Spurning um að banna pólitískar umræður?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16867
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Spurning um að banna pólitískar umræður?
Breyta þessu aftur í rólegt tölvusamfélag.
Þessar umræður enda alltaf í hnífakasti og leiðindum.
Þessar umræður enda alltaf í hnífakasti og leiðindum.
-
- Geek
- Póstar: 849
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
Re: Spurning um að banna pólitískar umræður?
Væri hægt að leyfa kannski umræðu um innlend stjórnmál? Hún er ekki eins skautuð og umræða um erlend stjórnmál.
Annars kem ég hérna aðallega fyrir tölvu/tækni umræður en ekki gagnslausar umræður um stjórnmál.
Annars kem ég hérna aðallega fyrir tölvu/tækni umræður en ekki gagnslausar umræður um stjórnmál.
Síðast breytt af falcon1 á Fös 21. Feb 2025 00:06, breytt samtals 1 sinni.
Ég er sammála tillögunni um að banna umræðuþræði um erlend stjórnmál, á minnsta kosti á meðan Trumpstormurinn gengur yfir vestanhafs. Fólk hefur alltof sterkar skoðanir á manninum.
Þar að auki eru umræður um erlend stjórnmál algjörlega tilgangslaus: (1) Fólk getur rætt erlend stjórnmál á hundruðum öðrum vettvöngum, alveg óþarfi að gera það á íslensku spjalli. (2) Við erum ekki kjósendur í kjördæmum þessarra stjórnmálamanna, og höfum engin áhrif á þeirra stjórnmálavettvang og höfum engan rétt til að segja fólki í öðrum löndum hvað sé rétt eða rangt fyrir þá að kjósa. (3) Við erum ekki þegnar þessarra stjórnmálamanna, þetta eru ekki mál sem eru okkur nákomin með sama hætti og stjórnmál okkar lands.
Þar að auki eru umræður um erlend stjórnmál algjörlega tilgangslaus: (1) Fólk getur rætt erlend stjórnmál á hundruðum öðrum vettvöngum, alveg óþarfi að gera það á íslensku spjalli. (2) Við erum ekki kjósendur í kjördæmum þessarra stjórnmálamanna, og höfum engin áhrif á þeirra stjórnmálavettvang og höfum engan rétt til að segja fólki í öðrum löndum hvað sé rétt eða rangt fyrir þá að kjósa. (3) Við erum ekki þegnar þessarra stjórnmálamanna, þetta eru ekki mál sem eru okkur nákomin með sama hætti og stjórnmál okkar lands.
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
-
- Gúrú
- Póstar: 559
- Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
- Staðsetning: 105
Tja, miðað við það sem maður sér hist og her á netinu virðist ekki knýjandi þörf á einhverju pólitísku banni hér, þó einstaka fáir þræðir hafi farið aðeins full langt.
Semsagt, þetta er frekar milt hérna og kannski ástæðulaust að fara í sérstakar ráðstafanir að svo stöddu.
Semsagt, þetta er frekar milt hérna og kannski ástæðulaust að fara í sérstakar ráðstafanir að svo stöddu.
-
- /dev/null
- Póstar: 1397
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Sér líður hver önn fyrir Boð og Bönn
Ég hef þykkan skráp sjálfur takk fyrir..
Ég man þegar ég var bannaður hérna með fyrsta reikninginn minn með sama nickinu og á Valhöll Floppy afþví admin spurði mig hvort ég notaði sama nick annarsstaðar, ég ætlaði ekki að koma aftur eftir það en bjó til nickið Stuffz til að bara tala um tækni-stuff.. en sem betur fer gerðist það ekki aftur eftir það.
Bannaður fyrir að tala fyrir hlutleysi á reddit á síðasta ári.. margt komið í ljós síðan þá sem dregið hefur úr Krossfara-heilkenni þessa enneina tilgangslausa stríðs.
Ef ég ætti forum sem ég nú reyndi einusinni að gera með eitthverju Fireboard á 15þús á sínum tíma þá myndi ég ekki banna neinn fyrir skoðanir. Verst hvað miklar árásir voru á sjálfstæð spjallsvæði spamm og annað sem smalaði mörgum netborgaranum inná gated community kana svæði einsog reddit, facebook o.s.f.
