Nota avatar
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3694
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
- Staða: Ótengdur
Nota avatar
Sælir/sælar,
Ég vildi bara hvetja fólk til þess að nota avatar(ÍMynd) möguleikann hérna á spjallinu. Mér finnst það hjálpa mikið þegar maður er að lesa þræði, að þurfa ekki að lesa nafnið á þeim sem að skirfaði hvert bréf, heldur tekur maður strax eftir því á myndinni.
Þeir sem að vita ekki um hvað ég er að tala, þá er avatar þessi mynd undir nick-inu, vinstra meginn við póstinn, t.d. stórt M hjá mér.
Til þess að breyta henni farið þið í "Prófíll" á síðunni og flettið síðan neðst.
Kv. Gummi // MezzUp
Ég vildi bara hvetja fólk til þess að nota avatar(ÍMynd) möguleikann hérna á spjallinu. Mér finnst það hjálpa mikið þegar maður er að lesa þræði, að þurfa ekki að lesa nafnið á þeim sem að skirfaði hvert bréf, heldur tekur maður strax eftir því á myndinni.
Þeir sem að vita ekki um hvað ég er að tala, þá er avatar þessi mynd undir nick-inu, vinstra meginn við póstinn, t.d. stórt M hjá mér.
Til þess að breyta henni farið þið í "Prófíll" á síðunni og flettið síðan neðst.
Kv. Gummi // MezzUp
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Nörd
- Póstar: 126
- Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 17:08
- Staðsetning: Atlantshaf
-
- Nörd
MezzUp skrifaði:Johnson 32 skrifaði:Spurning hvort maður ætti að fara breyta mynd? Hmmm svoltið léleg gæði á henni..
ni, gæðin skipta engu, maður er farinn að þekkja þig með þessa mynd, og svo stendur hún líka soldið útúr, það er bara ennþá betra (sbr. fyrsta póstinn minn)
Já ég held ég haldi henni bara fyrst að maður stendur útúr! J32 ánægður!
-
- Nörd
-
- Nörd