vesley skrifaði:Mér finnst þetta flott, koma smá lífi í spjallþræðina aftur, þarf bara að koma einhverju í gang svo að söluþræðirnir deyji ekki.
x2
vesley skrifaði:Mér finnst þetta flott, koma smá lífi í spjallþræðina aftur, þarf bara að koma einhverju í gang svo að söluþræðirnir deyji ekki.
Tesy skrifaði:Geturu please breytt þessu aftur? Ég er ekki búinn að sjá neitt nýtt síðan í gær.. Ég er einn af þeim sem kíki inn á vaktina oft á dag og ef ég rekst á eitthvað sniðugt dót þá kaupi ég. Ég kíki miklu sjaldnar á söluþræðir núna heldur en áður..
Gerðu svo sticki note af þessu svo maður upplífi ekki aftur svona martröðGuðjónR skrifaði:Aight, ætlaði að gefa þessu séns yfir helgina en vegna kvartana á breyti ég þessu núna.
Þá vitum við það.
appel skrifaði:
Alltaf gaman að hleypa smá lífi í umræðurnar hérna.
Spurning um að breyta núna næst appelsínugula litnum yfir í svona ljósgrænan?
GuðjónR skrifaði:Aight, ætlaði að gefa þessu séns yfir helgina en vegna kvartana á breyti ég þessu núna.
Þá vitum við það.
hkr skrifaði:Hefði viljað hafa þetta.
Skil vel að sumir eru háðir því að lesa allt sem kemur inn en söluþræðirnir eiga það til að yfirtaka "Recent Topics".
Þeir sem svo vilja lesa alla söluþræðina (eins og ég) geta þá farið inn á Markaðurinn: viewforum.php?f=51 og séð allt sem er þar inni
vesley skrifaði:Martröð ? Hörmung ? Glatað ?
Ég kalla söluþræði ekki líf á spjallinu, og ég væri mjög sáttur ef maður gæti valið að geta haft þetta eins og þetta er núna þar sem þá getur maður fylgst enn betur með spjallþráðunum og verið aktívari í að lífga þessa vefsíðu meira við þar sem hún var/er yfirþyrmandi full af söluþræðum og spjallið komið út í að vera ansi hrátt og innihaldslaust.
Kvarta margir hér að þeir hafa núna ekkert til að lesa en svara svo fæstum þráðunum sem þeir lesa, þá er ekki furða að þeir hafa lítið að lesa því þeir taka lítinn þátt í spjallinu að því leyti.
Orri skrifaði:vesley skrifaði:Mér finnst þetta flott, koma smá lífi í spjallþræðina aftur, þarf bara að koma einhverju í gang svo að söluþræðirnir deyji ekki.
x2
FuriousJoe skrifaði:Snilld
appel skrifaði:Hey vá kúl þetta er miklu betra.
En ég skil samt að það vanti núna betri leið til að fá yfirlit yfir markaðinn. Kannski þurfa að vera tveir svona kubbar á forsíðu, nýjast úr spjallinu og nýjast úr markaðnum.
Hnykill skrifaði:Mér finnst þetta bara mjög góð hugmynd. maður verður fljótur að venjast þessu svona held ég
Danni V8 skrifaði:Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.
viewtopic.php?f=46&t=30104&p=261919
Sallarólegur skrifaði:Danni V8 skrifaði:Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.
Ég myndi námunda þetta í 50/50.
Af hverju ekki að prufa þetta, segi ég. Þetta er alltaf bara prófað í nokkrar klukkustundir, svo koma 0.01% af notendum og væla yfir þessu, og þá er öllu breytt til baka.
Yawnk skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Danni V8 skrifaði:Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.
Ég myndi námunda þetta í 50/50.
Af hverju ekki að prufa þetta, segi ég. Þetta er alltaf bara prófað í nokkrar klukkustundir, svo koma 0.01% af notendum og væla yfir þessu, og þá er öllu breytt til baka.
Haha nema þetta 0.01% af notendum eru þeir einu sem eru virkir í þráðum hér á Vaktinni