Jæja nú ætla ég að koma með eina heimskulega fyrirspurn
Ætlaði að panta skjágolf stöðina á skjárinn.is en þá kom upp að myndlykillinn sem ég væri með styddi ekki þessa stöð. Það á að vera því að ég er bara með þetta tengt í venjulegt loftnet. Það er örbylgjuloftnet í íbúðinni minni, þarf ég einhverja sérstaka snúru til þess að tengja við það?
Örbylgjuloftnet og Digital Ísland
Re: Örbylgjuloftnet og Digital Ísland
Tengir bara venjulega coax loftnetssnúru í örbylgjuloftnetið.
oftast í fjölbýlum er örbylgjuloftnetið tengt á sama innanhúss kerfi og venjulega loftnetið. Gæti verið nóg að láta afruglarann leita aftur af stöðvum.
oftast í fjölbýlum er örbylgjuloftnetið tengt á sama innanhúss kerfi og venjulega loftnetið. Gæti verið nóg að láta afruglarann leita aftur af stöðvum.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53
- Staða: Ótengdur
Vertu rólegur ég held alveg örugglega að þetta eigi að koma á fléttu 2 á UHF (venjulegt loftnet). Farðu í manual search á Digital Ísland og athugaðu signal á U28 (UHF).
Ég veit ekki hvar þessi stöð er á örbylgju en þú getur tékkað á S13 eða U48 á Digital Ísland hvort þú náir örbylgju signali (Rúv, St2 ofl á þessum muxum).
Ég veit ekki hvar þessi stöð er á örbylgju en þú getur tékkað á S13 eða U48 á Digital Ísland hvort þú náir örbylgju signali (Rúv, St2 ofl á þessum muxum).
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 28
- Skráði sig: Sun 15. Mar 2009 16:24
- Staða: Ótengdur
Sko málið er að þegar ég ætlaði að panta stöðina á skjarinn.is, þá kom að það væri enginn myndlykill skráður á mig sem styddi þessa stöð. Samt er örbylgjuloftnet í íbúðinni og myndlykilinn á náttúrulega að styðja örbylgjuloftnet...
SkjárGolf er ekki kominn á fléttu 2 á UHF.
Hinsvegar er útsending hafin gegnum Örbylgju, spurning hvort að þetta sé einhver böggur þegar fólk reynir að panta sjálft.
Myndi einfaldlega hringja í 1414 eða 5956000 og panta símleiðis.
Hinsvegar er útsending hafin gegnum Örbylgju, spurning hvort að þetta sé einhver böggur þegar fólk reynir að panta sjálft.
Myndi einfaldlega hringja í 1414 eða 5956000 og panta símleiðis.