Hey gæs, mig langar bara að nefna að þegar þræðir verða stórir þá verður maður vægast sagt [b:3r7ewofv]mjög[/b:3r7ewofv] þreyttur á undirskriftum sem eru lengri en innihaldið sjálft. Ég nefni þetta núna því það eru nokkrir með t.d. specca um tölvuna sína, vinsamlegast setjið þetta allt í eina-tvær línur, notið plássið betur og hjálpið okkur að spara skrunhjólin okkar flottu!
Ég vona að ég sé ekki orðinn of leiðinlegur strax
Með kveðju, kiddi
Signatures
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
eru 45 stafir nú samt ekki full stutt ??
gaman að sjá hvað menn eru með + þegar verið er að pósta vandamálum sjá hvaða hardware er í vélum...
allir erlendir hardware/mod/overclock forums sem ég er á þá er þetta bara default, allir setja í signature hardware í vél...
full langt gengið þegar menn eru að pósta niðurstöðum í 3dmark og svoleiðis... en millivegurinn er góður!
Fletch
gaman að sjá hvað menn eru með + þegar verið er að pósta vandamálum sjá hvaða hardware er í vélum...
allir erlendir hardware/mod/overclock forums sem ég er á þá er þetta bara default, allir setja í signature hardware í vél...
full langt gengið þegar menn eru að pósta niðurstöðum í 3dmark og svoleiðis... en millivegurinn er góður!
Fletch
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Fim 07. Ágú 2003 03:22
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur