Vaktin lan-helgi

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Vaktin.is lan, myndir þú mæta?

38
59%
Nei
26
41%

Samtals atkvæði: 64

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Vaktin lan-helgi

Pósturaf ManiO » Fös 17. Okt 2008 00:32

Jæja, fyrst enginn tók upp hanskan og skrifaði þráð eftir tillögu benregns þá ákvað ég að taka á skarið.

Spurningin er sú, hefur fólk áhuga, værir þú til í að borga og ef svo er hve mikið? Og svo er líka spurning um hvenær myndi henta fólki?

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Re: Vaktin lan-helgi

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 17. Okt 2008 00:36

Jújú, maður myndi nú sennilega mæta

Bara hafa það eftir mánaðarmót okt-nóv ;)

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1127
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Pósturaf DoofuZ » Fös 17. Okt 2008 01:29

Ójá, ég myndi pottþétt mæta, svo lengi sem vinnan héldi mér ekki frá því ;) Fór mjög oft á Smell fyrir langa langa löööngu síðan (örugglega eitthvað í kringum 6 ár síðan...) og það var mjög svo ævintýralegt og skemmtilegt. Sakna þess mjög enda hef ég ekki lanað síðan ég var síðast á Smell :?

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 17. Okt 2008 01:34

hmm
ef að þetta verður helgi sem að ég á von á því að vera á höfuðborgarsvæðinu og kemst í það að taka tölvuna mína með, jú þá mundi ég nú hiklaust mæta...

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

benregn
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Fim 28. Jún 2007 19:38

Pósturaf benregn » Fös 17. Okt 2008 08:50

Hef ekki mætt á mörg LAN-mót en mynd tvímælalaust mæta á þetta!

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2852
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fös 17. Okt 2008 10:23

Heyrið mig nú hægan

þetta var mín hugmynd og ég ætlaði að skrifa um lanið :)

Ég var að pæla hvort við gætum ekki haldið gott vaktlan næstu páska og haft 18 ára aldurstakmark því þeir sem eru það gamlir hérna muna hvernig þetta var á skjálftunum, endalaust vesen útaf löggunni sem heimtaði undirskriftir forráðamanna og þurfti að virða útivistarleyfi, já, frekar hallærislegt en við viljum ekki fá lögguna í þetta.

Við þyrftum að koma okkur upp ákveðin "stýrihóp" hérna sem yrði svona hálfgerð lan-stjórn.

svo þyrftum við að ákveða hvað yrði gert á laninu, væri eitthvað mót eða værum við bara að lana og spila uppúr því, td. spila CS, Q3,Q4, bara eftir stemningu og skipta þá svæðinu upp þannig, og auðvitað vera með sér svissa fyrir filesharing dæmið.

Svo er ekkert mál að finna staðsetningu, hinsvegar er annað mál að fá það ókeypis en það verður bara að vinna að því

fleiri hugmyndir [-o<

Skjámynd

einzi
spjallið.is
Póstar: 439
Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
Staðsetning: Ísafjörður

Pósturaf einzi » Fös 17. Okt 2008 10:26

Jú veistu það væri bara nokkuð gaman ef að maður er á ferðinni, með tölvu með sér og ekki sligaður undan kreppu. Kannski hjá mér

benregn
Nörd

Pósturaf benregn » Fös 17. Okt 2008 11:18

Ég er til í að hjálpa með skipulagninguna. Er samt ekki með reynslu af Lan-mótum en er duglegur þegar á þarf að halda!

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fös 17. Okt 2008 11:39

DoofuZ skrifaði:Ójá, ég myndi pottþétt mæta, svo lengi sem vinnan héldi mér ekki frá því ;) Fór mjög oft á Smell fyrir langa langa löööngu síðan (örugglega eitthvað í kringum 6 ár síðan...) og það var mjög svo ævintýralegt og skemmtilegt. Sakna þess mjög enda hef ég ekki lanað síðan ég var síðast á Smell :?

Smellur var toppurinn, reyndar ekki þegar hann var haldinn í Valsheimilinu...

Cendenz, ég byðst afsökunar á því, var nær svefn en vöku þegar ég skrifaði þetta :oops:

EF þetta verður haldið væri best að halda það eftir áramót myndi ég halda, og kynna það með alla vega 3 mánaða fyrirvara. Og að sjálfsögðu myndi þurfa að vera hópur fólks sem færi í það að skipuleggja þetta og þess háttar, annað væri nú bara fávita skapur :p

Með að halda mót, það yrði bara að koma í ljós, færi eftir hvort að sponsors fengjust, hve margir tækju þátt o.s.frv. Og svo yrði að hanna og prenta boli, það er möst :D

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Fös 17. Okt 2008 11:44

4x0n skrifaði:
DoofuZ skrifaði:Ójá, ég myndi pottþétt mæta, svo lengi sem vinnan héldi mér ekki frá því ;) Fór mjög oft á Smell fyrir langa langa löööngu síðan (örugglega eitthvað í kringum 6 ár síðan...) og það var mjög svo ævintýralegt og skemmtilegt. Sakna þess mjög enda hef ég ekki lanað síðan ég var síðast á Smell :?

Versta lan sem ég hef farið á. Maður sat við slökkta tölvu í sólarhring í mestu þrengslum sögunnar (hverjum datt í hug að hafa 4 manns á hverju litlu borði? Það var ekki pláss fyrir músarmottur). Endalaust rafmagnsvesen og þegar þeir héldu að þetta væri komið í lag heyrði maður eitthvað PSU brenna út.

En þetta er fyndið og gaman í minningunni :D

count von count

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fös 17. Okt 2008 11:49

hallihg skrifaði:
4x0n skrifaði:

Versta lan sem ég hef farið á. Maður sat við slökkta tölvu í sólarhring í mestu þrengslum sögunnar (hverjum datt í hug að hafa 4 manns á hverju litlu borði? Það var ekki pláss fyrir músarmottur). Endalaust rafmagnsvesen og þegar þeir héldu að þetta væri komið í lag heyrði maður eitthvað PSU brenna út.

En þetta er fyndið og gaman í minningunni :D

Minn skjár einmitt eyðilagðist hjá Völsurunum.

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Fös 17. Okt 2008 12:05

Lýst vel á þessa hugmynd.
Alltof langt síðan maður fór á almennilegt LAN utan vinnustaðar.

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Fös 17. Okt 2008 13:55

Vá hvað ég var heppinn að ég var hættur í Iðnskólanum þegar Smellur var í Valsheimilinu :) Annars hefði ég pottþétt verið á staðnum like this :nerd_been_up_allnight Ég setti örugglega met á öllum Smellunum sem ég mætti á í að vaka :shock: :roll:

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Fös 17. Okt 2008 15:29

DoofuZ skrifaði:Vá hvað ég var heppinn að ég var hættur í Iðnskólanum þegar Smellur var í Valsheimilinu :) Annars hefði ég pottþétt verið á staðnum like this :nerd_been_up_allnight Ég setti örugglega met á öllum Smellunum sem ég mætti á í að vaka :shock: :roll:

Hehe, þegar smellur var í húsinu þar sem margmiðlunarskólinn er núna til húsa og ég og félagarnir vorum með herbergi var það ekki völ á að vaka, það var skylda :D Þeir sem sofnuðu enduðu skrautlegir, sem dæmi var einn sem vaknaði með nokkur nóa kropp bráðnuð í eyranu :-$

e-r
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 19:23

Pósturaf e-r » Fös 17. Okt 2008 15:49

18 ára aldurstakamark? vonandi ekki [-o<

So there I was on that toilet seat, drunk, stoned, feeling like I was going to vomit, with a huge poo poo up my rear end and jerking off.

benregn
Nörd

Pósturaf benregn » Fös 17. Okt 2008 15:55

CendenZ skrifaði:.....
Ég var að pæla hvort við gætum ekki haldið gott vaktlan næstu páska og haft 18 ára aldurstakmark því þeir sem eru það gamlir hérna muna hvernig þetta var á skjálftunum, endalaust vesen útaf löggunni sem heimtaði undirskriftir forráðamanna og þurfti að virða útivistarleyfi, já, frekar hallærislegt en við viljum ekki fá lögguna í þetta.
......

@e-r
Þetta er náttúrulega mjög góð ástæða fyrir 18 ára aldurstakmarki...

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Fös 17. Okt 2008 16:26

e-r skrifaði:18 ára aldurstakamark? vonandi ekki [-o<

Ætlar þú þá að borga fyrir gæsluna ?

Alltof dýrt að hafa krakka, verða að loka húsinu kl. 22 og fá lögguna í heimsókn, plús gæslu og tryggingar.

Nay takk.

e-r
Græningi
Póstar: 26
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 19:23

Pósturaf e-r » Fös 17. Okt 2008 17:49

jájá vissi það.... en samt er þarna orðið "vonandi" ásamt" [-o< "

með öðrum orðum þá vona ég innilega að það verði ekki 18 ára aldurstakamark en geri fastlega ráð fyrir því að það verði :lol:

og ef það er einhver auka kostnaður vegna gæslu eða einhvers annars (veit ekki hvað það er) þá er spurning um að sjá hvað það verði margir 18- sem vilja koma og deila þeim kostanð þá einungis á þá aðila. auðvitað myndu 18+ sleppa við þá borgun ef það er ekki nógu mikill áhugi frá 18- þa mydi þetta auðvitað verða svínslega hátt og þá myndu engir 18- mæta en ég væri alveg til í að bæta við fimmþússara eða eitthvað í kringum það aukalega #-o

svo er líka málið að þið nennið bara kannski ekki að hafa okkur "krakkana" og skil ég það vel :D

