att.is
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1795
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Tengdur
ég held þetta sé alveg sjalfstætt fyrirtæki. en það noti sama vörulager og tölvulistinn.
eitthvað svipað og computer.is og tæknibær.
mér finnst þetta frábært. tjekkið verðin! þeir er lægstir með næstum allar vörurnar sínar
og ef þið berið saman verðin hjá computer.is og att.is þá virðist vera komið krónustríð!!!
mér finnst þetta allt gott og blessað og frábært fyrir okkur neitendur.
annars hvernig myndið þið lesa @tt ? atttt ?
eitthvað svipað og computer.is og tæknibær.
mér finnst þetta frábært. tjekkið verðin! þeir er lægstir með næstum allar vörurnar sínar
og ef þið berið saman verðin hjá computer.is og att.is þá virðist vera komið krónustríð!!!
mér finnst þetta allt gott og blessað og frábært fyrir okkur neitendur.
annars hvernig myndið þið lesa @tt ? atttt ?
Electronic and Computer Engineer
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Hmm, ef ég man rétt þá var einmitt líka þessi villa hjá tölvulistanum. Að mig minnir allavega skom, En þetta virðist vera sama stöffið á lægra verði sem er flott!Stocker í hinum @tt þræðinum skrifaði:sá strax eina villu(correct me if im wrong)Á þetta ekki að vera Intel Celeron?Uppfærsla B - P4 Celeron
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 390
- Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
- Staðsetning: Rvk city baby yeahh
- Hafðu samband:
Overclock skrifaði:Tölvulistinn er eigandi att.is, hef það eftir mjög góðum heimildum.
Þeir halda virkilega að þeir nái til okkar og að við fyrirgefum þeim þeirra slæmu þjónustu með því að setja upp lítið fyrirtæki út í bæ undir "dulnefni" !!!!
See....
Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com
http://www.hlynzi.com
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
EINI munurinn á þessum celeron örgjörfum og "P4" er að það er 128KB cache á celeron en 512KB á P4, annars er þetta NÁKVÆMLEGA sami örgjörfinn. og í rauninni er cache ekki hluti af örgjörvanum, heldur bara svona aukahlutur sem þeir ákváðu að græða í hann til að gera hann öflugri.
"Give what you can, take what you need."