Vantar gott media streaming forrit, svipað og TVersity

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown
Staða: Ótengdur

Vantar gott media streaming forrit, svipað og TVersity

Pósturaf DoofuZ » Sun 15. Ágú 2010 16:01

Ég hef verið að nota TVersity núna í nokkurn tíma til að spila ýmislegt, myndbönd og tónlist, á LCD sjónvarpi sem er tengt með netsnúru beint við routerinn en það hefur ekki verið að ganga nógu vel. Það kemur oft fyrir að ef ég er bara aðeins að kíkja á eitthvað, spila s.s. bara smá af einhverju og stoppa það svo, þá hættir bara allt að geta spilast. Ég get samt skoðað listann yfir allt en það bara virkar ekki að spila það og það þýðir ekkert að endurræsa forritið eða gera restart á TVersity service, oftast hef ég ekki fengið hlutina til að virka nema með því að endurræsa tölvuna mína :| Svo var ég að prófa að spila eitthvað í gær og þá bara virkaði ekkert alveg frá byrjun :? Að vísu kom forritið með update tilkynningu svo ég setti nýjustu útgáfuna inn en það virðist ekki hjálpa neitt.

Einhver hér sem kannast við svona vesen með TVersity? Getiði bent mér á eitthvað annað svipað forrit sem virkar betur? Var að prófa forritið Orb en er ekki alveg að sjá hvernig ég á að geta tengst því í sjónvarpinu :-k

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Vantar gott media streaming forrit, svipað og TVersity

Pósturaf AntiTrust » Sun 15. Ágú 2010 18:32

PSM (Playstation Media Server). Miklu, miklu meira advanced functions, styður .mkv file-a, multicore transcoding og flr.

Styður flest DLNA tæki.

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Sun 15. Ágú 2010 21:17

Þakka góða ábendingu en PMS virðist ekki virka í Windows 7 :? Held ég sé reyndar kominn með ágætis lausn :) Addaði möppu, sem inniheldur fullt af öðrum möppum með myndböndum, við Video Library og það virðist virka :D Megið samt endilega benda mér á einhver fleiri forrit sem ég gæti prófað ;)

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 639
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf dadik » Sun 15. Ágú 2010 21:33

Virkar fínt á W7 hjá mér ...

ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Fim 02. Sep 2010 19:03

Jæja, er núna búinn að prófa þetta betur svona beint frá Windows 7 og ég tek alveg eftir örlitlu laggi, það er ekki það mikið að það sé pirrandi en ég tek alveg eftir því og væri helst til í að finna einhverja aðra betri lausn með engu laggi, einhver sem er með góða hugmynd? :-k

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fim 02. Sep 2010 19:05

DoofuZ skrifaði:Jæja, er núna búinn að prófa þetta betur svona beint frá Windows 7 og ég tek alveg eftir örlitlu laggi, það er ekki það mikið að það sé pirrandi en ég tek alveg eftir því og væri helst til í að finna einhverja aðra betri lausn með engu laggi, einhver sem er með góða hugmynd? :-k

Vantar meiri uppl.

Hvernig skrá ertu að spila þegar þetta laggar? Hvernig network er á milli W7 vélarinnar og PS3? Allt 100mbit eða Gbit? Ertu með multicore transcoding enabled í PSM?

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Sun 05. Sep 2010 11:40

Ég er ekki með PS3, ég er með LCD sjónvarp sem ég tengi við heimanetið. Og eins og ég sagði hér aðeins ofar þá virkar PSM ekki hjá mér, virkar bara ekki baun í bala, það kemur minnir mig bara einhver villa eða eitthvað svoleiðis þegar ég reyni að keyra það í gang eins og það eigi ekki að virka í Windows 7 :?

