Er @tt.is góð tölvu verslun ?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er @tt.is góð tölvu verslun ?
Ég er að spá i að kaupa helling af stuffi hjá att.is þvi alt svo cheap þar, en nú spyr eru einhverjir hér sem hafa átt einhver problems með @tt.is ?. og svo eiga tölvulistinn @tt svo er það eitthvað svipað eða ?. Ætla kaupa 2 raptor diska 74 gb,og móbo og fl , þar maybe.
ég er bannaður...takk GuðjónR
-
- spjallið.is
- Póstar: 440
- Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
- Staðsetning: Brh..
@tt og tölvusistinn er eiginlega það sama, held ég, en þú getur allveg keipt hjá tölvulistanum svona eins og skjákort og þannig, bara ekki tilbúna tölvu hjá þeim, þá geta þeir svindlað á þér, ég hef allavega ekki heirt um neitt tilfelli sem fólk hefur fengið eitthvað vitlaust úr kössunum, bara úr tölvunum
svo var ég líka að heira að @tt væru gaurar sem unnu hjá tölvulistanum en fengu leið á þeim og stofnuðu sinn eigið battery, er það rétt?
svo var ég líka að heira að @tt væru gaurar sem unnu hjá tölvulistanum en fengu leið á þeim og stofnuðu sinn eigið battery, er það rétt?
-
- Hafðu samband:
biggi1 skrifaði:...svo var ég líka að heira að @tt væru gaurar sem unnu hjá tölvulistanum en fengu leið á þeim og stofnuðu sinn eigið battery, er það rétt?
Nei - ég er nokkuð viss um að þetta er gamla „Hugvers-liðið“.
Ég hef mikið verslað við þá og so far so good. Þeir hafa alltaf veitt mér 100% þjónustu og allt virkar 100%.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- spjallið.is
jericho skrifaði:biggi1 skrifaði:...svo var ég líka að heira að @tt væru gaurar sem unnu hjá tölvulistanum en fengu leið á þeim og stofnuðu sinn eigið battery, er það rétt?
Nei - ég er nokkuð viss um að þetta er gamla „Hugvers-liðið“.
Ég hef mikið verslað við þá og so far so good. Þeir hafa alltaf veitt mér 100% þjónustu og allt virkar 100%.
neimm talaði við kunningja minn sem vann hjá tölvulistanum og hann sagði að þetta væru fyrrverandi starfsmenn tölvulistans
-
- Hafðu samband:
-
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 466
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 10:06
Svona til að koma málunum á hreint.
þá er sami aðili sem á Tölvulistann og @tt
fyrrum starfsmenn hjá Hugver annaðhvort byrjuðu með @tt eða
stofnuðu það í samstarfi við Tölvulistann..
síðan var tölvulistinn seldur og @tt selt..
sami aðili á bæði þessi kompaní í dag..
@tt var aðalega stofnað til að drepa computer.is sem höfðu verið
lægstir hér á landi þar til @tt kom..
þá er sami aðili sem á Tölvulistann og @tt
fyrrum starfsmenn hjá Hugver annaðhvort byrjuðu með @tt eða
stofnuðu það í samstarfi við Tölvulistann..
síðan var tölvulistinn seldur og @tt selt..
sami aðili á bæði þessi kompaní í dag..
@tt var aðalega stofnað til að drepa computer.is sem höfðu verið
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Light skrifaði:@tt var aðalega stofnað til að drepa computer.is sem höfðu verið
Hvaðan hefuru það?
ég held freakar að @tt hafi verið stofanð vegna þess að ódýrar net verslanir eru vinsælar.
alveg eins og að krónan var ekkert stofnuð til að drepa bónus.
hvaða máli skiptir svo hver á búðina?
"Give what you can, take what you need."
Ok drepa kannski full hart orðalag, þetta snýst frekar um samkeppti, heldur en vinsældir hvað varðar tölvumarkaðinn á Íslandi
hinsvegar eru ansi margir með Tölvulistann á hornum sér. og afhverju að setja peninga í vinstri höndin þegar þér líkar ekki við þá hægri.. fínt að fá þessi mál á hreint fyrir þá sem vilja..
En sumum er illa við sannleikann
hinsvegar eru ansi margir með Tölvulistann á hornum sér. og afhverju að setja peninga í vinstri höndin þegar þér líkar ekki við þá hægri.. fínt að fá þessi mál á hreint fyrir þá sem vilja..
-
- spjallið.is
Light skrifaði::D Ok drepa kannski full hart orðalag, þetta snýst frekar um samkeppti, heldur en vinsældir hvað varðar tölvumarkaðinn á Íslandi
vinnuru þarna?, því að kunningi minn sagði mér að @tt gaurar hafi orðið þreittir á tölvulistanum, og stofnað @tt. þessi kunningi minn hætti hjá tölvulistanum held ég á sama tíma og @tt var stofnað, allavega skiptir ekki öllu máli