So there I was on that toilet seat, drunk, stoned, feeling like I was going to vomit, with a huge poo poo up my rear end and jerking off.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fös 17. Okt 2008 19:58

ég er til í þetta en 18 ára aldurstakmark :/:/:(:/:/:(:/:( ég er ósáttur með það því þá get ég ekki verið game :S .... ef maður fæ vottorð þá ætti maður alveg fá að vera þarna eftir útivistartíma þetta væri virt samkoma og ég er í fylgd fullorðna þarna yfir 18 xD... þetta er líka innanhún og undir 18 fá bara ekki að fara úr húsi eftir 22-07

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10

Pósturaf DoofuZ » Lau 18. Okt 2008 03:46

4x0n skrifaði:
DoofuZ skrifaði:Vá hvað ég var heppinn að ég var hættur í Iðnskólanum þegar Smellur var í Valsheimilinu :) Annars hefði ég pottþétt verið á staðnum like this :nerd_been_up_allnight Ég setti örugglega met á öllum Smellunum sem ég mætti á í að vaka :shock: :roll:

Hehe, þegar smellur var í húsinu þar sem margmiðlunarskólinn er núna til húsa og ég og félagarnir vorum með herbergi var það ekki völ á að vaka, það var skylda :D Þeir sem sofnuðu enduðu skrautlegir, sem dæmi var einn sem vaknaði með nokkur nóa kropp bráðnuð í eyranu :-$

Oj! Haha! :lol: Ég náði nú einmitt ekki alltaf að halda mér alveg vakandi alla helgina, vaknaði stundum alltíeinu uppundir morgun eftir nokkra tíma svefn þar sem ég lá bara á lyklaborðinu og fékk þá gott takkafar á kynnina :roll: Mér fannst einmitt mjög gaman að vera í því húsi, gamla Vörðuskóla. Það var einmitt alltaf staðsett þar öll skiptin sem ég mætti nema í tvö skipti þar sem það var einu sinni í matsalnum og einu sinni rétt hjá Aktu Taktu niðrí bæ. Ég var stundum líka með öðrum í sér stofu en oftast bara frammi. Ef þú mannst eftir einhverjum vitleysingi með videocameru í nokkur skipti þarna þá var það ég :sleezyjoe

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Lau 18. Okt 2008 09:52

Enda mundi ég halda að vaktlan yrði ekki svona subbulan einsog smellur var.

Skjámynd

Höfundur
ManiO
Besserwisser

Pósturaf ManiO » Lau 18. Okt 2008 10:51

CendenZ skrifaði:Enda mundi ég halda að vaktlan yrði ekki svona subbulan einsog smellur var.

Smellur var alltaf margfalt betri en Skjálfti að mínu mati. T.d. þeir sem sáu um smell voru mikið viðkunnulegri, hjálpsamari og bara yfir höfuð skemmtilegri. Miklu skemmtilegri stemmning á Smell en var á Skjálfta.

Skjámynd

Kobbmeister
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
Staðsetning: Í himnaríki kobbans

Pósturaf Kobbmeister » Lau 18. Okt 2008 12:30

CendenZ skrifaði:

Alltof dýrt að hafa krakka, verða að loka húsinu kl. 22 og fá lögguna í heimsókn, plús gæslu og tryggingar.

Nay takk.

er ekki hægt að hafa bara svona leyfisbréf sem foreldrar þurfa að kvitta?

Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Lau 18. Okt 2008 12:57

Kobbmeister skrifaði:
CendenZ skrifaði:

Nay takk.

er ekki hægt að hafa bara svona leyfisbréf sem foreldrar þurfa að kvitta?

Jú, og það þýðir í raun að aðstandendur beri ábyrgð á krökkunum.

það sem ég er líka að spá, er að það er mikið af fullorðnum strákum hérna, semsagt 22-35 ára .. væri nú hálfleiðinlegt að vera 15-16 ára á svoleiðis lani

það er svo rosalega mikill aldursmunur hérna á hópunum.

Besides, þetta yrði aldrei í sama magni og smellur og skjálftalönin, það voru 200-600 manna lön.

við erum að kannski tala um 30 manns skiluru

Skjámynd

Kobbmeister
Tölvutryllir
Póstar: 659
Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
Staðsetning: Í himnaríki kobbans

Pósturaf Kobbmeister » Lau 18. Okt 2008 13:03

það væri bara ævintýri :P
það er svo sem ekkert mál að gera þetta ef það er svona leyfis bréf.

Coolermaster HAFX + Nexus RX-8500 850W , EVGA P67 FTW, I7-2600K@4.6GHz HT on, Gigabyte AMD RADEON HD7950OC 3GB, Gskil sniper 8GB, 2xMushkin Chronos 120GB SSD, 500GB,1TB,Windows 7 64-bita
Starfsmaður @ Tölvutek