Ég er að eltast við að fjárfesta mér í nýju skjákorti. Sá að 24/7 eru með á heimasíðu sinni 6800 Ultra kort á 61.900 enn ég sé það hvergi á listanum yfir þá sem segjast vera með þessi kort! Skil ekki afhverju að þetta er ekki. Linkur á þetta fyrir neðann.
http://store.247.is/catalog/index.php?c ... =1&sort=5d
Hvernig stendur á að vantar þetta?
-
- Staða: Ótengdur
Já þetta er nú hálf púkalegt.
En þar sem Gigabyte hefur ekki en gefið okkur neina dagsetningu.
Þá hef ég vöruna enn listaða upp og þær skýringar sem eru þar, en þetta kemur ekki inn á Vaktina fyrr en ég er búinn að sjá þessi kort SJÁLFUR.
Hins vegar erum við líka með kort frá Gainward sem eru að koma í þessari viku en þar sem við erum búnir að selja þau kort væntanlega öll
þá ákváðum við að setja þau ekki inn á síðuna fyrr en þau verða TIL á lager.
Frá þessu var sagt á umræðusíðunni okkar og hafa menn sent póst, fengið sig setta á biðlistann og fengið nánari lýsingu á þeim kortum sem eru að koma.
En þar sem Gigabyte hefur ekki en gefið okkur neina dagsetningu.
Þá hef ég vöruna enn listaða upp og þær skýringar sem eru þar, en þetta kemur ekki inn á Vaktina fyrr en ég er búinn að sjá þessi kort SJÁLFUR.
Hins vegar erum við líka með kort frá Gainward sem eru að koma í þessari viku en þar sem við erum búnir að selja þau kort væntanlega öll
þá ákváðum við að setja þau ekki inn á síðuna fyrr en þau verða TIL á lager.
Frá þessu var sagt á umræðusíðunni okkar og hafa menn sent póst, fengið sig setta á biðlistann og fengið nánari lýsingu á þeim kortum sem eru að koma.