Skoðanakönnun um reglu númer 16.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.
Óttalega er mikið af heimskulegum rökum sett fram. Skulum hafa eitt á hreinu, það tala 330.000 manns íslensku sem móðurmál, ekki nema e-rjir tugir eða hundruðir það sem annað tungumál. Það tala um 400 milljón manns ensku sem móðurmál og um 1.5 milljarður manna ensku sem annað tungumál.
Hættið að bera saman að tala ensku hér og íslensku á erlendu forumi. Og hvað með það þótt það þurfi að setja reglurnar yfir á ensku? Það tekur 0.1 sek í google translate og svona 5mín að gera þetta almennilega manualt.
Hættið að bera saman að tala ensku hér og íslensku á erlendu forumi. Og hvað með það þótt það þurfi að setja reglurnar yfir á ensku? Það tekur 0.1 sek í google translate og svona 5mín að gera þetta almennilega manualt.
MatroX skrifaði:guttalingur skrifaði:tdog skrifaði:KristinnK skrifaði:Ég er hlynntur þessari reglu. Þetta er íslensk síða, og ég vil að hún sé á íslensku. Það eru til nóg af spjallsíðum á netinu á ensku fyrir þá sem sækjast eftir því.
Hvað með þá sem búa hér á Íslandi og vilja fá svör héðan, t.d um bestu þjónustuna og besta verðið? Eiga þeir einstaklingar að skella sér á erlend forum og fá upplýsingar um bransann á Íslandi? Hvernig myndi það ganga fyrir sig?
Mín lokaorð í þessu máli.
Guttalingur og tdog farið og gerið þræði á íslensku á t.d overclock.net eða hardforum.com og sjáið hvað er sagt við ykkur.
Persónulega er skoðun mín að þessi regla eigi að vera aðeins umorðuð en eigi að standa. þeir sem vilja að hún fari þá þyrfti að skrifa reglurnar líka á ensku.
það er tilgangslaust að leyfa ensku hérna þótt að flestir hérna kunni hana.
Það er varla sambærilegt að skrifa á íslensku, sem er töluð af max 400.000 manns, á erlendu forumi og að skrifa á ensku, sem er töluð af 500-1800 milljónum, á íslensku forumi.
Mér finnst slæmt að útiloka af þessu spjallborði þann hóp af erlendu fólki sem ekki er farið að tala íslensku. Þetta eru ekki það margir einstaklingar að spjallið sé að fyllast af þráðum á ensku. Eins og einhver benti á þá held ég að flestum finnist töluvert þægilegra að lesa vel skrifaða ensku heldur en eitthvað rugl á íslensku úr google translate.
Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz
AntiTrust skrifaði:Óttalega er mikið af heimskulegum rökum sett fram. Skulum hafa eitt á hreinu, það tala 330.000 manns íslensku sem móðurmál, ekki nema e-rjir tugir eða hundruðir það sem annað tungumál. Það tala um 400 milljón manns ensku sem móðurmál og um 1.5 milljarður manna ensku sem annað tungumál.
Þetta eru samt engin rök fyrir því að spjallborðið eigi ekki að vera á íslensku.
Það er alveg jafn auðvelt fyrir einhvern sem kann ekki ensku og notar google translate til að þýða auglýsinguna sína af pólsku yfir á ensku að þýða það beint yfir á íslensku. Það er fátt sorglegra að mínu mati en að vilja vera svo rosalega alþjóðlegur að þú gleymir því sem er beint fyrir framan þig. Þetta er spjallborð fyrir þessi tæplega 350 þúsund sem tala íslensku. Er það virkilega eitthvað vandamál að fólk hafi eitthvað sem á rosalega mikið erindi við samfélagið spjall.vaktin.is en getur ekki tjáð sig á íslensku?
Það er fullt af öðrum stöðum þar sem fólk getur boðið hluti til sölu á netinu á íslandi en bara spjall.vaktin.is þannig að það er ekki vandamál. Hvert er þá vandamálið sem fólk sér hérna?
