"youtu_be" eða "youtu.be"

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1316
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

"youtu_be" eða "youtu.be"

Pósturaf Stuffz » Þri 25. Jún 2024 19:37

hef verið að reyna að pósta videóum og vissi ekki fyrst hversvegna var ekki að virka en þá sá ég að það er ekki lengur sami textinn í addressuhlutanum

"youtu_be" eða "youtu.be"

fyrst þarf að breyta er ekki ágætt að verða við (óvinsæls) :megasmile minnihluta viðbót í leiðinni og leyfa SHORTS. veit yfirggnæfandi meirihluta finnst það sjálfsagt lame en jú samt afhverju ekki :-]

var að fara yfir history á hugi.is reikninginum mínum og fann ekki það sem ég var að leita að bara t.d. eitthvað bann að nota Panzer í Enemy Territory lol, og fannst það bagalegt hvað kerfið þar bíður ekki uppá að leita í eigin history, sé að ég er með 36 blaðsiður af commentum, póstum os.f. mikið erum við spoiled að hafa svona gott kerfi að einsog góða gamla vaktin er GJ :happy
Síðast breytt af Stuffz á Þri 25. Jún 2024 21:28, breytt samtals 2 sinnum.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2008
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 275
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: "youtu_be" eða "youtu.be"

Pósturaf einarhr » Þri 25. Jún 2024 23:56

Stuffz skrifaði:hef verið að reyna að pósta videóum og vissi ekki fyrst hversvegna var ekki að virka en þá sá ég að það er ekki lengur sami textinn í addressuhlutanum

"youtu_be" eða "youtu.be"

fyrst þarf að breyta er ekki ágætt að verða við (óvinsæls) :megasmile minnihluta viðbót í leiðinni og leyfa SHORTS. veit yfirggnæfandi meirihluta finnst það sjálfsagt lame en jú samt afhverju ekki :-]

var að fara yfir history á hugi.is reikninginum mínum og fann ekki það sem ég var að leita að bara t.d. eitthvað bann að nota Panzer í Enemy Territory lol, og fannst það bagalegt hvað kerfið þar bíður ekki uppá að leita í eigin history, sé að ég er með 36 blaðsiður af commentum, póstum os.f. mikið erum við spoiled að hafa svona gott kerfi að einsog góða gamla vaktin er GJ :happy


](*,)


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1316
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 96
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: "youtu_be" eða "youtu.be"

Pósturaf Stuffz » Fim 27. Jún 2024 01:51

einarhr skrifaði:
Stuffz skrifaði:hef verið að reyna að pósta videóum og vissi ekki fyrst hversvegna var ekki að virka en þá sá ég að það er ekki lengur sami textinn í addressuhlutanum

"youtu_be" eða "youtu.be"

fyrst þarf að breyta er ekki ágætt að verða við (óvinsæls) :megasmile minnihluta viðbót í leiðinni og leyfa SHORTS. veit yfirggnæfandi meirihluta finnst það sjálfsagt lame en jú samt afhverju ekki :-]

var að fara yfir history á hugi.is reikninginum mínum og fann ekki það sem ég var að leita að bara t.d. eitthvað bann að nota Panzer í Enemy Territory lol, og fannst það bagalegt hvað kerfið þar bíður ekki uppá að leita í eigin history, sé að ég er með 36 blaðsiður af commentum, póstum os.f. mikið erum við spoiled að hafa svona gott kerfi að einsog góða gamla vaktin er GJ :happy


](*,)


hmm.. það virkaði ekki áður, fékk bara:

[youtu_be]https://youtu.be..xx[/youtu_be]

en virðist eitthver hluta virka nú..

öll hin videóin sem ég hef verið að pósta nýlega var ég þessvegna að nota [youtube] eftir að pasta https://youtu.be.. í browserinn og fá https://www.youtube.com/watch.. útgáfuna í staðinn.

hélt yrði tekið eftir og lagað fyrr, gerði ekki screenvid



Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack