Vaktin lan-helgi
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Re: Vaktin lan-helgi
Já, það er ekki einu sinni orðið víst hvort eitthvað verði af þessu.
@nothing: Eða dæma eftir hvenær lögin segir fólk sjálfráða til að losna við lögregluvesen og þessháttar.
@nothing: Eða dæma eftir hvenær lögin segir fólk sjálfráða til að losna við lögregluvesen og þessháttar.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
4x0n skrifaði:Já, það er ekki einu sinni orðið víst hvort eitthvað verði af þessu.
Var ekki leyft á Kisildalur online ef þú varst með leyfisbréf ? En já ætla ekki að vera þræta við ykkur um þetta. Ef þetta verður einhvað lögguvesen ef yngri en 18 ára einstaklingar mæta
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Nothing skrifaði:4x0n skrifaði:Já, það er ekki einu sinni orðið víst hvort eitthvað verði af þessu.
Var ekki leyft á Kisildalur online ef þú varst með leyfisbréf ? En já ætla ekki að vera þræta við ykkur um þetta. Ef þetta verður einhvað lögguvesen ef yngri en 18 ára einstaklingar mæta
Kísildalur online var kannski aðeins annar markhópur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2855
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ohh það verður svo gaman þegar mæður yngri strákana verða brjálaðar þegar þær komast að því að þetta verður svona aðalega 25-35 ára karlmenn að drekka bjór og svitna inni í dimmu rými.
Hlakka svo til.
Hlakka svo til.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
þær fatta það aldrei ... væri samt ekki í lagi að mæta með öðrum 18+ og hann myndi bara taka ábyrgð á mér rsom?
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
Því miður þá held ég að það komi bara ekki til greina að hafa fólk yngra en 18 þarna.
Ég kynnti mér málið aðeins og það er heavy mál að leyfa yngri en 18 að mæta.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
- Stjórnandi
Harvest skrifaði:Því miður þá held ég að það komi bara ekki til greina að hafa fólk yngra en 18 þarna.
Yeb, Þetta verður bara lan fyrir fullorðið fólk svo við getum verið í friði
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Þeir sem eru <18 geta fengið að sjá myndir
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
-
- Stjórnandi
Hyper_Pinjata skrifaði:er bara að segja það að ég væri til í að fá að vita hvar lanið yrði haldið...
Ef þú bætir 4x0n á msn þá segir hann þér það
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
hver er addressan hjá honum?
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
Ég tilheyri 30+ hópnum og segi fyrir mitt leyti að ef -18 hópur á að vera leyfður þarna kem ég ekki ... væri best að setja þetta bara 25+ aldurstakmark
-
- Stjórnandi
hesturinn skrifaði:Ég tilheyri 30+ hópnum og segi fyrir mitt leyti að ef -18 hópur á að vera leyfður þarna kem ég ekki ... væri best að setja þetta bara 25+ aldurstakmark
Og hver ert þú
-
- Geek
- Póstar: 819
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
En í alvöru.
Er þetta að fara gerast þetta lan? er einhver að plana þetta?
Er þetta að fara gerast þetta lan? er einhver að plana þetta?
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
- Hafðu samband:
Uss langt síðan maður datt í svona pakka, er þetta eitthvað að gerast hjá ykkur? Ég er til í að mæta.
Ég myndi segja það skilirði að hafa þetta 18+ en 25+, er það ekki bara óþarfa bögg?
Ef það vantar einhverja hjálp er ég til í að aðstoða.
Ég myndi segja það skilirði að hafa þetta 18+ en 25+, er það ekki bara óþarfa bögg?
Ef það vantar einhverja hjálp er ég til í að aðstoða.
Nú ég er auðvitað maðurinn en ekki hvað ?
CendenZ skrifaði:hesturinn skrifaði:Ég tilheyri 30+ hópnum og segi fyrir mitt leyti að ef -18 hópur á að vera leyfður þarna kem ég ekki ... væri best að setja þetta bara 25+ aldurstakmark
Og hver ert þú
-
- Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Þri 24. Jún 2008 13:13
Það verður að vera einhver non-CS FPS 1on1 leikur... þoli ekki að vera límdur við gólfið eins og í CS.
QUAKEWORLD Ókeypis, léttur í keyrslu og mjög hraður. 10mín leikir svo þetta gengur fljótt fyrir sig og skítlétt að setja upp server. Get riggað þessu upp fyrir ykkur ef áhugi er fyrir hendi og kamið með leiðbeiningar varðandi leikinn, maps og botta fyrir mótið/lanið.
kv,
QUAKEWORLD Ókeypis, léttur í keyrslu og mjög hraður. 10mín leikir svo þetta gengur fljótt fyrir sig og skítlétt að setja upp server. Get riggað þessu upp fyrir ykkur ef áhugi er fyrir hendi og kamið með leiðbeiningar varðandi leikinn, maps og botta fyrir mótið/lanið.
kv,
\o/