[LESIÐ] Söluflokkar i virkum um ræðum eða ekki!

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Söluflokka í virkar umræður?

Atkvæðagreiðslan endaði Mán 17. Maí 2010 09:53

Já takk, ég vil að söluflokkar birtist í virkum umræðum.
67
53%
Nei takk, ég vil ekki að söluflokkar birtist í virkum umræðum.
60
47%

Samtals atkvæði: 127

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: [LESIÐ] Söluflokkar i virkum um ræðum eða ekki!

Pósturaf Hvati » Lau 15. Maí 2010 21:29

Sallarólegur skrifaði:Oooooooooooooooooooog auglýsingar eru aftur komnar í virkar umræður.
Well, ég kveð þá þetta spjallborð að sinni. Þetta var gaman á meðan þetta entist :)

Þú getur notað AdBlock :lol:

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Lau 15. Maí 2010 22:02

Ég sagði nei við pollinu, þrátt fyrir að það var búið að breyta þessu áður en ég tók eftir þræðinum.

En mér finnst þetta vera skref á ranga átt að breyta þessu til baka, ég ætla þó ekki að gerast svo dramatískur að yfirgefa spjallið vegna þessa.

Ég fór að gamni mínu aðeins smá óformlega könnun og skoðaði þá sem sögðu já við þessari spurningu í svari í þessum þræði. Ég sá það að meiri hlutinn af þeim er með annað hvort "Til Sölu" eða "Óskast" í Most active forum. Ég get að sjálfsögðu ekkert sagt um það hvort það er sama sagan með meirihlutan af þeim sem kusu. Ég held að það eru hlutfallslega fleyri sem skrá sig inn á þessa síðu til þess að selja hluti en til þess að vera á síðunni og taka þátt í umræðunum, þess vegna get ég ekki sjálfur tekið mark á þessari könnun þar sem þeri sem nota að mestu söluflokkana hérna munu auðvitað vilja hafa þá efst á síðunni. Mín skoðun er sú að það er verið að gera þessa síðu betri fyrir þennan hóp en þá sem vilja koma hingað inn að spjalla um áhugamálið sitt. En svona er pólítíkin, meirihlutinn ræður og minnihlutinn þarf bara að sætta sig við verri spjallsíðu en þetta var fyrir tveim dögum síðan.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2485
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Staðsetning: NGC 3314.

Pósturaf GullMoli » Lau 15. Maí 2010 22:30

Danni V8 skrifaði:Ég sagði nei við pollinu, þrátt fyrir að það var búið að breyta þessu áður en ég tók eftir þræðinum.

En mér finnst þetta vera skref á ranga átt að breyta þessu til baka, ég ætla þó ekki að gerast svo dramatískur að yfirgefa spjallið vegna þessa.

Ég fór að gamni mínu aðeins smá óformlega könnun og skoðaði þá sem sögðu já við þessari spurningu í svari í þessum þræði. Ég sá það að meiri hlutinn af þeim er með annað hvort "Til Sölu" eða "Óskast" í Most active forum. Ég get að sjálfsögðu ekkert sagt um það hvort það er sama sagan með meirihlutan af þeim sem kusu. Ég held að það eru hlutfallslega fleyri sem skrá sig inn á þessa síðu til þess að selja hluti en til þess að vera á síðunni og taka þátt í umræðunum, þess vegna get ég ekki sjálfur tekið mark á þessari könnun þar sem þeri sem nota að mestu söluflokkana hérna munu auðvitað vilja hafa þá efst á síðunni. Mín skoðun er sú að það er verið að gera þessa síðu betri fyrir þennan hóp en þá sem vilja koma hingað inn að spjalla um áhugamálið sitt. En svona er pólítíkin, meirihlutinn ræður og minnihlutinn þarf bara að sætta sig við verri spjallsíðu en þetta var fyrir tveim dögum síðan.

Þeir sem nota þetta til að versla kjósa já, þeir sem nota þetta ekki til að versla kjósa nei (gildir vissulega ekki um alla).

Þetta passar alveg við mig, ég hef notað þessa síðu ágætlega til þess að kaupa/selja og það er einmitt ástæðan fyrir því að ég kom hingað til að byrja með. Þessvegna fannst mér að það ætti ekkert að vera að breyta þessu + auglýsingarnar sjást mun betur. Sem er ágætt því eins og með mig þá kemur það fyrir að ég sé kannski eitthvað sem mig langar í en langaði ekkert í eða pældi ekkert í að uppfæra fyrr en ég sá einhvern auglýsa það til sölu. Ég sé þá í virkum umræðum því ég fór ekki í söluflokkinn því mig "vantaði" ekkert.

Ég er hinsvegar búinn að vera að hugsa aðeins út í þetta og mér finnst að söluþræðirnir eigi ekki alveg heima í virkum umræðum. Það er einfaldlega of mikið af þeim. Þetta var fínt á sínum tíma enda mun minna um þá en núna finnst mér að það ætti að reyna að redda þessu einhvernvegin öðruvísi. Eins og með því að hafa það valmöguleika um hvort söluflokkarnir sjáist í virkum umræðum eða ekki.

Væri ekki hægt að breyta bara aðeins systeminu sem er í gangi núna með "VIRKAR UMRÆÐUR | SJÁ ALLAR" valmöguleikana? Þannig að þeir sem vilja sjá söluflokkana fá alltaf "allar" umræður þegar þeir koma á spjallið en hinir myndu sjá allt án þeirra. Ég veit nú vissulega ekkert hvernig þetta væri gert enda bara hugmynd.

Annars er líka flott að hafa virkar umræður og virkar sölu umræður hlið við hlið eins og talað var um. Eða hafa annan "virkar umræður" kassa fyrir ofan markaðshlutann sem væri þá bara með hlutum þaðan.

Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Sun 16. Maí 2010 00:11

mikið mikið betra, ég er mjög ánægður með þetta svona, ég get bara líka ekki skilið hvað er flókið við að ýta einu sinni á dag á síðu númer tvö til að sjá allar þræðina :?

þetta er best fyrir alla, þeir sem selja fá meira umferð inná söluþræðina sína og þeir sem vilja sjá umræður geta séð þær líka og tekið þátt í þeim ( höfundur sem skrifar hér tekur líka þátt í umræðum og fynnst þetta kynæsandi)

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Maí 2010 11:47

Jæja, þá hafa vaktarar haft viku til að kjósa og kosningin yfirstaðin.
67 vilja hafa söluflokkana.
60 vilja ekki hafa söluflokka.

Söluflokkarnir munu því vera áfram í virkum umræðum.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mán 17. Maí 2010 12:28

GuðjónR skrifaði:Jæja, þá hafa vaktarar haft viku til að kjósa og kosningin yfirstaðin.
67 vilja hafa söluflokkana.
60 vilja ekki hafa söluflokka.

Söluflokkarnir munu því vera áfram í virkum umræðum.

Jess !! =D>

Tölvan mín er ekki lengur töff.