Ég var að skoða vaktina í gær ... og tók eftir að eitt fyrirtæki uppfærði verðin sín ... töluvert undir att.is í sumum tilvikum .
svo fór ég aftur inn 20 min seinna og sá að att.is var komin með verðin sín þessum hefðbundnu 40 kr undir flest verðin frá hinum ??
og þetta er eftir lokunartíma verslana ?
hvað er annars málið , er svona lítið að gera í att að þeir séu með mann að fylgjast með vaktinni alla daga eða er þeir að láta tölvu gera þetta ?
Er att.is með script ?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég fór lauslega yfir nokkrar vörur hjá þeim og sé ekki betur en verðin á vaktinni passi alveg við verðin á síðunni þeirra.
Það er ekkert bannað að lækka verðin á næstum öllum vörum sem eru á vaktinni svo þeir verði grænir. Ég efast um að þeir séu með tölvu sem lækkar verðin sjálkrafa miðað við hinar verslanirnar, sérstaklega afþví það eru ekki allar vörurnar lægri. Verðin hjá þeim lækkuðu heldur ekki þegar starfsmenn task.is fóru á flipp og settu nokkur röng verð inn á síðuna.
Það er ekkert bannað að lækka verðin á næstum öllum vörum sem eru á vaktinni svo þeir verði grænir. Ég efast um að þeir séu með tölvu sem lækkar verðin sjálkrafa miðað við hinar verslanirnar, sérstaklega afþví það eru ekki allar vörurnar lægri. Verðin hjá þeim lækkuðu heldur ekki þegar starfsmenn task.is fóru á flipp og settu nokkur röng verð inn á síðuna.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Re: Er att.is með script ?
ParaNoiD skrifaði:.. og þetta er eftir lokunartíma verslana ?
hvað er annars málið , er svona lítið að gera í att að þeir séu með mann að fylgjast með vaktinni alla daga ..
Örugglega brjálað að gera hjá þeim eftur lokunartíma verslana
(sem gæti reyndar alveg verið þar sem att.is er aðallega vefverslun, þangað til nýlega)
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík