Spurning um að banna pólitískar umræður?
-
- FanBoy
- Póstar: 782
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Re: Spurning um að banna pólitískar umræður?
Tek undir þær hugmyndir að hafa þetta í sérflokk og hafa stillingu að þetta sé ekki í virkar umræður. Maður myndi kíkja þarna inn einu sinni í viku eða eithvað til að sjá hvað er verið að tala um og samt sleppur maður við að sjá umræðurnar alla daga
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Finnst sjálfum vanta mest upp á það að þræðir séu ekki hijackaðir yfir í eitthvað algjör rugl, eins og á oft til að verða, og að nota hnappinn tilkynna innlegg fyrir "Þessi póstur tengist umræðuefninu ekki og á ekki heima á þessum þræði." þýðir ekkert.
Sem mikill lurker hérna þá er ég mjög ánægður með að það verið að pæla í þessu.
Sem mikill lurker hérna þá er ég mjög ánægður með að það verið að pæla í þessu.
Síðast breytt af Wintendo á Fös 21. Feb 2025 14:11, breytt samtals 1 sinni.
-
- /dev/null
- Póstar: 1397
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Lexxinn skrifaði:Annaðhvort þarf að halda þessari síðu sem tölvusíðu eða hafa lokað svæði þar sem stjórnmálaþras getur farið fram og það komi ekki upp nema farið sérstaklega inn í þann undirflokk. Ég er ekki mesta tölvunördið en að svo stöddu er 5 (4 ef við teljum þennan ekki með) af 10 sýndum þráðum undir Virkar umræður um pólitík. Nóg af öðrum vettvöngum þar sem menn geta rifist up pólitík nafnlaust.
Mér leiðist auglýsingar en ég viðurkenni samt tilverurétt þeirra, og eitthvernveginn lifi það af, Guðni þurfti t.d. að díla við Ananaspizzur

Bara afþví eitthvað er til annarsstaðar þýðir ekki að það sé sjálfsagt að útiloka, enda má sama segja um flest allar aðrar umræður, að þú getur bara farið eitthvað annað, þar til menn eru málaðir útí horn.
IMO þetta er hluti af skipulögðum trendi útilokunaraðgerða sem öllum lýðræðis-umhyggjusömum borgurum þessa lands ætti að stafa uggur af sem og annarra landa.
Ég skil ekki hvaða seinnitíma uppgerðar viðkvæmni fyrir öllu og engu er skyndilega í gangi hjá aðilum sem gera ekki einusinni grein fyrir könnunar svari sýnu fyrir utan einstaka hugaðri aðila sem ég er að svara. Það er hluti af því að búa í samfélagi að veita yfirvöldum aðhald, hver hefur hag af því að útiloka/fela slíkt aðhald.. Koníakstofan hefur haft margar gagnlegar umræður sem heyra undir
"ALLT UTAN EFNIS"
það er ekkert nýtt, það er ekkert sem menn eiga ekki að þekkja í áratuga langri reynslu af vaktinni, þetta ber með sér einkenni tilraunar til að úthýsa eitthverjum meintum óæskilegum skoðunum
Ég veit t.d. að eitthverjir illa forritaðir NATÓ blindhlíðnis sinnaðir væru ekkert hrifnir af t.d. nýjustu "Ísland úr NATÓ og herinn burt" þjóðaratkvæðagreiðslu myndbands umræðu sem ég setti saman í gærkveldi og nótt enda oft áður í Íslands sögunni verið reynt að ritskoða þau viðhorf af aðilum með þekktan bakgrunn í einhæfri pólitík, eitthverjir sem ekki myndu setja það fyrir sig að multi-account svindla á eitthverjum skoðanakönnunum ef það þjónaði þeirra háu herrum.
Fyrir mér má vera sérflokkur um pólitík en mér samt segir sá hugur að þetta sé bara einn af mörgum nöglum í líkkistusmíða vinnu andsamfélags-umræðusinnaðra afla.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Áhugamál: Heimspeki, Tölvur, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
-
- /dev/null
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Ég var að vona að niðurstaðan yrði afgerandi í aðra hvora áttina. Þetta er ekki sérlega hjálplegt þegar fylkingarnar eru álíka stórar í báðar áttir.
Auðvitað geta þeir sem hafa ekki áhuga einfaldlega hunsað umræðuna. Önnur leið væri að skapa sérstakan flokk fyrir stjórnmálaumræður, þar sem fólk gæti sjálft ákveðið hvort það tæki þátt eða ekki. Það væri jafnvel hægt að fjarlægja hann úr virkum umræðum.
Þriðja leiðin væri að búa til stjórnmálaþráð á læstu svæði. Læst svæði geta virkað á tvenna vegu:
1) Aðgangur eftir beiðni – Þeir sem hafa áhuga myndu þurfa að biðja um aðgang og gætu þá tekið þátt eins og í hverjum öðrum flokki á spjallinu.
2) Aðgangur til að lesa, en ekki skrifa – Allir gætu skoðað umræðuna, en aðeins þeir sem biðu um aðgang gætu tekið þátt.
Þannig gætu þeir sem eru skráðir í umræðuna ekki kvartað yfir henni, og þeir sem hafa ekki áhuga þyrftu ekki að vita af henni.
En þetta eru bara pælingar.
Fyrir mína parta þá hefurn vaktin ekkert gert af sér sem ekki var í fínu lagi í áratugi, nema eitthvað sé skyndilega geðheilsufarsfræðilegalega bráðnauðsynlegt fyrir eitthverja að sjá ekki eina tegund af umræðu í dag og kannski aðra á morgun og koll af kolli, þá er óbreytt bara fínt
Annars til vara augljósa meðalhófs nálgunin, sér flokk.
Líka hve erfitt er að ganga úr skugga um möguleika á multi-account svindli í svona skoðanakönnunum, nógu algengt er það í tölvuleikjum nú til dags, en það myndi vera eitthvað mynstur, sami tími dags, koll af kolli loggað inn/út í gegnum VPN með VM o.s.f. eða hvað heldur þú?
Líka hvað með fyrri pólitíska umræður sem er ókláraðar, færðar yfir?
eitt það besta við vaktina er follow-up á eldri umræðu þegar nýjar upplýsingar koma í ljós, eitthvað sem skortir sárlega sumsstaðar annarsstaðar, enda meðlimir hérna með háan meðalaldur og eru kunnugir mörgum eldri umræðum
Síðast breytt af Stuffz á Fös 21. Feb 2025 15:37, breytt samtals 1 sinni.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
-
- Geek
- Póstar: 849
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
Vandamálið er að umræður um stjórnmál í dag eru eins og að reyna að tala við Votta Jehóva um trúmál. Ég er nánast hættur að nenna þessu stjórnmálakarpi þó ég taki stöku rispu.
Síðast breytt af falcon1 á Fös 21. Feb 2025 18:05, breytt samtals 1 sinni.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1014
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
Lífið er meira og kinna politik
Ef þu vilt ekki taka þatt þa sleppuru að yta a þraðinn
Bara gaman
Edit:
Annars finnst mer half magnað samt hvað folk hefur sterkar skoðanir i dag amk a netinu á baða vegu, annars finnst mer vinstri sinnað folk aberandi i sinum skoðunum, að það eitt se buið að finna hina einu rettu skoðun og lifsins leið allra og þegar folk questionar eða rökræðir það/ eða er a moti þeirra skoðun þa eins og það se verið að særa eitthvað stolt og það þarf oft að hjola beint i manninn og reyna gera litið ur honum,
Ef þu vilt ekki taka þatt þa sleppuru að yta a þraðinn
Bara gaman
Edit:
Annars finnst mer half magnað samt hvað folk hefur sterkar skoðanir i dag amk a netinu á baða vegu, annars finnst mer vinstri sinnað folk aberandi i sinum skoðunum, að það eitt se buið að finna hina einu rettu skoðun og lifsins leið allra og þegar folk questionar eða rökræðir það/ eða er a moti þeirra skoðun þa eins og það se verið að særa eitthvað stolt og það þarf oft að hjola beint i manninn og reyna gera litið ur honum,
Síðast breytt af halldorjonz á Fös 21. Feb 2025 21:43, breytt samtals 1 sinni.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6819
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Mér finnst svo fyndið að halda því fram að spjallborð á netinu eigi að vera einhver kyndilberi tjáningafrelsis.
Ég lít meira á þetta eins og að bjóða einhverjum að vera með í hópi. Ef þú ert dónalegur eða leiðinlegur þá er þér vísað út og verður ekki boðið aftur.
Það er augljóst að margir hérna geta ekki rætt mál án þess að fara í persónulegt skítkast.
Út með þessa þræði segi ég.
Ég lít meira á þetta eins og að bjóða einhverjum að vera með í hópi. Ef þú ert dónalegur eða leiðinlegur þá er þér vísað út og verður ekki boðið aftur.
Það er augljóst að margir hérna geta ekki rætt mál án þess að fara í persónulegt skítkast.
Út með þessa þræði segi ég.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- /dev/null
- Póstar: 1406
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Ég hef persónulega engan áhuga að taka þátt í pólitískum umræðum á þessu spjalli. Ekki rétti vettvangurinn hér fyrir mína parta.
Samt myndi ég alls ekki vilja banna þessa umræðu.
Ég væri samt aftur á móti mjög svo til í að geta stillt hvað birtist í virkum þráðum hjá mér (get til dæmis filterað út koníaksstofuna).
Samt myndi ég alls ekki vilja banna þessa umræðu.
Ég væri samt aftur á móti mjög svo til í að geta stillt hvað birtist í virkum þráðum hjá mér (get til dæmis filterað út koníaksstofuna).
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16867
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Spurning hvort við finnum milliveg sem allir eru sáttir við. Til dæmis gætum við stofnað sérflokk Stjórnmálaumræðan. Þar geta menn rætt skoðanir sínar, en almenna reglan um að forðast persónuárásir myndi gilda þar eins og í öðrum flokkum.
Við getum svo ákveðið hvort við viljum láta þræðina birtast í virkum umræðum eða ekki. Ef við látum þræðina ekki birtast í virkum umræðum, þá þarf fólk að hafa fyrir því að finna flokkinn til að lesa og pósta, og þá getur viðkomandi ekki kvartað yfir efninu.
Það væri líka hægt að hafa sér yfirlit yfir nýjustu þræði þar… möguleikarnir eru margir. Hvaða leið viljum við fara?
Við getum svo ákveðið hvort við viljum láta þræðina birtast í virkum umræðum eða ekki. Ef við látum þræðina ekki birtast í virkum umræðum, þá þarf fólk að hafa fyrir því að finna flokkinn til að lesa og pósta, og þá getur viðkomandi ekki kvartað yfir efninu.
Það væri líka hægt að hafa sér yfirlit yfir nýjustu þræði þar… möguleikarnir eru margir. Hvaða leið viljum við fara?
Er ekki fínt að stofna flokkinn sem private og hafa hann annað hvort opt in eða opt out?
Þá geta þeir sem vilja fylgjast með eða taka þátt í þessu gert það, og hinir geta haldið áfram með sitt hamingjusama líf?
Þá geta þeir sem vilja fylgjast með eða taka þátt í þessu gert það, og hinir geta haldið áfram með sitt hamingjusama líf?
Starfsmaður Tölvutækni.is
GuðjónR skrifaði:
Ég styð þetta, ekki láta þetta birtast í virkum
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Ég er að búa þetta til. Það mun þurfa lykilorð. Lykilorðið er: Virðing
-
- Kóngur
- Póstar: 8112
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Ég er að búa þetta til. Það mun þurfa lykilorð. Lykilorðið er: Virðing
Væri ekki ráð að setja það bara á Koníaksstofuna?
Þræðir geta fljótt orðið pólitískir þó það hafi ekki verið ætlunin í upphafi.
Dæmi... "sparnaðarráð" eða "vextir og verðbætur" eða "rafmagnsbílar" eða "fasteignaverð" eða "höfundaréttur" eða "ólöglegt download"
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
rapport skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ég er að búa þetta til. Það mun þurfa lykilorð. Lykilorðið er: Virðing
Væri ekki ráð að setja það bara á Koníaksstofuna?
Þræðir geta fljótt orðið pólitískir þó það hafi ekki verið ætlunin í upphafi.
Dæmi... "sparnaðarráð" eða "vextir og verðbætur" eða "rafmagnsbílar" eða "fasteignaverð" eða "höfundaréttur" eða "ólöglegt download"
Þetta er valid spurning. Ég hef velt fyrir mér hvenær þræðir verða pólitískir. T.d. tapparnir, er það bara umræða um tappa eða pólitísk umræða?
Það er auðvelt að færa þræði á milli flokka eftir á, en þá gætu tröll blandað pólitík til að losna við viðkvæm mál og færa þau á læst flokk.
-
- /dev/null
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Spurning hvort við finnum milliveg sem allir eru sáttir við. Til dæmis gætum við stofnað sérflokk Stjórnmálaumræðan. Þar geta menn rætt skoðanir sínar, en almenna reglan um að forðast persónuárásir myndi gilda þar eins og í öðrum flokkum.
Ég Mælti jú með sér stjórnmálaumræðuflokki en ekki hlynntur faldar/læstar umræður
Það er hægt að skemma allar umræður og svo banna/læsa þær, ekki sök umræðunnar.
Business aðilar beyta sponsor þrýstingi stundum sem vopni til að ritskoða sem er ekki gott.
Ég er builder, en eins og með leiki þar sem má ekkert takast á verða boring og deyja út
E.S. Hvaða dæmi eru um persónuárásir, mér er ekki kunnugt um það sérstaklega. Ég er af þeim skóla hugsunar að hafa vandaða umræðu án skítkasts, hef t.d. fengið ljót viðbrögð einsog á reddit í sumar en afþví hinn aðilinn var innvinklaður í klíkuna þar þá var mér refsað
Síðast breytt af Stuffz á Lau 22. Feb 2025 14:31, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Stuffz skrifaði:GuðjónR skrifaði:Spurning hvort við finnum milliveg sem allir eru sáttir við. Til dæmis gætum við stofnað sérflokk Stjórnmálaumræðan. Þar geta menn rætt skoðanir sínar, en almenna reglan um að forðast persónuárásir myndi gilda þar eins og í öðrum flokkum.
Ég Mælti jú með sér stjórnmálaumræðuflokki en ekki hlynntur faldar/læstar umræður
Það er hægt að skemma allar umræður og svo banna/læsa þær, ekki sök umræðunnar.
Business aðilar beyta sponsor þrýstingi stundum sem vopni til að ritskoða sem er ekki gott.
Ég er builder, en eins og með leiki þar sem má ekkert takast á verða boring og deyja út
Já kannski er þetta lykilorð óþarfi ...
Endilega þrusa inn skoðunum og tillögum, er opinn fyrir öllu.
Og þræðir sem ykkur finnst eiga heima þarna, endilega reporta þá þræði svo það sé auðveldara fyrir mig að finna þá og flytja yfir.