Edit:
Það er ekki mikið um vel skrifaða ensku hérna. Er vandamálið ekki bara að við skiljum ensku ekki nógu vel til að geta séð að hún er drasl?Frussi skrifaði:Eins og einhver benti á þá held ég að flestum finnist töluvert þægilegra að lesa vel skrifaða ensku heldur en eitthvað rugl á íslensku úr google translate.
Síðast breytt af dori á Sun 01. Maí 2011 13:39, breytt samtals 1 sinni.
AntiTrust skrifaði:Óttalega er mikið af heimskulegum rökum sett fram. Skulum hafa eitt á hreinu, það tala 330.000 manns íslensku sem móðurmál, ekki nema e-rjir tugir eða hundruðir það sem annað tungumál. Það tala um 400 milljón manns ensku sem móðurmál og um 1.5 milljarður manna ensku sem annað tungumál.
alveg sammála þessu, sérstaklega þar sem að örugglega allir hér inni skilja þá þræði sem hafa verið settir inn á ensku. Því finnst mér rökin vera bara svona afþvíbara rök. Það getur varla farið svona mikið fyrir brjóstið á fólki að lesa ensku, þá þyrfti nú að fara að taka menntakerfið héra í gegn, enda bróðurpartur námsefnis á háskólastigi og svo sem líka í menntaskólum á ensku. Og ef að fólk vill alls ekki lesa ensku þá þarf það ekki að lesa þá örfáu þræði sem koma hérna inn á ensku.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
guttalingur skrifaði:Halli13 skrifaði:Finnst að þessi regla ætti að stand vegna þess að: þetta er íslenskt spjallborð og þar á að vera töluð íslenska eins og það er töluð enska inná enskum spjallborðum.
Sé ekki að þetta séu góð rök..
Afþví að hinir gera það verð ég að gera það
Ég er ekkert að segja að ég verð að gera það, er að segja að tala ensku inná íslenkum spjallborðum er alveg jafn asnalegt og að tala íslensku inná enskum spjallborðum.
Ég veit alveg að það tala mikið fleiri sem tala ensku og bla bla bla en mér finnst það bara ekki skipta neinu máli. Af því að það tala fleiri ensku eigum við þá að hætta að tala íslensku og tala ensku í staðinn í hversdagslegu máli af því að 99% af íslendingum skilja ensku?
Fyrir mér er þetta einfalt íslenskt spjallborð=íslenska, enskt spjallborð=enska
Ef að þú getur ekki tjáð þig á íslensku heldur bara ensku þá verður þú bara inná enskum spjallborðum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
annaðhvort er að breita öllu til að spjallborðið sé á öðrum tungumálum eða bara sætta sig við að þetta er íslenskt spjallborð og hér er töluð íslenska!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
dori skrifaði:AntiTrust skrifaði:Óttalega er mikið af heimskulegum rökum sett fram. Skulum hafa eitt á hreinu, það tala 330.000 manns íslensku sem móðurmál, ekki nema e-rjir tugir eða hundruðir það sem annað tungumál. Það tala um 400 milljón manns ensku sem móðurmál og um 1.5 milljarður manna ensku sem annað tungumál.
Þetta eru samt engin rök fyrir því að spjallborðið eigi ekki að vera á íslensku.
Það er alveg jafn auðvelt fyrir einhvern sem kann ekki ensku og notar google translate til að þýða auglýsinguna sína af pólsku yfir á ensku að þýða það beint yfir á íslensku. Það er fátt sorglegra að mínu mati en að vilja vera svo rosalega alþjóðlegur að þú gleymir því sem er beint fyrir framan þig. Þetta er spjallborð fyrir þessi tæplega 350 þúsund sem tala íslensku. Er það virkilega eitthvað vandamál að fólk hafi eitthvað sem á rosalega mikið erindi við samfélagið spjall.vaktin.is en getur ekki tjáð sig á íslensku?
Það er fullt af öðrum stöðum þar sem fólk getur boðið hluti til sölu á netinu á íslandi en bara spjall.vaktin.is þannig að það er ekki vandamál. Hvert er þá vandamálið sem fólk sér hérna?
