Mér finnst vanta á vaktina að maður sjái þegar ný skilaboð (pm) hafa borist til manns eins og er á huga. Þá þarf maður ekki alltaf að kíkja í skilaboðaskjóðuna heldur stendur bara t.d. "1 ný skilaboð" þegar það er eitt ólesið skilaboð þarna.
Eða er ég barað bulla og þetta er nú þegar til staðar ? Því í prófílnum er hægt að stilla "Láta vita þegar ný Persónuleg Skilaboð berast" ég er með það á "Já" samt tek ég ekki eftir neinni tilkynningu þegar ég fæ ný skilaboð.
Tillaga fyrir vaktina
"Láta vita þegar ný Persónuleg Skilaboð berast" ætti að senda e-mail á þig.
Svo var þetta nú einsog á Hugi, þ.e. fjöldi ólesinna skilaboða birtist fyrir aftan í sviga, en það virðist ekki vera að virka með þessu þema.
Annars er ég bara með merkt í "Birta nýjann glugga þegar ný Persónuleg Skilaboð berast" og þá kemur svona lítill popup gluggi þegar maður er búinn að fá skilaboð
Svo var þetta nú einsog á Hugi, þ.e. fjöldi ólesinna skilaboða birtist fyrir aftan í sviga, en það virðist ekki vera að virka með þessu þema.
Annars er ég bara með merkt í "Birta nýjann glugga þegar ný Persónuleg Skilaboð berast" og þá kemur svona lítill popup gluggi þegar maður er búinn að fá skilaboð