-
- /dev/null
- Póstar: 1405
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
- Hafðu samband:
Það er galið að þessi þráður varð til, ég skil þó Guðjón 100% því maður er að sjá hérna öfga vinstrafólk vera að missa vitið í beinni því það eru ekki allir sammaála þeim. Sama fólkið sem er sífellt að tala um hvað það elski lýðræðið og fjölbreytileikann, það elskar ekki neitt nema sínar eigin skoðanir þegar á reynir, allt tal um umburðalyndi er leikrit. Þegar lýðræðið skilar svo ekki niðurstöðu sem það vill fer það á taugum.
"Vont er þeirra ranglæti en verra er þeirra réttlæti", Laxness.
Síðast breytt af Templar á Lau 22. Feb 2025 15:25, breytt samtals 1 sinni.
--
|| Core Ultra 9 - Z890 - DDR8800 - 5090 - ||
|| Core Ultra 9 - Z890 - DDR8800 - 5090 - ||
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 949
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Templar skrifaði:maður er að sjá hérna öfga vinstrafólk vera að missa vitið í beinni því það eru ekki allir sammaála þeim.
Eru svona ummæli ekki akkúrat ástæðan af hverju þessi þráður varð til, og af hverju margir eru svona leiðir á þessum umræðum?
Gerum betur.
-
- Vaktari
- Póstar: 2061
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Templar skrifaði:Það er galið að þessi þráður varð til, ég skil þó Guðjón 100% því maður er að sjá hérna öfga vinstrafólk vera að missa vitið í beinni því það eru ekki allir sammaála þeim. Sama fólkið sem er sífellt að tala um hvað það elski lýðræðið og fjölbreytileikann, það elskar ekki neitt nema sínar eigin skoðanir þegar á reynir, allt tal um umburðalyndi er leikrit. Þegar lýðræðið skilar svo ekki niðurstöðu sem það vill fer það á taugum.
Þú gleyndir að nefna WOKE !
Þitt innlegg er nákvæmlega það sem er/var að hér á Vaktinni
Síðast breytt af einarhr á Lau 22. Feb 2025 18:10, breytt samtals 1 sinni.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
Templar skrifaði:Það er galið að þessi þráður varð til, ég skil þó Guðjón 100% því maður er að sjá hérna öfga vinstrafólk vera að missa vitið í beinni því það eru ekki allir sammaála þeim. Sama fólkið sem er sífellt að tala um hvað það elski lýðræðið og fjölbreytileikann, það elskar ekki neitt nema sínar eigin skoðanir þegar á reynir, allt tal um umburðalyndi er leikrit. Þegar lýðræðið skilar svo ekki niðurstöðu sem það vill fer það á taugum.
Loooool
Ryzen 9 5900x // ROG STRIX X570-F // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz
-
- /dev/null
- Hafðu samband:
Ok hvaða dæmi um öfga vinstri ertu að vitna í?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6364
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Lexxinn skrifaði:Annaðhvort þarf að halda þessari síðu sem tölvusíðu eða hafa lokað svæði þar sem stjórnmálaþras getur farið fram og það komi ekki upp nema farið sérstaklega inn í þann undirflokk. Ég er ekki mesta tölvunördið en að svo stöddu er 5 (4 ef við teljum þennan ekki með) af 10 sýndum þráðum undir Virkar umræður um pólitík. Nóg af öðrum vettvöngum þar sem menn geta rifist up pólitík nafnlaust.
Akkúrat það sem ég ætlaði að svara sjálfur - halda slíkum þráðum af forsíðunni, ég kem akkúrat hér inn eingöngu þegar mig langar að lesa eða taka þátt í tæknitengdum umræðum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2420
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Væri bara til í að geta falið koníaksstofuna, hef alveg gaman af því að lesa eitt og annað þarna, en finnst leiðinlegt hvernig þetta blandast við allt á forsíðuni. 

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Afsakið, en þú ert MAGA/MEGA maður, ert það ekki þú sem ert öfga hægri og það sem þú ert að upplifa sem öfga vinstrið bara venjulegir íslendingar?