Sallarólegur skrifaði:Oooooooooooooooooooog auglýsingar eru aftur komnar í virkar umræður.
Well, ég kveð þá þetta spjallborð að sinni. Þetta var gaman á meðan þetta entist
Þú getur notað AdBlock
Sallarólegur skrifaði:Oooooooooooooooooooog auglýsingar eru aftur komnar í virkar umræður.
Well, ég kveð þá þetta spjallborð að sinni. Þetta var gaman á meðan þetta entist
Danni V8 skrifaði:Ég sagði nei við pollinu, þrátt fyrir að það var búið að breyta þessu áður en ég tók eftir þræðinum.
En mér finnst þetta vera skref á ranga átt að breyta þessu til baka, ég ætla þó ekki að gerast svo dramatískur að yfirgefa spjallið vegna þessa.
Ég fór að gamni mínu aðeins smá óformlega könnun og skoðaði þá sem sögðu já við þessari spurningu í svari í þessum þræði. Ég sá það að meiri hlutinn af þeim er með annað hvort "Til Sölu" eða "Óskast" í Most active forum. Ég get að sjálfsögðu ekkert sagt um það hvort það er sama sagan með meirihlutan af þeim sem kusu. Ég held að það eru hlutfallslega fleyri sem skrá sig inn á þessa síðu til þess að selja hluti en til þess að vera á síðunni og taka þátt í umræðunum, þess vegna get ég ekki sjálfur tekið mark á þessari könnun þar sem þeri sem nota að mestu söluflokkana hérna munu auðvitað vilja hafa þá efst á síðunni. Mín skoðun er sú að það er verið að gera þessa síðu betri fyrir þennan hóp en þá sem vilja koma hingað inn að spjalla um áhugamálið sitt. En svona er pólítíkin, meirihlutinn ræður og minnihlutinn þarf bara að sætta sig við verri spjallsíðu en þetta var fyrir tveim dögum síðan.
GuðjónR skrifaði:Jæja, þá hafa vaktarar haft viku til að kjósa og kosningin yfirstaðin.
67 vilja hafa söluflokkana.
60 vilja ekki hafa söluflokka.
Söluflokkarnir munu því vera áfram í virkum umræðum.