Mynd í undirskrift [Könnun]
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
- Staða: Ótengdur
Mynd í undirskrift [Könnun]
Hvað segja menn um þetta mál og alveg kominn tími á einhverja könnun
Síðast breytt af mundivalur á Mán 09. Apr 2012 23:47, breytt samtals 1 sinni.
Re: Mynd í undirskript [Könnun]
Undirskrift.......maður skrifar undir, ekki skriptar
Ég bað um þetta á sínum tíma, að fá að hafa folding@home badge fyrir þá sem folduðu fyrir vaktina, var skotið niður um leið og verður gert núna líka.
Ég bað um þetta á sínum tíma, að fá að hafa folding@home badge fyrir þá sem folduðu fyrir vaktina, var skotið niður um leið og verður gert núna líka.
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Re: Mynd í undirskrift [Könnun]
Lagað
Ég er samt ekki að skilja það,hélt að væru tölvu/hardware/ghz/mhz/tb/gb nördar hér
Alveg eins hægt að banna allar undirskriftir
Ég er samt ekki að skilja það,hélt að væru tölvu/hardware/ghz/mhz/tb/gb nördar hér
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
mundivalur skrifaði:Lagað
Þetta er vaktin, ekki flickr.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Þú ert með avatar þar sem þú getur haft mynd, undirskriftin er fyrir texta.
Ég myndi fíla þaðmundivalur skrifaði:Alveg eins hægt að banna allar undirskriftir
Ertu ekki til í að gera aðra könnun?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Já, bara eins og á neowin ? þvílíkur afleikur að leyfa þessar undirskriftir. G-m-g.
http://www.neowin.net/forum/topic/10656 ... ess-error/
Maður verður svo rohosalega þreyttur að skrolla í gegnum þetta, samt eru þetta bara 69 reply's
http://www.neowin.net/forum/topic/10656 ... ess-error/
Maður verður svo rohosalega þreyttur að skrolla í gegnum þetta, samt eru þetta bara 69 reply's
Þarf þá að takmarka það mjög vel, verður alveg ægilega leiðinlegt þegar maður finnur varla topicið fyrir risastórum undirskriftum...
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ég gersamlega fyrirlít myndir í undirskrift, það ætti að varða við almenn hegningarlög að þetta sé á heimasíðum
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!