Edit:Það er ekki mikið um vel skrifaða ensku hérna. Er vandamálið ekki bara að við skiljum ensku ekki nógu vel til að geta séð að hún er drasl?Frussi skrifaði:Eins og einhver benti á þá held ég að flestum finnist töluvert þægilegra að lesa vel skrifaða ensku heldur en eitthvað rugl á íslensku úr google translate.
Þetta með að enskan sé ekki vel skrifuð ætti einfaldlega að falla undir regluna um snyrtilega uppsetningu pósta. Ef eitthvað er hræðilega uppsett, óskiljanlegt jafnvel, þá brýtur það í bága við 1. gr. reglanna, á hvaða tungumáli sem er...
Hérna er dæmi um auglýsingu sem er snyrtilega uppsett og flestir skilja, en er á ensku:
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=38258
Mér finnst hálf absúrd að eyða svona auglýsingu bara vegna þess að hún er skrifuð á ensku.
Það sem Antitrust var að benda á (held ég) var að það væri ekki hægt að bera saman íslensku á enskum borðum og öfugt, ekki að þetta séu rök með eða á móti
biturk skrifaði:annaðhvort er að breita öllu til að spjallborðið sé á öðrum tungumálum eða bara sætta sig við að þetta er íslenskt spjallborð og hér er töluð íslenska!
Hvaða svakalegu breytingar eru þetta sem þú ert að tala um? Það þyrfti að henda inn enskri útgáfu af reglunum og annað ekki.
Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz
Halli13 skrifaði:guttalingur skrifaði:Halli13 skrifaði:Finnst að þessi regla ætti að stand vegna þess að: þetta er íslenskt spjallborð og þar á að vera töluð íslenska eins og það er töluð enska inná enskum spjallborðum.
Sé ekki að þetta séu góð rök..
Afþví að hinir gera það verð ég að gera það
Ég er ekkert að segja að ég verð að gera það, er að segja að tala ensku inná íslenkum spjallborðum er alveg jafn asnalegt og að tala íslensku inná enskum spjallborðum.
Ég veit alveg að það tala mikið fleiri sem tala ensku og bla bla bla en mér finnst það bara ekki skipta neinu máli. Af því að það tala fleiri ensku eigum við þá að hætta að tala íslensku og tala ensku í staðinn í hversdagslegu máli af því að 99% af íslendingum skilja ensku?
Fyrir mér er þetta einfalt íslenskt spjallborð=íslenska, enskt spjallborð=enska
Ef að þú getur ekki tjáð þig á íslensku heldur bara ensku þá verður þú bara inná enskum spjallborðum.
Akkúrat ekki, Það er mjög asnalegt að skrifa á íslensku inn á enskt spjallborð vegna þess að þú veist með 99% vissu að ekki nokkur maður þar inni á eftir að skilja póstinn. Aftur á móti veistu með 99% vissu að langflestir ef ekki allir skilja enska innleggið á íslenska spjallinu. Það er þá bara spurning um það hvort að notendurnir á þessu íslenska spjalli sem skilja alveg innleggið séu nægilega umburðarlyndir til þess að lesa enskuna og jafnvel svara henni. Ef enskan er hinsvegar svona mikill þyrnir í augum málverndarsinna þá ætti ekki að vera mikil fyrirhöfn að líta framhjá innlegginu. Eða kannski er það vitneskjan um að innlegg á ensku liggi einhvers staðar á spjallborðinu sem er alveg að fara með menn?
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Разрешить одном классе на английском языке, остальные только в исландском
Intel Core i5 4690K @ ? GHz ♠ Custom water cooling ♠ Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292
fyndist allt í lagi að leyfa íslensku og ensku hérna inná, mér finnst oft þægilegra að skrifa á ensku en íslensku
Kubbur.Digital
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
janus skrifaði:Разрешить одном классе на английском языке, остальные только в исландском
google translate:
Leyfa einn bekk í ensku, aðrir aðeins á íslensku.
