Spurning hvort við ættum að stofna sér WOW borð...
Greinilega mikill áhugi fyrir kaupum og sölum og almennri umræðu.
Þá geta WOW fíklarnir haldið sig þar í friði...
Einnig datt mér í hug að stofna borð þar sem verslanir gætu póstað inn nýjungum, eða góðum tilboðum eða látið okkur vita ef eitthvað er gallað og ber að forðast...
Þá yrðu bara forsvarsmenn þeirra verslanna með skrifréttindi á því borðinu...Allir verslunar eigendur hefðu jafnan aðgang "ókeypis" að sjálfsögðu.
Menn gætu komið sínum vörum á framfæri og sagt þær bestar og þá mætti annar aðili koma og réttilega heimta rökstuðning....
Held þetta gæti orðið skemmtilegt.
Hverig lýst ykkur á þetta...og hvernig mynduð þið sjá fyrir ykkur útfærsluna á þessu?
Tvær nýjar hugmyndir, vantar ykkar álit!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nei takk með sér WOW horn. Vaktin er um "tölvur og tölvuhluti" ekki "tölvur, tolvuhluti og WOW".
Allt sem er verið að selja tölvutengt getur bara verið saman í Til sölu flokknum.
Ef það er þvílíkur WOW áhugi á spjallborði þá eru þeir eflaust með einn slíkan
Nýjasta nýtt hljómar ágætlega svosem, gætu prufað reynsluviku eða tvær
Allt sem er verið að selja tölvutengt getur bara verið saman í Til sölu flokknum.
Ef það er þvílíkur WOW áhugi á spjallborði þá eru þeir eflaust með einn slíkan
Nýjasta nýtt hljómar ágætlega svosem, gætu prufað reynsluviku eða tvær
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
einzi skrifaði:fyrir utan það að EULA í wow bannar sölu á hlutum í leiknum fyrir alvöru peninga
það var nú ekkert talað um sölu á einu né neinu frekar spjallborð um wow yfirhöfuð... en já það eru bara svo margir að spila wow að það leynast margir svartir sauðir í þeim hóp. /G ftw held ég
Starfsmaður @ IOD
-
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
faraldur skrifaði:það var nú ekkert talað um sölu á einu né neinu frekar spjallborð um wow yfirhöfuð... en já það eru bara svo margir að spila wow að það leynast margir svartir sauðir í þeim hóp. /G ftw held ég
Víst!
GuðjónR skrifaði:Spurning hvort við ættum að stofna sér WOW borð...
En ég held að það eigi ekkert að vera að hylla einn leik fram yfir annan, so koma CoD,BF2.. etc spilarar og vilta sitt. Leikjasalurinn stendur fyrir sínu
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
einzi skrifaði:faraldur skrifaði:það var nú ekkert talað um sölu á einu né neinu frekar spjallborð um wow yfirhöfuð... en já það eru bara svo margir að spila wow að það leynast margir svartir sauðir í þeim hóp. /G ftw held ég
Víst!GuðjónR skrifaði:Spurning hvort við ættum að stofna sér WOW borð...
En ég held að það eigi ekkert að vera að hylla einn leik fram yfir annan, so koma CoD,BF2.. etc spilarar og vilta sitt. Leikjasalurinn stendur fyrir sínu
OMG GuðjónR að ýta undir lögleysu hérna á vaktinni!!! nei takk. spurning að senda honum hate mail í hvert skipti sem maður er spammaður í wow?
Starfsmaður @ IOD