Öll bréf lesin
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Öll bréf lesin
Alltaf þegar ég fer á vaktina í lappanum mínum og ýti á "bréf síðan síðast" þá kemur "engir þræðir fundust", já ég er alveg signaður inn. Þetta er ekki svona á heimatölvunni minni, er þetta ekki bara eikkað stillingarvandamál? Ég er með Firefox.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
spjall.vaktin.is skilur eftir cookies...þegar þú kemur inn þá færði að vita hvaða póstar eru nýjir síðan síðast, ef þú ferð út og kemur inn strax aftur þá eru væntanlega engir nýjir þræðir síðan síðast og þess vegna virka öll béf lesin.
Ef þetta virkar ekki á lappanum þínum þá ertu með cookies "disabled"
Ef þetta virkar ekki á lappanum þínum þá ertu með cookies "disabled"
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Ég er með stillt á "allow sites to set cookies" og keep cookies until they expire.
Þetta virðist bara gerast á skólanetinu en ekki heimanetinu
Þetta virðist bara gerast á skólanetinu en ekki heimanetinu
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.