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
Þó svo að það sé ekkert vandamál að skilja enskuna þá væri leiðinlegt ef póstar væru ýmist á íslensku eða ensku. Vaktin er ólík flestum öðrum tölvusíðum sem ég skoða að því leiti að hér er allt á íslensku og það eru lang stærstur hluti notenda íslendingar.
Ef einföld söluauglýsing sem nefnd var hér áður setti þessa umræðu af stað þá set ég spurningamerki við vilja viðkomandi aðila að nota íslensku. Fyrir utan spekka á vélinni þá er liklega það eina sem er á ensku, for sale=til sölu og price=verð. Er til of mikils ætlast að aðili sem er staðsettur á Íslandi kunni þessi orð á íslensku, sérstaklega af póstað er á íslenskan vef? Kannski er þá næsta skref að verslanir setji SALE í gluggana hjá sér á útsölum til að útlendingar þurfi ekki að kynna sér íslenska orðið þegar það heimsækir landið?
Ef einföld söluauglýsing sem nefnd var hér áður setti þessa umræðu af stað þá set ég spurningamerki við vilja viðkomandi aðila að nota íslensku. Fyrir utan spekka á vélinni þá er liklega það eina sem er á ensku, for sale=til sölu og price=verð. Er til of mikils ætlast að aðili sem er staðsettur á Íslandi kunni þessi orð á íslensku, sérstaklega af póstað er á íslenskan vef? Kannski er þá næsta skref að verslanir setji SALE í gluggana hjá sér á útsölum til að útlendingar þurfi ekki að kynna sér íslenska orðið þegar það heimsækir landið?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
Ég kaus að hún ætti að fara, þar sem allir eru leyfðir á þessari síðu.
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Ef þú ætlar að leyfa ensku í þráðum, þá verðuru að bjóða uppá forumið á ensku (eins og þetta er núna geturu eingöngu valið íslensku). Mér finnst það allavega haldast svoldið í hendur
GuðjónR skrifaði:janus skrifaði:Разрешить одном классе на английском языке, остальные только в исландском
google translate:
Leyfa einn bekk í ensku, aðrir aðeins á íslensku.
það reyndar væri sniðugt að vera með sér enskuflokk hérna
Kubbur.Digital
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
kubbur skrifaði:það reyndar væri sniðugt að vera með sér enskuflokk hérna
Nei, það myndi skemma allt hitt flokkunarkerfið á þráðum.
Modus ponens
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Getum svo sem haft auka sett af reglum þýddar á ensku. Mér finnst þæginlegra að hafa þetta á íslensku en mér er alveg sama þótt það kæmi einn og einn þráður á ensku svo lengi sem öll síðan verði ekki á ensku.
-
- Gúrú
- Póstar: 572
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
Gúrú skrifaði:kubbur skrifaði:það reyndar væri sniðugt að vera með sér enskuflokk hérna
nákvæmlega, það yrði þá nánast alltaf eins og að skoða annan vef, ekki ólíkt MAC spjallinu. Hversu hallærislegt væri að fletta fyrst í gegnum íslenska spjallið og síðan það enska?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
á hvaða túngumáli er/talar...
styrikerfið ykkar
síminn ykkar
Vent, TS2/3 clientinn ykkar
browserinn ykkar
xbox, ps3'in ykkar
mótspilara á vent/TS/xbox/ps3
meðspilarar á vent/TS/xbox/ps3
tvið ykkar
o.s.f o.s.f o.s.f
og þið getið ekki skrifað smá svar herna á ensku til að hjálpa einhverum eða taka þátt í umræðu hjá einhverjum sem byrjaði þráð á ensku.
ef þið sjáið enskann þráð ekki opna hann ef þið viljið ekki lesa aðeins meiri ensku en þið gerið daglega.
hins vegar þá þarf að seja reglurnar á ensku og líka hvernig eiga þeir sem skilja ekki islensku að vita hvar á að setja þræðina sína?
styrikerfið ykkar
síminn ykkar
browserinn ykkar
xbox, ps3'in ykkar
tvið ykkar
o.s.f o.s.f o.s.f
og þið getið ekki skrifað smá svar herna á ensku til að hjálpa einhverum eða taka þátt í umræðu hjá einhverjum sem byrjaði þráð á ensku.
ef þið sjáið enskann þráð ekki opna hann ef þið viljið ekki lesa aðeins meiri ensku en þið gerið daglega.
hins vegar þá þarf að seja reglurnar á ensku og líka hvernig eiga þeir sem skilja ekki islensku að vita hvar á að setja þræðina sína?