Eitthversstaðar verður "vond" umræða að vera, við erum á góðri leið með að verða dauðhreinsaðar skoðana beljur á bás meðalmennskunnar þar sem ekki má anda á eitt né neitt fyrir sakir vælu og/eða fórnarlambamenningar
Ég legg til til vara því ég geri ráð fyrir að sumir séu banns skoðunar sinnaðir útaf NSFW, s.s. skoðanir viðraðar fari í precious taugarnar á eitthverjum viðkvæmum vinnufélögum, svo er svo er þá kannski hugmynd að helgar séu meira æskilegri fyrir pólitík og séu þá ekki eins áberandi á top 10 forsíðu listanum, kannski hægt að haka við eitthvað "pólitísk umræða" þegar þráður er gerður og svo sér eitthvað script um að það er læst yfir vinnuvikuna.. eða hafa sér flokk fyrir pólitík sem er svo allur læstur nema um helgar.. spurning samt um eldri umræður.. kannski bara færa þær yfir ef halda áfram frá því sem var horfið.. hugmynd.
Ég t.d. var núna áðan að setja saman flott klassískt pólitískt myndbands efni ef má svo segja með tengingu við samtíma atburði og smá aðstoð gervifjölgreindar verkfræði sem væri tilvalið fyrir slíkan umræðuflokk
viewtopic.php?f=9&t=99097
Ég hef þykkan skráp sjálfur takk fyrir..
Ég man þegar ég var bannaður hérna með fyrsta reikninginn minn með sama nickinu og á Valhöll Floppy afþví admin spurði mig hvort ég notaði sama nick annarsstaðar, ég ætlaði ekki að koma aftur eftir það en bjó til nickið Stuffz til að bara tala um tækni-stuff.. en sem betur fer gerðist það ekki aftur eftir það.
Bannaður fyrir að tala fyrir hlutleysi á reddit á síðasta ári.. margt komið í ljós síðan þá sem dregið hefur úr Krossfara-heilkenni þessa enneina tilgangslausa stríðs.
Ef ég ætti forum sem ég nú reyndi einusinni að gera með eitthverju Fireboard á 15þús á sínum tíma þá myndi ég ekki banna neinn fyrir skoðanir. Verst hvað miklar árásir voru á sjálfstæð spjallsvæði spamm og annað sem smalaði mörgum netborgaranum inná gated community kana svæði einsog reddit, facebook o.s.f.
Eitthversstaðar verður "vond" umræða að vera, við erum á góðri leið með að verða dauðhreinsaðar skoðana beljur á bás meðalmennskunnar þar sem ekki má anda á eitt né neitt fyrir sakir vælu og/eða fórnarlambamenningar
Ég legg til til vara því ég geri ráð fyrir að sumir séu banns skoðunar sinnaðir útaf NSFW, s.s. skoðanir viðraðar fari í precious taugarnar á eitthverjum viðkvæmum vinnufélögum, svo er svo er þá kannski hugmynd að helgar séu meira æskilegri fyrir pólitík og séu þá ekki eins áberandi á top 10 forsíðu listanum, kannski hægt að haka við eitthvað "pólitísk umræða" þegar þráður er gerður og svo sér eitthvað script um að það er læst yfir vinnuvikuna.. eða hafa sér flokk fyrir pólitík sem er svo allur læstur nema um helgar.. spurning samt um eldri umræður.. kannski bara færa þær yfir ef halda áfram frá því sem var horfið.. hugmynd.
Ég t.d. var núna áðan að setja saman flott klassískt pólitískt myndbands efni ef má svo segja með tengingu við samtíma atburði og smá aðstoð gervifjölgreindar verkfræði sem væri tilvalið fyrir slíkan umræðuflokk

viewtopic.php?f=9&t=99097
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
-
- Vaktari
- Póstar: 2714
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Ég er hættur að taka þátt í umræðum hérna eftir að ég var bannaður fyrir að verja emil fyrir yfirgangi sumra meðlimra hérna.
Þetta bann kostaði mig næstum kaup á 4090 korti en sá er mikill höfðingi og þakka ég honum mikið fyrir.
