Alfa skrifaði:...og varðandi 3000 kall fyrir að setja saman vélina, vá finnst ykkur það mikið?
nope...það er klink.
Alfa skrifaði:...og varðandi 3000 kall fyrir að setja saman vélina, vá finnst ykkur það mikið?
Alfa skrifaði:og varðandi 3000 kall fyrir að setja saman vélina, vá finnst ykkur það mikið?
Alfa skrifaði:Jesus þetta er svo fáranlegur þráður.
Í fyrsta lagi hef ég góða reynslu af START og sérstaklega eigandanum Vigfúsi, hann hefur alltaf verið mjög hjálpsamur ef eitthvað kemur upp á.
Í öðru lagi skil ég ósköp vel afhverju START vill ekki setja upp stýrikerfi sem líklega er ekki löglegt einstak, síðast þegar ég vissi var um 70% MS Piracy á íslandi og það er með því hæsta í heiminum.
í Þriðja lagi þá veit heilvita maður sem einhverntíma hefur sett nokkrar vélar saman að það þarf að hafa PS2 lyklaborð við hendina til að komast inn í bios, eða allavega USB2 -> PS2 converter. Það er þó langt frá því að vera algilt en þó mjög algengt.
og varðandi 3000 kall fyrir að setja saman vélina, vá finnst ykkur það mikið?
urban- skrifaði:ef að ég kaupi mér íhluti (sem að enda í heilli vél) og nenni ekki að setja það saman sjálfur, þá nei, það finnst mér alls ekki mikill peningur, sérstaklega ekki ef að vel er gengið frá snúrum, þa´er það eiginlega gjöf.
en ef að ég kaupi mér heila tölvu(sem að er auglýst sem tölva/tölvutilboð), þá finnst mér þetta þjófnaður
Alfa skrifaði:Að lokum vill ég segja að ef ég ræki svona fyrirtæki í dag, þá myndi ég ekki selja tölvur nema setja þær saman sjálfur, ég hef séð of marga jólasveina sem halda að þeir kunni eitthvað, og koma svo með samsetta vél af sjálfum sér sem vantar 4 skrúfur af 6 í móðurborð osfv, og guess what móðurborðið er steikt.
mind skrifaði:Ekki má kaupa microsoft vöru frá bandaríkjunum og flytja til íslands , það er bara ekkert hægt að gera í því þar sem þú ert einstaklingur.
3. Ég er með skólauppfærslu af XP PRO og þegar ég setti það upp á nýrri vél sem ég setti saman þá læstist það og ég varð að hringja til Microsoft í Noregi að mig minnir og gefa þeim útskýringu á því af hverju
önnur tölva væri með þetta lykilnúmer, sem og ég gerði og þeir samþykktu það og gáfu mér upp númer sem ég þurfti að slá inn til að opna fyrir það aftur. Svo það er allt rétt hjá þér.
CendenZ skrifaði:enda eru það ekkert skrúfurnar sem steikja móðurborðin.
frekar skvísurnar eða rósirnar sem vantar, eða jafnvel vírar snerta í einhverju moddi.
það er allur gangur á þessu, en skrúfurnar valda sjaldan steikingunni, yfirleitt eitthvað annað sem vantar, eða snerting við leiðandi flöt.
Fyrirgefðu vinur en ertu til í að fara aftur á þann stað sem að þú varst á fyrir hádegi Miðvikudaginn 02. Apríl 2008 og halda þig þar þangað til að þú hefur lært örlitla mannasiði, þá ertu velkominn afturAlfa skrifaði:CendenZ skrifaði:enda eru það ekkert skrúfurnar sem steikja móðurborðin.
frekar skvísurnar eða rósirnar sem vantar, eða jafnvel vírar snerta í einhverju moddi.
það er allur gangur á þessu, en skrúfurnar valda sjaldan steikingunni, yfirleitt eitthvað annað sem vantar, eða snerting við leiðandi flöt.
Hver var að tala við þig! Skríddu aftur í holuna þína!
beatmaster skrifaði:Fyrirgefðu vinur en ertu til í að fara aftur á þann stað sem að þú varst á fyrir hádegi Miðvikudaginn 02. Apríl 2008 og halda þig þar þangað til að þú hefur lært örlitla mannasiði, þá ertu velkominn afturAlfa skrifaði:CendenZ skrifaði:enda eru það ekkert skrúfurnar sem steikja móðurborðin.
Hver var að tala við þig! Skríddu aftur í holuna þína!
beatmaster skrifaði:Fyrirgefðu vinur en ertu til í að fara aftur á þann stað sem að þú varst á fyrir hádegi Miðvikudaginn 02. Apríl 2008 og halda þig þar þangað til að þú hefur lært örlitla mannasiði, þá ertu velkominn aftur
Zedro skrifaði:Að ég skuli nenna að vara þessu.....
En já Alfa vertu kurteis annars færðu bann. Svarið frá CendeZ var mjög gott.
Það á ekki að vera hægt að steikja móðurborð þótt það vanti 4 skrúfur tjah nema
þá að skrúfurnar eru einum meginn og borðið bókstaflega liggi uppað kassanum
og leiði þannig rafmagn frekar hæpið samt.
Svo hvað með það að fólk fái að steikja hlutina sína, þá þarf það bara að koma
aftur í búðina og kaupa nýja og borga þá kannski samansetningu til að lenda
ekki í svipuðu rugli í framtíðinni
Verið nú kurteins hvort við annað börnin góð.
Alfa skrifaði:Kannski maður haldi sig bara við það samansafn gáfumanna sem er á tech.is forums heldur hér í framtíðinni.
Jesus minn ég gæti verið "bannfærður á vaktinni"!
corflame skrifaði:mind skrifaði:Ekki má kaupa microsoft vöru frá bandaríkjunum og flytja til íslands , það er bara ekkert hægt að gera í því þar sem þú ert einstaklingur.
Mér þætti gaman að vita hvað þú hefur fyrir þér í því? Geturðu bent mér á hvar er hægt að finna upplýsingar um þetta?
Er ekki að segja að þetta sé nautadrulla, en það er skrýtin lykt af þessari staðhæfingu...
GuðjónR skrifaði:Alfa skrifaði:Kannski maður haldi sig bara við það samansafn gáfumanna sem er á tech.is forums heldur hér í framtíðinni.
Jesus minn ég gæti verið "bannfærður á vaktinni"!
Og eigum við að gráta það?
corflame skrifaði:corflame skrifaði:mind skrifaði:Ekki má kaupa microsoft vöru frá bandaríkjunum og flytja til íslands , það er bara ekkert hægt að gera í því þar sem þú ert einstaklingur.
Mér þætti gaman að vita hvað þú hefur fyrir þér í því? Geturðu bent mér á hvar er hægt að finna upplýsingar um þetta?
Er ekki að segja að þetta sé nautadrulla, en það er skrýtin lykt af þessari staðhæfingu...
Þar sem ekkert svar hefur borist frá Mind, þá slæ ég því föstu að hann hafi farið með rangt mál og því ekkert sem bannar fólki að kaupa MS hugbúnað í Bandaríkjunum og nota t.d. á Íslandi.
Alfa skrifaði:beatmaster skrifaði:Fyrirgefðu vinur en ertu til í að fara aftur á þann stað sem að þú varst á fyrir hádegi Miðvikudaginn 02. Apríl 2008 og halda þig þar þangað til að þú hefur lært örlitla mannasiði, þá ertu velkominn aftur
Heyrðu 2 apríl hmm var ég sennilega heima að engihjalla 19, þér er velkomið að koma að kenna mér mannasiði, komdu bara í spandex/leður outfitinu eins og síðast!
Annarrs var ég nú bara grínast í CendenZ við eigum history hér og mér er bara ílla við hann eftir það simple as that! Hann er sjálfsagt besta skin inn við beinið samt.
Zedro skrifaði:Að ég skuli nenna að vara þessu.....
En já Alfa vertu kurteis annars færðu bann. Svarið frá CendeZ var mjög gott.
Það á ekki að vera hægt að steikja móðurborð þótt það vanti 4 skrúfur tjah nema
þá að skrúfurnar eru einum meginn og borðið bókstaflega liggi uppað kassanum
og leiði þannig rafmagn frekar hæpið samt.
Svo hvað með það að fólk fái að steikja hlutina sína, þá þarf það bara að koma
aftur í búðina og kaupa nýja og borga þá kannski samansetningu til að lenda
ekki í svipuðu rugli í framtíðinni
Verið nú kurteins hvort við annað börnin góð.