Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Á regla númer 16 að halda sér?

Atkvæðagreiðslan endaði Mið 04. Maí 2011 09:06

Já hún á að vera
89
48%
Nei burt með hana
96
52%
 
Samtals atkvæði: 185

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf dori » Mið 04. Maí 2011 10:43

topas skrifaði:
dori skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Mér finnst þetta einmitt góð spurning frá topas. Ein af rökunum fyrir því að hafa þessa reglu var sú að það ef það væri byrjað að tala ensku á spjallborðum eins og þessu þá væri það "slippery slope" sem hefði neikvæð áhrif á tungumálið okkar sem mundi þá "skemmast". Slettur hafa miklu meiri áhrif á íslenskuna heldur en einhver sem talar bara alveg annað tungumál. Slettur og tökuorð eru einmitt það sem eru að "skemma" tungumálið okkar, ekki fólk sem talar erlend mál.
Ef að tilgangurinn með þessari reglu er að vernda íslenska tungu þá er mun nærtækara að taka fast á slettum í stað þess að banna bara þá sem senda inn þræði sem eru 100% útlenskir.

Þið eruð merkilega vitlausir. Vissuð þið það?



Jamm, við vissum það :)

En getur þú svarað spurningunni hvort þráðurinn með fyrirsögninni "Móðurborð, CPU, GPU, RAM, HDD" væri reglubrot eður ei?

Ok, með þessu sannarðu það sem ég á við. Auðvitað er það ekki reglubrot. Það er mjög greinilegt að það er verið að tala um að fólk sem getur ekki áttað sig á því hvað reglurnar sem það samþykkir til að búa til aðgang hérna þýða eigi ekki að búa til pósta. GuðjónR er ekkert með einhver háleit málverndarsjónarmið í huga.

Ég er samþykkur því að reglan haldi sér (hún má svosem fara en það ætti að hafa markmið hennar í huga) vegna þess að það er vandamál að fólk sem kemur hérna að selja og virðist nota Vaktina alveg eins og barnaland og brýtur með því bump reglur og reglur um titla á póstum svo dæmi sé tekið. Það eru búin að vera a.m.k. tvö slík tilvik síðan þessi þráður varð til. Ástæðan fyrir því að mér finnst allt í lagi að setja þessa reglu og fara eftir henni er að jafnvel þó að það sé í lagi að leyfa að pósta söluauglýsingum hérna á ensku þá er fullt af öðrum miðlum sem eru ekki með neinar takmarkanir að þessu leiti.

Mest af umræðunni hérna er eitthvað sem er á íslensku og það væri rosalega kjánalegt að vera með einn póst á ensku og þann næsta á íslensku (og svo kannski einn og einn á dönsku inn á milli, við lærum jú öll dönsku í skóla). Það bara passar eiginlega ekki inní "forum hugmyndina" að vera að blanda tungumálum.




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf topas » Mið 04. Maí 2011 10:46

Kristján skrifaði:Móðurborð, CPU, GPU, RAM, HDD...

ööö þetta er eitt íslenskt orð og 4 skammstafanir....

Central processing unit
Graphics processing unit
Random-access memory
Hard disk drive

þetta eru ensk orð.

en já þessu regla er fáranleg og gott svar hjá topas, hvar verða mörkin?


Já, rétt hjá þér. Eitt íslenskt orð og 4 enskar skammstafanir. Skammstafanirnar ná samanlagt yfir 12 ensk orð.




Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 620
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 129
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Frussi » Mið 04. Maí 2011 10:49

dori skrifaði:Ég er samþykkur því að reglan haldi sér (hún má svosem fara en það ætti að hafa markmið hennar í huga) vegna þess að það er vandamál að fólk sem kemur hérna að selja og virðist nota Vaktina alveg eins og barnaland og brýtur með því bump reglur og reglur um titla á póstum svo dæmi sé tekið. Það eru búin að vera a.m.k. tvö slík tilvik síðan þessi þráður varð til. Ástæðan fyrir því að mér finnst allt í lagi að setja þessa reglu og fara eftir henni er að jafnvel þó að það sé í lagi að leyfa að pósta söluauglýsingum hérna á ensku þá er fullt af öðrum miðlum sem eru ekki með neinar takmarkanir að þessu leiti.

Mest af umræðunni hérna er eitthvað sem er á íslensku og það væri rosalega kjánalegt að vera með einn póst á ensku og þann næsta á íslensku (og svo kannski einn og einn á dönsku inn á milli, við lærum jú öll dönsku í skóla). Það bara passar eiginlega ekki inní "forum hugmyndina" að vera að blanda tungumálum.



Það eru nú ekki bara útlendingar sem lesa ekki reglurnar og þ.a.l. brjóta þær...


Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Kristján » Mið 04. Maí 2011 10:53

eitt líka soldið asnalegt við þessa reglu og reglurnar yfir höfuð, (örugglega buið að koma upp herna en owell)

reglurnar segja núna að bara íslenska sé notuð herna og engin önnur túngumál... ( í heilum þráðum jájá )

en reglurnar er bara skrifaðar á íslensku... ](*,)

edit> svo virðist sem það sé buið að taka regluna út.



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf FriðrikH » Mið 04. Maí 2011 10:58

dori skrifaði:
topas skrifaði:
dori skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Mér finnst þetta einmitt góð spurning frá topas. Ein af rökunum fyrir því að hafa þessa reglu var sú að það ef það væri byrjað að tala ensku á spjallborðum eins og þessu þá væri það "slippery slope" sem hefði neikvæð áhrif á tungumálið okkar sem mundi þá "skemmast". Slettur hafa miklu meiri áhrif á íslenskuna heldur en einhver sem talar bara alveg annað tungumál. Slettur og tökuorð eru einmitt það sem eru að "skemma" tungumálið okkar, ekki fólk sem talar erlend mál.
Ef að tilgangurinn með þessari reglu er að vernda íslenska tungu þá er mun nærtækara að taka fast á slettum í stað þess að banna bara þá sem senda inn þræði sem eru 100% útlenskir.

Þið eruð merkilega vitlausir. Vissuð þið það?



Jamm, við vissum það :)

En getur þú svarað spurningunni hvort þráðurinn með fyrirsögninni "Móðurborð, CPU, GPU, RAM, HDD" væri reglubrot eður ei?

Ok, með þessu sannarðu það sem ég á við. Auðvitað er það ekki reglubrot. Það er mjög greinilegt að það er verið að tala um að fólk sem getur ekki áttað sig á því hvað reglurnar sem það samþykkir til að búa til aðgang hérna þýða eigi ekki að búa til pósta. GuðjónR er ekkert með einhver háleit málverndarsjónarmið í huga.

Ég er samþykkur því að reglan haldi sér (hún má svosem fara en það ætti að hafa markmið hennar í huga) vegna þess að það er vandamál að fólk sem kemur hérna að selja og virðist nota Vaktina alveg eins og barnaland og brýtur með því bump reglur og reglur um titla á póstum svo dæmi sé tekið. Það eru búin að vera a.m.k. tvö slík tilvik síðan þessi þráður varð til. Ástæðan fyrir því að mér finnst allt í lagi að setja þessa reglu og fara eftir henni er að jafnvel þó að það sé í lagi að leyfa að pósta söluauglýsingum hérna á ensku þá er fullt af öðrum miðlum sem eru ekki með neinar takmarkanir að þessu leiti.

Mest af umræðunni hérna er eitthvað sem er á íslensku og það væri rosalega kjánalegt að vera með einn póst á ensku og þann næsta á íslensku (og svo kannski einn og einn á dönsku inn á milli, við lærum jú öll dönsku í skóla). Það bara passar eiginlega ekki inní "forum hugmyndina" að vera að blanda tungumálum.


Óþarfi að vera að fara út í eitthvað skítkast. Ég álit mig almennt ekki vitlausann

Ég var einfaldlega að benda á að spurningin hans topas væri gild vegna þess að málvernd var notuð sem rök fyrir þessu banni, þú ættir að geta fundið það ef þú lest yfir allan þráðinn.

En eru þetta annars rökin þín fyrir að það megi ekki pósta hér á ensku, að það passi eiginlega ekki inn í forum hugmyndina? Þunn rök þar á ferð finnst mér.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6350
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf AntiTrust » Mið 04. Maí 2011 10:58

Afhverju þarf alltaf að negla allt niður í öreindir? Er ekki bara hægt að sættast á um að þetta borð sé default á íslensku og að stöku þræðir á ensku sleppi séu þeir vel skiljanlegir og settir fram? Smella reglunum yfir á ensku sem tekur enga stund og þá er hægt að henda enskum notendum út réttilega sem ekki fara eftir þeim?




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf topas » Mið 04. Maí 2011 11:00

AntiTrust skrifaði:Afhverju þarf alltaf að negla allt niður í öreindir? Er ekki bara hægt að sættast á um að þetta borð sé default á íslensku og að stöku þræðir á ensku sleppi séu þeir vel skiljanlegir og settir fram? Smella reglunum yfir á ensku sem tekur enga stund og þá er hægt að henda enskum notendum út réttilega sem ekki fara eftir þeim?


LIke
:happy



Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf FriðrikH » Mið 04. Maí 2011 11:00

AntiTrust skrifaði:Afhverju þarf alltaf að negla allt niður í öreindir? Er ekki bara hægt að sættast á um að þetta borð sé default á íslensku og að stöku þræðir á ensku sleppi séu þeir vel skiljanlegir og settir fram? Smella reglunum yfir á ensku sem tekur enga stund og þá er hægt að henda enskum notendum út réttilega sem ekki fara eftir þeim?


x 2



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Kristján » Mið 04. Maí 2011 11:01

AntiTrust skrifaði:Afhverju þarf alltaf að negla allt niður í öreindir? Er ekki bara hægt að sættast á um að þetta borð sé default á íslensku og að stöku þræðir á ensku sleppi séu þeir vel skiljanlegir og settir fram? Smella reglunum yfir á ensku sem tekur enga stund og þá er hægt að henda enskum notendum út réttilega sem ekki fara eftir þeim?


edit> x3

WHY CANT WE ALL JUST GET ALONG PEOPLE!!!




