Kom megni þessara broskallar með spjallinu á sínum tíma? "Are the metal band stickers on your guitar case authentic?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
- Staða: Ótengdur
Kom megni þessara broskallar með spjallinu á sínum tíma? "Are the metal band stickers on your guitar case authentic?
Hæhæ,
Smá pælari í gangj; Hver er statusinn á brosköllunum sem maður getur valið þegar maður er að pósta?
Hafa þeir flestir verið hér alla tíð? Akkúrat þessir gulu kallar? 2001 eða eitthvað, þegar broakallar voru the next hot shit?
Bara pæling.... Það er ákveðinn art stíll á megin megninu af þeim, eru þeir týndu andlit Vaktarinnar? The lost souls of Tha Watch?
Kannski ekki þessir samt: osfr!
En hinir, sem clearly eru úr sama settinu, eru þeir eitthvað sem hefur fylgt Vaktinni þrátt fyrir að útlit hennar hafi breyst? Að þeir hafi alltaf haldist þeir sömu?
Því það væri geggjað skemmtileg staðreynd!
......bara pæling......
Smá pælari í gangj; Hver er statusinn á brosköllunum sem maður getur valið þegar maður er að pósta?
Hafa þeir flestir verið hér alla tíð? Akkúrat þessir gulu kallar? 2001 eða eitthvað, þegar broakallar voru the next hot shit?
Bara pæling.... Það er ákveðinn art stíll á megin megninu af þeim, eru þeir týndu andlit Vaktarinnar? The lost souls of Tha Watch?
Kannski ekki þessir samt: osfr!
En hinir, sem clearly eru úr sama settinu, eru þeir eitthvað sem hefur fylgt Vaktinni þrátt fyrir að útlit hennar hafi breyst? Að þeir hafi alltaf haldist þeir sömu?
Því það væri geggjað skemmtileg staðreynd!
......bara pæling......
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Re: Kom megni þessara broskallar með spjallinu á sínum tíma? "Are the metal band stickers on your guitar case authentic?
hmm tja veit ekki með það en það mættu sjálfsagt vera jafnvel fleiri broskallar, tjáningsríkari möguleikar/úrval
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
Re: Kom megni þessara broskallar með spjallinu á sínum tíma? "Are the metal band stickers on your guitar case authentic?
Langflest af þessu er orginal eða a.m.k. mjög gamalt.
-
Höfundur - Vaktari
Stuffz skrifaði:hmm tja veit ekki með það en það mættu sjálfsagt vera jafnvel fleiri broskallar, tjáningsríkari möguleikar/úrval
Jaaaa, meigum samt ekki flækja málið, right? Mér finnst t.d. þessar 50 blaðsíður af "emojis" innbyggðar í Android vera aaaaaaaaaaaaaaaalllllllt of mikið og sé ekki fram á að nema 3% þeirra séu notaðir reglulega!
Emojis í dag eru komnir útí hálfgerða öfga, finnst mér! Skulum passa að svo gerist aldrei hér!
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
-
Höfundur - Vaktari
Manager1 skrifaði:Langflest af þessu er orginal eða a.m.k. mjög gamalt.
Hahaha akkúrat það sem ég hugsaði! Væri gaman að fá álit og staðreyndir frá kidda og GuðjóniR!
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Stórfurðulegir emojis hérna. Margir í mismunandi stíl, flestir í hræðilegum gæðum. Vantar marga crucial emojis.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
man að ég gerði einhvertíman þráð þar sem voru myndir af þessum gæja , og guðjón breytti því yfir í emjoii
Hinir broskarlarnir hafa verið hérna mjög lengi.
Hinir broskarlarnir hafa verið hérna mjög lengi.
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Sallarólegur skrifaði:Stórfurðulegir emojis hérna. Margir í mismunandi stíl, flestir í hræðilegum gæðum. Vantar marga crucial emojis.
Stop wining! Sendu mér pakka með betri emojis
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Stórfurðulegir emojis hérna. Margir í mismunandi stíl, flestir í hræðilegum gæðum. Vantar marga crucial emojis.
Stop wining! Sendu mér pakka með betri emojis
Með ánægju https://www.emojione.com/emoji/v3
Free download: https://www.emojione.com/download
How to Attribute:
If you're using our emoji for non-personal use, here are some suggested ways to link back to us.
Emoji icons provided free by EmojiOne
Síðast breytt af Viktor á Fös 02. Feb 2018 19:35, breytt samtals 1 sinni.
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Ég er ánægður með þessa oldschool broskalla, við höfum ekkert með nútíma broskalla að gera.
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Manager1 skrifaði:Ég er ánægður með þessa oldschool broskalla, við höfum ekkert með nútíma broskalla að gera.
og hvað, er þér bara alveg sama um OCD-ið mitt?
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Sallarólegur skrifaði:Manager1 skrifaði:Ég er ánægður með þessa oldschool broskalla, við höfum ekkert með nútíma broskalla að gera.
Þú ert með einn smá part af undirskriftinni þinni í bold... ég held að OCDið þitt sé ekki eins alvarlegt og þú vilt meina
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Manager1 skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Manager1 skrifaði:Ég er ánægður með þessa oldschool broskalla, við höfum ekkert með nútíma broskalla að gera.
Þú ert með einn smá part af undirskriftinni þinni í bold... ég held að OCDið þitt sé ekki eins alvarlegt og þú vilt meina
Ég geri allavega ráð fyrir að þeir sem fíli þetta emoji setup séu þessar týpur:
- Viðhengi
-
- CD425C5E-3DE6-4E1D-9FFE-1336D3A9DA58.jpeg (39.35 KiB) Skoðað 6548 sinnum
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Mér finnst vanta þessa broskalla í Android og önnur nútíma öpp, broskallar sem að ég virðist ekki geta fundið þar eru:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Dári skrifaði:
LOL, fyrsta innleggið þitt í c.a. 5 ár! Og þá þetta ...
Amk. sannar þetta innlegg að það er ekki búið að hacka þig.