Uppsetningin á netinu er annars þannig að það kemur ein löng snúra úr tölvunni fram í access point, þaðan er svo önnur snúra beint í router og síðan er snúra úr sjónvarpinu og beint í router, en ég skal skoða betur hver hraðinn á netinu er þegar ég kem heim :-k

Skjámynd

Blues-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 396
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Staðsetning: /usr/local

Pósturaf Blues- » Sun 05. Sep 2010 12:27

Ég nota mediatomb, styður transcoding via VLC eða ffmpeg. http://mediatomb.cc
Brilliant tól .. er bara til fyrir Posix stýrikerfi ..
þannig að ef þú ert með stýrikerfi satans þá getur þú ekki notað það ..
Gæti samt verið að það sé til 3rd party windows build af því ..

tékkaðu á vefnum hjá þeim og athugaðu hvort þú getur notað það ..
btw. þetta er GPL licensed .. þannig að þetta kostar ekki neitt.

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Sun 05. Sep 2010 12:34

DoofuZ skrifaði:Ég er ekki með PS3, ég er með LCD sjónvarp sem ég tengi við heimanetið. Og eins og ég sagði hér aðeins ofar þá virkar PSM ekki hjá mér, virkar bara ekki baun í bala, það kemur minnir mig bara einhver villa eða eitthvað svoleiðis þegar ég reyni að keyra það í gang eins og það eigi ekki að virka í Windows 7 :?

Uppsetningin á netinu er annars þannig að það kemur ein löng snúra úr tölvunni fram í access point, þaðan er svo önnur snúra beint í router og síðan er snúra úr sjónvarpinu og beint í router, en ég skal skoða betur hver hraðinn á netinu er þegar ég kem heim :-k

Held að það besta sem þú getur gert er að fá PSM í lag. Laaangbesta forritið í svonalagað.

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 05. Sep 2010 12:57

PSM all the way.

PSM á að virka 100% í Windows7, er með það sett upp á tveim vélum hérna heima bara uppá testing og það virkar alveg 100%. Uninstallaðu PSM með Revo Uninstaller og reinstallaðu PSM aftur og sjáðu hvort það virkar ekki, þurfti að gera það sjálfur á servernum einu sinni.

Láttu okkur vita hvernig fer ef þetta virkar ekki, getum kannski hjálpað með villuna.

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1177
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Sun 05. Sep 2010 16:18

ég var að nota þessi forrit, en svo keipti ég mér bara media hub í elko sem spilar ALLT. Án djóks allt og tengir bara flakkara við og komið :)
Fékk mér þetta reyndar því ég er með Full HD sjónvarp og er að horfa á bluray myndir en þetta er helmingi þægilegra

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3172
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 05. Sep 2010 17:27

Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Sun 05. Sep 2010 18:47

Ok, málið er að strax eftir install þá segir Windows bara "This program might not have installed correctly" en ég fæ það sama eftir uninstall og þrátt fyrir að ég prófaði núna (sem ég prófaði ekki síðast) að gera install með recommended settings þá lagar það ekkert; PSM virkar bara ekki :| Ég fæ engin villuboð eða neitt, það bara gerist ekkert þegar ég keyri það og ég hef prófað að stilla á svotil allt í compatibility mode ásamt því að keyra sem admin (sem skiptir ekki máli þar sem ég er admin) :? Skiptir þá einhverju máli hvort ég nota Revo Uninstaller eða ekki?

Og Hjaltiatla, ágætis ábending hjá þér þarna en external media center er ekki alveg það sem ég er að leita að. Var að vísu að prófa áðan að spila beint af usb fartölvuflakkara í sjónvarpinu og það virkar mun betur en svona í gegnum heimanetið. Ég held að það sé frekar líklegt að flöskuhálsinn hjá mér sé sjálft heimanetið, sérstaklega hvernig það tengir tölvuna mína við sjónvarpið, ekki bara vegna þess að það eru tveir tengipunktar á milli (access point og router) heldur líka vegna lengdar á netsnúrum (sérstaklega úr herberginu mínu, held að hún sé 10m) :roll:

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 05. Sep 2010 18:59

Googlaðu þér bara til um þetta PSM vandamál, hlýtur að vera til fix við þessu þar sem ég og margir sem ég þekki eru að nota PSM á W7.

Annars er langbest og oftast alls ekki svo flókið eða erfitt að þræða Gbit CAT6 útum allt hús ;) Ég gerði það til að geta strímað HD útum allt, svínvirkar, ekki leiðinlegur hraði heldur þegar maður er að kópera á milli véla.