En þú hefur þetta bara eins og þú vilt Guðjón.
Þetta bann kostaði mig næstum kaup á 4090 korti en sá er mikill höfðingi og þakka ég honum mikið fyrir.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1189
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Allt í lagi að tala um íslensk stjórnmál. Hvað vitum við um stjórnmál erlendis. Íslenskar fréttir fjalla bara um brot af því sem er að gerast.
Ryzen 7 9800X3D// Geforce RTX 5080 // 2x 2TB M.2 // Be Quiet Dark Power Pro 13 1600W // G.Skill 96GB Ripjaws M5 RGB Black 6400 // ASRock X870E Taichi Lite ATX AM5 // Samsung Odyssey Neo G8 32'' 4K 240Hz
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
-
- Kóngur
- Póstar: 8112
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Hvaða pólitíska umræða hefur endað í hnífakasti og leiðindum?
Held að fólk hafi akkúrat einna mest gaman af því ræða málefni sem það er brennur fyrir, sama hver þau eru.
Þar sem það var verið að ræða um intersectionality, þá er spjallið í raun svoleiðis dæmi, þar sem ákveðin sneið af samfélaginu þar sem fólk með ákveðinn áhuga kemur saman og spjallar um málefnilíðandi stundar.
Fólk í tölvum og upplýsingatækni hugsar (að mér finnst) oftar en ekki rökréttara, línulegra og sér hluti (upplýsingar) flæða og þróast.
Þá þykir mér það oftar en ekki hreinskiptara í samskiptum og fyrir vikið þá verða umræður hér skemmtilegri en annarstaðar á netinu.
+ kaldhæðni og djók sem fylgir með umræðunum hér hittir betur í mark (hjá mér í það minnsta).
En annars þá er alltaf hægt að fara bara á www.stjornmal.com, ég er einna virkastur þar...
Held að fólk hafi akkúrat einna mest gaman af því ræða málefni sem það er brennur fyrir, sama hver þau eru.
Þar sem það var verið að ræða um intersectionality, þá er spjallið í raun svoleiðis dæmi, þar sem ákveðin sneið af samfélaginu þar sem fólk með ákveðinn áhuga kemur saman og spjallar um málefnilíðandi stundar.
Fólk í tölvum og upplýsingatækni hugsar (að mér finnst) oftar en ekki rökréttara, línulegra og sér hluti (upplýsingar) flæða og þróast.
Þá þykir mér það oftar en ekki hreinskiptara í samskiptum og fyrir vikið þá verða umræður hér skemmtilegri en annarstaðar á netinu.
+ kaldhæðni og djók sem fylgir með umræðunum hér hittir betur í mark (hjá mér í það minnsta).
En annars þá er alltaf hægt að fara bara á www.stjornmal.com, ég er einna virkastur þar...
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Moldvarpan skrifaði:Ég er hættur að taka þátt í umræðum hérna eftir að ég var bannaður fyrir að verja emil fyrir yfirgangi sumra meðlimra hérna.
Ég hef ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um?

-
- Vaktari
- Póstar: 2714
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
GuðjónR skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég er hættur að taka þátt í umræðum hérna eftir að ég var bannaður fyrir að verja emil fyrir yfirgangi sumra meðlimra hérna.
Því var deletað, það sem ég var að verja emil fyrir og það sem ég sagði.
En þetta var viku bann, ég gat ekki séð neitt hvaða admin gerði þetta en álit mitt á þessu samfélagi er farið.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Fleiri platform í sömu hugleiðingum - https://www.aljazeera.com/economy/2025/ ... -zelenskyy
Skoðanakúgun og falsfréttir er raunverulegt fyrirbæri. Því miður.
Það verður að vera góður fyrirvari hvað slíkt bann varðar, svo maður geti nú troðið eins mörgum kommentum útur sér áður en svoleiðis á sér stað.
Síðast breytt af Henjo á Fös 21. Feb 2025 08:47, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Moldvarpan skrifaði:GuðjónR skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég er hættur að taka þátt í umræðum hérna eftir að ég var bannaður fyrir að verja emil fyrir yfirgangi sumra meðlimra hérna.
