Sælir
Er eitthvað sem að mælir gegn því að ég fjárfesti í Þessu 40" Dantax tæki.
Vitiði kanski um eitthvað svipað tæki í þessum verðflokk og hverju mynduð þið mæla með í kaupum á ódýru 37"-42" flat sjónvarpi?
Þetta verður notað í að horfa á flakkara, skjáinn og DVD (samt kanski blue-ray seinna)
En ein LCD/Plasma spurningin
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
En ein LCD/Plasma spurningin
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Re: En ein LCD/Plasma spurningin
Ekki sem ég veit um, þekki Dantax samt rosalega lítið.
Samt svona yfirleitt á ódýrari tækjum þá eru þau óþægilegri í allri notkun. Notendaviðmót, orkunýting, gæði smíðar er yfirleitt ekki eins gott.
Það hinsvegar skiptir alls ekkert alla máli sérstaklega þegar verið er að fjárfesta í svona vöru sem verður gömul og verðlítil mjög hratt.
Samt svona yfirleitt á ódýrari tækjum þá eru þau óþægilegri í allri notkun. Notendaviðmót, orkunýting, gæði smíðar er yfirleitt ekki eins gott.
Það hinsvegar skiptir alls ekkert alla máli sérstaklega þegar verið er að fjárfesta í svona vöru sem verður gömul og verðlítil mjög hratt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1774
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Seint hægt að mæla með ódýrum tækjum í þessari stærð.
Tékkaðu t.d. á http://www.simnet.is/plasma
Ef þú vilt sæmilegt 37-42" tæki þarftu að punga út svona 150-200 k
Skerpan er ansi lítil. Ef þér lýst á þetta tæki farðu bara niðrí SM og taktu með þér Xbox eða PS3 og prófaðu tækið..
Fáðu að sjá mismunandi myndir, hraðar, dökkar etc..
Tékkaðu t.d. á http://www.simnet.is/plasma
Ef þú vilt sæmilegt 37-42" tæki þarftu að punga út svona 150-200 k
Skerpan er ansi lítil. Ef þér lýst á þetta tæki farðu bara niðrí SM og taktu með þér Xbox eða PS3 og prófaðu tækið..
Fáðu að sjá mismunandi myndir, hraðar, dökkar etc..
PS4
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3076
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1774
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
mjeh, googlaðu þetta, mjög oft ítarlegar umræður um tæki á avsforum(s) etc..
Kíktu í búðina og fáðu að prófa allar mögulegar myndir dimmar, hraðar etc.. og ef þér lýst á það .. goforit
Kíktu í búðina og fáðu að prófa allar mögulegar myndir dimmar, hraðar etc.. og ef þér lýst á það .. goforit
PS4