varðandi EJS.is
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 511
- Skráði sig: Fös 18. Jún 2004 22:18
- Staðsetning: 113 rvk
- Staða: Ótengdur
varðandi EJS.is
Ég er ekki að finna hvar þið eruð að finna þessi verið á skjákortunum inn á vefnum hjá ejs.is, væri gaman að fá sendan link á þessi verð
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
EJS, eins og flestir 'stærri' tölvusalar (i.e. heildsalar með 'brand' merki) eru ekki beint með góðar vefverslanir.. ef þeir eru með svoleiðs yfir höfuð.
Og sem fyrrum starfsmaður EJS get ég sagt að stefna fyrrum yfirmanna EJS var beinlínis að selja ekki tölvur til einstaklinga heldur einblína eingöngu á fyrirtækjamarkað. Sem er mjög skrítin stefna þar sem Dell eru (og hafa lengi verið) mest seldu einmennings tölvur í heiminum (rétt á undan HP) og er sérstaklega sterkt merki í vefverslun td. í USA.
Áherslurnar hafa sem betur fer breyst hjá þeim og ég held að þeir gætu orðið mjög stórir í svona 'pakka' tölvum ef þeir kæmu sér upp öflugri vefverslun..
Og sem fyrrum starfsmaður EJS get ég sagt að stefna fyrrum yfirmanna EJS var beinlínis að selja ekki tölvur til einstaklinga heldur einblína eingöngu á fyrirtækjamarkað. Sem er mjög skrítin stefna þar sem Dell eru (og hafa lengi verið) mest seldu einmennings tölvur í heiminum (rétt á undan HP) og er sérstaklega sterkt merki í vefverslun td. í USA.
Áherslurnar hafa sem betur fer breyst hjá þeim og ég held að þeir gætu orðið mjög stórir í svona 'pakka' tölvum ef þeir kæmu sér upp öflugri vefverslun..
-
- Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Mið 06. Ágú 2003 09:09
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
Re: varðandi EJS.is
einarsig skrifaði:Ég er ekki að finna hvar þið eruð að finna þessi verið á skjákortunum inn á vefnum hjá ejs.is, væri gaman að fá sendan link á þessi verð
netverslun:
http://extranet.ejs.is/extranet/
skjákort:
http://extranet.ejs.is/extranet/ProductList.aspx?CategoryID=SKJ%c3%81KORT
Þú finnur þetta líka undir {búnaður->netverslun} á ejs.is
coffee2code conversion
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Stutturdreki skrifaði:.. stefna fyrrum yfirmanna EJS var beinlínis að selja ekki tölvur til einstaklinga heldur einblína eingöngu á fyrirtækjamarkað ... Áherslurnar hafa sem betur fer breyst hjá þeim ..
.. með mikla áherslu á 'fyrrum' og 'var'
Oh og með 'þeim' meinti ég EJS, en ekki 'fyrrum yfirmanna'..