traust verslun?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Mán 14. Mar 2005 21:19
- Staðsetning: heima
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
traust verslun?
Ég var að spá sko, af ykkar mati hvað er svona traustasta verslunin og hvar ljúga þeir minnst, ég vildi starta þessu þræði því að það er gott fyrir alla að vita þetta og kemur manni að góðum notum
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Fim 30. Des 2004 15:54
- Staðsetning: Iceland
- Hafðu samband:
Alveg í lagi að segja sitt álit, það hefði tekið jafnt mikið af orku ykkur að segja ykkar álit og að segja þetta. En af mínu mati þá er það Task og Tölvuvirkni sem skara framúr.
AMD64 - 3000+1.8ghz@2.4ghz. ASUS A8N-SLI Deluxe. 6800GT. OCZ Platinum EL PC-3200 1024 Dual. OCZ 450w ModStream Psu
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
TechHead skrifaði:Task að mínu mati
haha segjir sá sem vinnur í task
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Kóði: Velja allt
11. gr.
Menn sem eiga hagsmuna að gæta í umræðum sem þeir taka þátt í skulu taka það fram.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Mán 14. Mar 2005 21:19
- Staðsetning: heima
- Hafðu samband:
Takk fyrir
Reyndar hef ég aðeins verslað við tolvuvirkni sem ég er mjög ánægður með, en annars þakka ég ykkur fyrir að segja mér ykkar skoðun. Ég reyni örugglega að kíkja á einhbverjar af þessum búðum !!
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 13:27
- Staðsetning: otherside
1. tölvuvirkni
2. Task
3/4/5 Att.is
3/4/5 Start
3/4/5 Bodeind
Hef fengið gjörsamlega meira en frábæra þjónustu hjá tölvuvirkni, sem dæmi má nefna ég fór með nýju tölvuna mina þangað að láta setja hana saman þar, en skjákortsviftan var víst of stór fyrir kassan, þannig þeir reyndu allt sem þeir gátu, létu mig m.a. fá aðeins stærri hlið á Shuttle kassan, þessa með svona neti á. Svo virkaði það ekki þannig þeir létu mig fá moddaða skjákorts viftu til að setja á skjákortið sem gæti kælt það og væri líka mjög hljóðlát.
Og ekki nóg með það heldur kom ég með vélina þarna klukkan hálf 4 og 1 og hálfum tíma seinna var hringt að segja að þeir væru bunir að setja upp vélina mína, með windows og öllu dæminu. Aldrei fengið svona þjónustu þarna, fékk meira segja að koma með þeim inn á verkstæðið að fylgjast með þeim reyna finna út hvernig þeir áttu að koma skjákortsviftunni sem ég hefði keypt fyrir.
Og fyrir allt þetta borgaði ég ekki nema um 4500 sem mér finnst mjög vel sloppið fyrir allan þennan pakka. Bara netið eitt og sér kostar um 3500. Þannig býst við að ég hafi fengið í þokkabót mjög góðan prís.
Og til að segja frá hinum verslununum þá hafa task líka alltaf verið með frábæra þjónustu, og er frekar erfitt að gera upp á milli hennar og tölvuvirkni.
En í sambandi við hinar þá hef ég ekki mjög mikla reynslu af þeim en þó eitthverja og þeir hafa aldrei gefið mér lélega þjónustu. En ekkert sem stendur uppúr eins og tölvuvirkni og task hafa gert hjá mér allavega.
2. Task
3/4/5 Att.is
3/4/5 Start
3/4/5 Bodeind
Hef fengið gjörsamlega meira en frábæra þjónustu hjá tölvuvirkni, sem dæmi má nefna ég fór með nýju tölvuna mina þangað að láta setja hana saman þar, en skjákortsviftan var víst of stór fyrir kassan, þannig þeir reyndu allt sem þeir gátu, létu mig m.a. fá aðeins stærri hlið á Shuttle kassan, þessa með svona neti á. Svo virkaði það ekki þannig þeir létu mig fá moddaða skjákorts viftu til að setja á skjákortið sem gæti kælt það og væri líka mjög hljóðlát.
Og ekki nóg með það heldur kom ég með vélina þarna klukkan hálf 4 og 1 og hálfum tíma seinna var hringt að segja að þeir væru bunir að setja upp vélina mína, með windows og öllu dæminu. Aldrei fengið svona þjónustu þarna, fékk meira segja að koma með þeim inn á verkstæðið að fylgjast með þeim reyna finna út hvernig þeir áttu að koma skjákortsviftunni sem ég hefði keypt fyrir.
Og fyrir allt þetta borgaði ég ekki nema um 4500 sem mér finnst mjög vel sloppið fyrir allan þennan pakka. Bara netið eitt og sér kostar um 3500. Þannig býst við að ég hafi fengið í þokkabót mjög góðan prís.
Og til að segja frá hinum verslununum þá hafa task líka alltaf verið með frábæra þjónustu, og er frekar erfitt að gera upp á milli hennar og tölvuvirkni.
En í sambandi við hinar þá hef ég ekki mjög mikla reynslu af þeim en þó eitthverja og þeir hafa aldrei gefið mér lélega þjónustu. En ekkert sem stendur uppúr eins og tölvuvirkni og task hafa gert hjá mér allavega.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
vldimir skrifaði:Og til að segja frá hinum verslununum þá hafa task líka alltaf verið með frábæra þjónustu, og er frekar erfitt að gera upp á milli hennar og tölvuvirkni.
WTF miða við þá þjónustu sem ég hef fengið hjá TASK hlítur þjónustan hjá Tölvuvirkni að vera frekar slöpp.
En miða við það sem ég borgaði fyrir tolvuna mína og miða við allt það sem ég þurfti að gera í henni sjálfur, tengja þetta tengja hitt, vitlaust þetta vitlaust hitt (skjákort, HD og KASSI!!!) Ferðir fram og tilbaka. Hluti sem vantaði. Endalausar viðræður. Okey gaurarnir hjá task eru fínir og skemmtilegir. En miða við verð, tíma og vesen myndi ég ekki kaupa samansetta tölvu hjá þeim án þess að horfa á þa setja hana saman.
Ég var einnig í tölvuvirkni um daginn, var að ath með viftusnúrur (framlengingu). Spurði gaurinn hvað hún kostað hann fór í tölvuna og sagði 500kall. Mér fannst það soldið drýrt svo ég hengdi hana aftur upp í hilluna. Svo spurði gaurinn hvort ég ætlaði að kaupa hana. WTF Já ég ælta hengja hana up til að láta hann sækja hana. Hvað um það fer heim og er að dullast á netinu fer inná Tölvuvirkni og fynn sömu snúru 285kr staðgreitt og gaurinn ætlaði að rukka mig um 43% meira. Svo ég á leið framhjá og ætla kaupa þessa snúru á 285kr fer inn tek snúruna upp að afgreiðslu borði en nei gaurinn fann ekki verðið og nennti ekki að leita að henn sagði bara 200kall svo ég er sáttur. Einnig fékk ég eitt sinn 20m Lan snúru á verði 10m kostaði mig þúsund kall. Tölvuvirkni er með mjög góð verð á köplum, ja þegar ekki er verið að hækka þau uppur öllu valdi.
Start vá ég elska Start þegar mar labbar inn í verslunina þá getur mar skoðað allt sem mér fynnst geðveikt. START = A++ veit reyndar ekkert um verkstæðið en þjónustan er A++
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-