En þetta var viku bann, ég gat ekki séð neitt hvaða admin gerði þetta en álit mitt á þessu samfélagi er farið.
Eina sem ég get sagt er það var ekki ég og ég veit ekki hvað málið snýst um. Sorry.
-
- /dev/null
- Hafðu samband:
Moldvarpan skrifaði:GuðjónR skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Ég er hættur að taka þátt í umræðum hérna eftir að ég var bannaður fyrir að verja emil fyrir yfirgangi sumra meðlimra hérna.
Svona svona, gaman að hafa þig hérna einsog aðra

ég er nú ennþá perma bannaður af eitthverjum admin á r/iceland(/foreignwarlord-krossfaraheilkenni) :/
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
-
- /dev/null
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:Fleiri platform í sömu hugleiðingum - https://www.aljazeera.com/economy/2025/ ... -zelenskyy
Já ég ráðlagði honum að gera þetta eftir upplifunina á r/iceland

-
- /dev/null
- Hafðu samband:
Henjo skrifaði:Það verður að vera góður fyrirvari hvað slíkt bann varðar, svo maður geti nú troðið eins mörgum kommentum útur sér áður en svoleiðis á sér stað.
Það er ekki eins og gamalgrónir meðlimir vaktarinnar séu demonic zombies hoards from the netherworld sem þarf að cappa við fyrstu sýn..
Of mikið "Slamdunk, nevermind about sideeffect" Hardliner policy útí sumum samfélögum nú þegar.
-
- Kóngur
- Hafðu samband:
Finnst eins og allir hafi litið framhjá innlegginu mínu um > www.stjornmal.com
-
- Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Mið 04. Feb 2015 22:45
- Staðsetning: Grafavogur
Hvað er pólítík og ekki pólitík?
Falla ákveðin innlegg frá ónefndum aðila um Intel örgjörva ekki undir pólitískan áróður? Just sayin'

Falla ákveðin innlegg frá ónefndum aðila um Intel örgjörva ekki undir pólitískan áróður? Just sayin'

-
- /dev/null
- Póstar: 1405
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
- Hafðu samband:
Þetta er svona eins og að banna tímarit eða sjónvarpstöð sem einum líkar ekki við, eitthvað beint frá Kína eða Rússlandi.
Í frjálsu og opnu lýðræðissamfélagi er það hluti að þurfa að þola aðrar skoðanir en mans eigin. Þeir sem ekki þola það eru í raun ekki að þola lýðræðið og frjálsa umræðu. Það virðist vera fylgni milli þess að monta sig opinberlega að því að elska lýðræðið og þola ekki fasisma en reyna samt að þagga svo niður í þeim sem eru ekki sammála manni.
Það er hægt að sleppa því að taka þátt í öllum umræðum auk þess.
Það væri hægt að fara þann veg að setja ekki Koníansstofuna á forsíðuna, menn verða að smella þar inn og eftir það sjá þeir þræðina. Þá eru menn að verja eðlilega og frjálsa umræðu fólks með ólíkar skoðanir en á sama tíma aðeins verja þá sem ekki þola það að einhver er ekki sammála manni.
Í frjálsu og opnu lýðræðissamfélagi er það hluti að þurfa að þola aðrar skoðanir en mans eigin. Þeir sem ekki þola það eru í raun ekki að þola lýðræðið og frjálsa umræðu. Það virðist vera fylgni milli þess að monta sig opinberlega að því að elska lýðræðið og þola ekki fasisma en reyna samt að þagga svo niður í þeim sem eru ekki sammála manni.
Það væri hægt að fara þann veg að setja ekki Koníansstofuna á forsíðuna, menn verða að smella þar inn og eftir það sjá þeir þræðina. Þá eru menn að verja eðlilega og frjálsa umræðu fólks með ólíkar skoðanir en á sama tíma aðeins verja þá sem ekki þola það að einhver er ekki sammála manni.
Síðast breytt af Templar á Fös 21. Feb 2025 12:12, breytt samtals 1 sinni.
--
|| Core Ultra 9 - Z890 - DDR8800 - 5090 - ||
|| Core Ultra 9 - Z890 - DDR8800 - 5090 - ||
-
- Kóngur
- Hafðu samband:
Templar skrifaði:Þetta er svona eins og að banna tímarit eða sjónvarpstöð sem einum líkar ekki við, eitthvað beint frá Kína eða Rússlandi.
Ert þú ekki að rugla saman "að elska frelsi og mannréttindi" (s.s. WOKE stuffið) og "að elska lýðræði" (s.s. stjórnafar sem byggist á að stjórnvöld eru kosin).
Það er t.d. lýðræði í USA, Kína og Norður Kóreu... en fólk er ekkert voðalega frjálst þar.
Þessi lönd eru s.s. ekkert voðalega WOKE eða DEI (a.k.a. frjáls).
Persónulega finnst mér að það ætti bara að búa til nýjan flokk í almennu umræðu sérstaklega fyrir pólitík. Bónus ef hægt væri einhvernveginn að stilla síðan til hvað kemur fram í vikum umræðum og hvað ekki. Ef svo er ekki hægt ætti pólitískar umræður helst ekki að koma fram þar; betra að sérhæfa Spjallið að hobbíumræðum.
Síðast breytt af Hausinn á Fös 21. Feb 2025 12:30, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég var að vona að niðurstaðan yrði afgerandi í aðra hvora áttina. Þetta er ekki sérlega hjálplegt þegar fylkingarnar eru álíka stórar í báðar áttir.
Auðvitað geta þeir sem hafa ekki áhuga einfaldlega hunsað umræðuna. Önnur leið væri að skapa sérstakan flokk fyrir stjórnmálaumræður, þar sem fólk gæti sjálft ákveðið hvort það tæki þátt eða ekki. Það væri jafnvel hægt að fjarlægja hann úr virkum umræðum.
Þriðja leiðin væri að búa til stjórnmálaþráð á læstu svæði. Læst svæði geta virkað á tvenna vegu:
1) Aðgangur eftir beiðni – Þeir sem hafa áhuga myndu þurfa að biðja um aðgang og gætu þá tekið þátt eins og í hverjum öðrum flokki á spjallinu.
2) Aðgangur til að lesa, en ekki skrifa – Allir gætu skoðað umræðuna, en aðeins þeir sem biðu um aðgang gætu tekið þátt.
Þannig gætu þeir sem eru skráðir í umræðuna ekki kvartað yfir henni, og þeir sem hafa ekki áhuga þyrftu ekki að vita af henni.
En þetta eru bara pælingar.
Auðvitað geta þeir sem hafa ekki áhuga einfaldlega hunsað umræðuna. Önnur leið væri að skapa sérstakan flokk fyrir stjórnmálaumræður, þar sem fólk gæti sjálft ákveðið hvort það tæki þátt eða ekki. Það væri jafnvel hægt að fjarlægja hann úr virkum umræðum.
Þriðja leiðin væri að búa til stjórnmálaþráð á læstu svæði. Læst svæði geta virkað á tvenna vegu:
1) Aðgangur eftir beiðni – Þeir sem hafa áhuga myndu þurfa að biðja um aðgang og gætu þá tekið þátt eins og í hverjum öðrum flokki á spjallinu.
2) Aðgangur til að lesa, en ekki skrifa – Allir gætu skoðað umræðuna, en aðeins þeir sem biðu um aðgang gætu tekið þátt.
Þannig gætu þeir sem eru skráðir í umræðuna ekki kvartað yfir henni, og þeir sem hafa ekki áhuga þyrftu ekki að vita af henni.
En þetta eru bara pælingar.
-
- /dev/null
- Póstar: 1466
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Annaðhvort þarf að halda þessari síðu sem tölvusíðu eða hafa lokað svæði þar sem stjórnmálaþras getur farið fram og það komi ekki upp nema farið sérstaklega inn í þann undirflokk. Ég er ekki mesta tölvunördið en að svo stöddu er 5 (4 ef við teljum þennan ekki með) af 10 sýndum þráðum undir Virkar umræður um pólitík. Nóg af öðrum vettvöngum þar sem menn geta rifist up pólitík nafnlaust.