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf coldcut » Mið 04. Maí 2011 11:01

Frussi skrifaði:Það eru nú ekki bara útlendingar sem lesa ekki reglurnar og þ.a.l. brjóta þær...

nei alls ekki! en hvernig eiga þeir að geta samþykkt reglurnar ef þeir skilja þær ekki?

Kristján skrifaði:en reglurnar er bara skrifaðar á íslensku... ](*,)

enda er nú varla hægt að ætlast til að reglurnar á íslensku spjallborði séu skrifaðar á ensku, þýsku, spænsku, frönsku, mandarín-kínversku o.s.frv.

Annars sýnist mér nú að þessi grein hafi verið tekin út úr reglunum þannig að þið getið hætt að kvarta!




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf topas » Mið 04. Maí 2011 11:04

coldcut skrifaði:
Frussi skrifaði:Það eru nú ekki bara útlendingar sem lesa ekki reglurnar og þ.a.l. brjóta þær...

nei alls ekki! en hvernig eiga þeir að geta samþykkt reglurnar ef þeir skilja þær ekki?

Kristján skrifaði:en reglurnar er bara skrifaðar á íslensku... ](*,)

enda er nú varla hægt að ætlast til að reglurnar á íslensku spjallborði séu skrifaðar á ensku, þýsku, spænsku, frönsku, mandarín-kínversku o.s.frv.

Annars sýnist mér nú að þessi grein hafi verið tekin út úr reglunum þannig að þið getið hætt að kvarta!


Hvernig eiga þeir sem ekki lesa og skrifa íslensku að vita að þeir meigi ekki skrifa á þetta spjallborð?



Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1743
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Reputation: 40
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Kristján » Mið 04. Maí 2011 11:09

coldcut skrifaði:
Frussi skrifaði:Það eru nú ekki bara útlendingar sem lesa ekki reglurnar og þ.a.l. brjóta þær...

nei alls ekki! en hvernig eiga þeir að geta samþykkt reglurnar ef þeir skilja þær ekki?

Kristján skrifaði:en reglurnar er bara skrifaðar á íslensku... ](*,)

enda er nú varla hægt að ætlast til að reglurnar á íslensku spjallborði séu skrifaðar á ensku, þýsku, spænsku, frönsku, mandarín-kínversku o.s.frv.

Annars sýnist mér nú að þessi grein hafi verið tekin út úr reglunum þannig að þið getið hætt að kvarta!


enginn að ætlast til neins en afhverju ekki að hafa reglurnar á öðrum túngumálum???

fáranlegt að segja að "bara íslenska hér" og bara hafa þá reglu á íslensku en ekki öðrum tungumálum, hvernig eiga þeir sem lesa kunna ekki islensku að vita reglurnar?




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf coldcut » Mið 04. Maí 2011 11:18

@topas: hvernig eiga þeir sem hvorki skrifa né lesa íslensku að vita í hvaða reit þeir eiga að haka til þess að nýskrá sig?
aldrei haka ég í reit án þess að vita hvað ég er að samþykkja!




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf topas » Mið 04. Maí 2011 11:36

coldcut skrifaði:@topas: hvernig eiga þeir sem hvorki skrifa né lesa íslensku að vita í hvaða reit þeir eiga að haka til þess að nýskrá sig?
aldrei haka ég í reit án þess að vita hvað ég er að samþykkja!


Nei, en engu að síður virðast menn þó gera það. Ef þeir haka í rangan reit í fyrstu tilraun, prufa þeir jafnvel aftur...



Skjámynd

skarih
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mið 06. Apr 2011 21:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf skarih » Mið 04. Maí 2011 12:00

Við skulum ekki missa okkur í anal-bókhaldaranum hérna.

Réttlætið sigrar að lokum..


intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf Daz » Mið 04. Maí 2011 13:26

skarih skrifaði:Við skulum ekki missa okkur í anal-bókhaldaranum hérna.

Ég held ég hafi séð þá mynd. Fín ræma bara.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf GuðjónR » Mið 04. Maí 2011 14:33

skarih skrifaði:Við skulum ekki missa okkur í anal-bókhaldaranum hérna.

Réttlætið sigrar að lokum..


hmmm....




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf biturk » Fim 05. Maí 2011 15:57



ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

skarih
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mið 06. Apr 2011 21:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Skoðanakönnun um reglu númer 16.

Pósturaf skarih » Fim 05. Maí 2011 16:06



kannski afþví að reglurnar eru ekki á ensku..?


intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3