Skilaboð í Úthólfi - farin/föst?
Skilaboð í Úthólfi - farin/föst?
Í póstinum eru Innhólf, Úthólf og Send skilaboð. Hver er munurinn á Úthólf og Send skilaboð? Nú eru í Úthólfinu mínu tvenn skilaboð sem ég veit ekki hver staðan er á. Eru þau farin af stað? Ættu þau þá ekki að vera í Send skilaboð? Ef þau eru enn í Úthólfinu, hvernig sendi ég þau af stað? Með fyrirfram þökk.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
- Staðsetning: Reykjanesbæ
- Staða: Ótengdur
Re: Skilaboð í Úthólfi - farin/föst?
Eins og ég skil þetta fara þau úr úthólfi þegar viðtakandi opnar skilaboðinn
Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Diddmaster skrifaði:Eins og ég skil þetta fara þau úr úthólfi þegar viðtakandi opnar skilaboðinn
Þetta er rétt.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
í Android símanum hjá mér þá einhverra hluta vegna virðist ég ekki getað svarað emailum eða sent þau. Þau bíða bara eftir því að komast leiðar sinnar í "úthólfi"
Þegar ég nota email í tölvunni þá fara skilaboð í úthólf þangað til er búið að koma þeim áleiðis (óháð því hvort að þau séu opnuð á hinum endanum eða ekki) en um leið og þeim hefur verið komið til skila fara þau í "sent" .
Þegar ég nota email í tölvunni þá fara skilaboð í úthólf þangað til er búið að koma þeim áleiðis (óháð því hvort að þau séu opnuð á hinum endanum eða ekki) en um leið og þeim hefur verið komið til skila fara þau í "sent" .
Hlynur