hef verið að reyna að pósta videóum og vissi ekki fyrst hversvegna var ekki að virka en þá sá ég að það er ekki lengur sami textinn í addressuhlutanum
"youtu_be" eða "youtu.be"
fyrst þarf að breyta er ekki ágætt að verða við (óvinsæls) minnihluta viðbót í leiðinni og leyfa SHORTS. veit yfirggnæfandi meirihluta finnst það sjálfsagt lame en jú samt afhverju ekki :-]
var að fara yfir history á hugi.is reikninginum mínum og fann ekki það sem ég var að leita að bara t.d. eitthvað bann að nota Panzer í Enemy Territory lol, og fannst það bagalegt hvað kerfið þar bíður ekki uppá að leita í eigin history, sé að ég er með 36 blaðsiður af commentum, póstum os.f. mikið erum við spoiled að hafa svona gott kerfi að einsog góða gamla vaktin er GJ
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1334
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Síðast breytt af Stuffz á Þri 25. Jún 2024 21:28, breytt samtals 2 sinnum.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Re: "youtu_be" eða "youtu.be"
Stuffz skrifaði:hef verið að reyna að pósta videóum og vissi ekki fyrst hversvegna var ekki að virka en þá sá ég að það er ekki lengur sami textinn í addressuhlutanum
fyrst þarf að breyta er ekki ágætt að verða við (óvinsæls) minnihluta viðbót í leiðinni og leyfa SHORTS. veit yfirggnæfandi meirihluta finnst það sjálfsagt lame en jú samt afhverju ekki :-]
var að fara yfir history á hugi.is reikninginum mínum og fann ekki það sem ég var að leita að bara t.d. eitthvað bann að nota Panzer í Enemy Territory lol, og fannst það bagalegt hvað kerfið þar bíður ekki uppá að leita í eigin history, sé að ég er með 36 blaðsiður af commentum, póstum os.f. mikið erum við spoiled að hafa svona gott kerfi að einsog góða gamla vaktin er GJ
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1334
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
Re: "youtu_be" eða "youtu.be"
einarhr skrifaði:Stuffz skrifaði:hef verið að reyna að pósta videóum og vissi ekki fyrst hversvegna var ekki að virka en þá sá ég að það er ekki lengur sami textinn í addressuhlutanum
hmm.. það virkaði ekki áður, fékk bara:
[youtu_be]https://youtu.be..xx[/youtu_be]
en virðist eitthver hluta virka nú..
öll hin videóin sem ég hef verið að pósta nýlega var ég þessvegna að nota [youtube] eftir að pasta https://youtu.be.. í browserinn og fá https://www.youtube.com/watch.. útgáfuna í staðinn.
hélt yrði tekið eftir og lagað fyrr, gerði ekki screenvid
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector