hæhæ
er það ímyndun hjá mér eða hefur auglýsingum vegna notaðs dóts fækkað eftir að nýji smáauglýsingaþráðurinn komst í gagnið?
marr er einn af þeim sem er alltaf í leit að góðum díl og mér finnst varla nokkuð gerast uppá síðkastið
fáar auglýsingar?
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
ég gleymi alltaf að skoða þetta núna. ég skoðaði þetta alltaf mörgum sinnum á dag. vegna þess að ég er alltaf á vatkinni, og auglýsingaþráðurinn varð rauður um leið og eitthvað var að gerast.
en þarna er þetta einhverstaðar allt annarstaðar og ég man aldrei eftir þessu. svo er bara vesen að reyna að finna nýjustu auglýsingarnar með alla þessa dálka og flokkun.
en þarna er þetta einhverstaðar allt annarstaðar og ég man aldrei eftir þessu. svo er bara vesen að reyna að finna nýjustu auglýsingarnar með alla þessa dálka og flokkun.
"Give what you can, take what you need."
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
er hægt að hafa þetta þannig að ef að einhver setur auglýsingu á smáauglýsingarnar þá setji admin(eða einhver user) sjálfkrafa póst í Til Sölu Óskast keypt..?
veit um eitt erlent forum og þar er það þannig að ef að einhver uploadar bíl eða braut fyrir leikinn þá fer það sjálfkrafa í forum og er "læst" .. en fólk getur reyndar ýtt á review hnapp.. en þannig þarf auðvitað ekkert..
veit um eitt erlent forum og þar er það þannig að ef að einhver uploadar bíl eða braut fyrir leikinn þá fer það sjálfkrafa í forum og er "læst" .. en fólk getur reyndar ýtt á review hnapp.. en þannig þarf auðvitað ekkert..