Kristján skrifaði:á hvaða túngumáli er/talar...
styrikerfið ykkar
síminn ykkar
browserinn ykkar
xbox, ps3'in ykkar
tvið ykkar
o.s.f o.s.f o.s.f
Þarna ertu einmitt kominn á það sem gerir vaktina einstaka.
Útum allt er hægt að finna tölvuspjall á ensku en hérna er spjallað um tölvutengd málefni, bilanagreiningu og þess háttar á Íslensku sem mörgum finnst þægilegra.
Mér er í raun sama um enska söluþræði ef þeir uppfylla allar reglur. En mér finnst að spjallþræðirnir eigi að vera á íslensku.
arnarj skrifaði:Gúrú skrifaði:kubbur skrifaði:það reyndar væri sniðugt að vera með sér enskuflokk hérna
nákvæmlega, það yrði þá nánast alltaf eins og að skoða annan vef, ekki ólíkt MAC spjallinu. Hversu hallærislegt væri að fletta fyrst í gegnum íslenska spjallið og síðan það enska?
nei bara 1 flokk í "allt annað" sem héti english
Kubbur.Digital
Leyfa ensku annað er frekar hart gegn þeim sem kannski vilja leggja sitt til málana hérna en hafa ekki nægilega íslenskukunnáttu enn Því þetta er nú eiginlega spjallborð um tölvusenuna á íslandi og þar leynast allveg fólk sem er ekki allveg 100% í íslenskunni hví loka á þá?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
kubbur skrifaði:arnarj skrifaði:nákvæmlega, það yrði þá nánast alltaf eins og að skoða annan vef, ekki ólíkt MAC spjallinu. Hversu hallærislegt væri að fletta fyrst í gegnum íslenska spjallið og síðan það enska?
nei bara 1 flokk í "allt annað" sem héti english
Já, sem myndi gera alla þræðina í þeim flokki óflokkaða.
Modus ponens
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Fyrst ætla ég að vitna í lag með Judas Priest: „Breaking the law, breaking the law“
Ég tók afstöðu gegn þessari reglu og finnst hún eitthvað svo useless? En þó vöknuðu upp nokkrar spurningar. Guðjón ertu með tölu um þá fjöldi þráða sem innihalda ensku eða eru eftir enskutalandi einstaklinga? Er það virkilega þess virði að banna þessa þræði því mér finnst eins og það sé verið að gera úlfalda úr mýflugu hérna. Ég hef ferðast mikið og verslað raftæki á erlendum mörkuðum (spjallsíðum) og þar notaði ég bara Google translate til að þýða síðuna og svo pósta ég á ensku og ekkert vesen.
„Komdu fram við aðra eins og þú vilt að þeir koma fram við þig“ Þetta er t.d. setning sem margir Vaktarar hafa bara aldrei heyrt áður...
Ég tók afstöðu gegn þessari reglu og finnst hún eitthvað svo useless? En þó vöknuðu upp nokkrar spurningar. Guðjón ertu með tölu um þá fjöldi þráða sem innihalda ensku eða eru eftir enskutalandi einstaklinga? Er það virkilega þess virði að banna þessa þræði því mér finnst eins og það sé verið að gera úlfalda úr mýflugu hérna. Ég hef ferðast mikið og verslað raftæki á erlendum mörkuðum (spjallsíðum) og þar notaði ég bara Google translate til að þýða síðuna og svo pósta ég á ensku og ekkert vesen.
„Komdu fram við aðra eins og þú vilt að þeir koma fram við þig“ Þetta er t.d. setning sem margir Vaktarar hafa bara aldrei heyrt áður...
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe