biturk skrifaði:Strákar
Eigum við ekki bara að sækja peninginn fyrir hann, vantar bara einn massaðann, einn slezzy og einn vel talandi bullara og þú færð aurinn þinn sama dag
hehehe það er kannski ein leið
missranny skrifaði:Úff ef þetta væri svona einfalt, þó ég hafi ekki vitað um þetta mál þá veit ég ef þessi Friðjón neitar að borga þá þýðir það enn meiri kostnað fyrir fyrir GuðjónR að reyna að sækja peninginn, sama hvaða leið er farinn.Og þar sem þessi Friðjon er búin að koma því þannig fyrir að ekki þýðir neitt á hann og þá sæti GuðjónR uppi með að þurfa samt að borga 700 þúsund + allann kostnaðinn við að reyna að sækja peninginn. Svo tekur allt svona svo langan tíma í besta falli 1 ár og þá GuðjónR fengi engann frið né grið og það yrði lika sótt á hann. It is like a you can not win situation. Legg mitt af mörkum þó það komi liklega ekki inn fyrr en á morgunn miðað við hvað klukkan er og vildi að ég gæti lagt meira af mörkum þekki til í svona málum og þetta er sorglegt
Kærar þakkir fyrir stuðninginn
Danni V8 skrifaði:Ég er í dag fátækur námsmaður að sækja skóla í öðru bæjarfélagi með tilheyrandi kostnaði, en ég get samt ekki annað en styrkt Vaktina þegar svona boð berst!
Ég hef ekki tök á 5000kr núna en get látið af hendi 3000kr, sem ég hef millifært á þig.
Gangi þér vel og ég tek undir með öðrum hérna, Lengi lifi Vaktin!
Kærar þakkir fyrir stuðninginn
Sallarólegur skrifaði:Frábært hvað þetta gengur vel! Ég ætla að sjá hverju maður nær að skrapa saman.
En ég er ekki að venjast þessum bláa lit, er það bara ég? Hvernig væri að liturinn væri frekar fallega vaktar-halflife-appelsínugulur?
Gefum þessu smá séns, ef þetta venst ílla eða ekki þá skoðum við annan lít.
Appelsínugulur gæti orðið of samdauna spjallinu.
Framed skrifaði:Hér er hugmynd; ef vaktin nær að safna 700 þús. krónunum hvernig væri að halda söfnuninni áfram þannig að dugi fyrir gjaldþrotabeiðninni líka. Semi-INSTANT KARMA
5042 kr. komnar frá mér. Mæli með að þú minnir á þessa söfnun aftur um mánaðarmótin þegar fólk hefur meiri pening milli handanna. Má vel vera, fái ég áminningu um það, að ég bæti meira í sarpinn þá.
ps. 42 because, well, you should know...
Innilegar þakkir fyrir hjálpina
Garri skrifaði:Gaf smá..
Það sem einum finnst smátt finnst öðrum stórt! Kærar þakkir fyrir stuðninginn
vesley skrifaði:Legg inn á þig um mánaðarmótin
Kærar þakkir fyrir það
jonno skrifaði:.
Held það sé það minsta sem maður geti gert að hjálpa Guðjóni
Maður er búinn að vera hérna í einhver ár að skoða ,selja dót eða fá hjálp og myndi ég ekki vilja vera án Vaktarinnar
Takk fyrir Guðjón og allir þeir sem komið hafa í kringum vaktina , vona að þetta reddist hjá þér
Þetta er til skammar að menn komist upp með svona , sérstaklega þegar það var hann sem fór í þetta mál...
Greinilega ekki góður pappir þessi maður nema þá kanski klósettpappir
var í sömu málum fyrir nokkru árum og var ekkert hægt að gera í gegnum kerfið þó svo að hann hafi einmitt gert dómssátt
nema fara til mannsins
og tala aðeins við hann og þá var borgað
er að millifæra á þig
Innilegar þakkir! þetta er greinilega gloppa í kerfinu.
Það ætti að skylda menn til þess að leggja fram tryggingu, líkt því þegar lögbann er sett á framkæmdir þá eru settar tryggingar til að bæta hugsanlegt tjón er lögbannið kann að valda.
CendenZ skrifaði:Fékkst meðlag frá mér
Innilegar þakkir félagi
Hrotti skrifaði:Framed skrifaði:Hér er hugmynd; ef vaktin nær að safna 700 þús. krónunum hvernig væri að halda söfnuninni áfram þannig að dugi fyrir gjaldþrotabeiðninni líka. Semi-INSTANT KARMA
Við skulum ekki gera honum þann greiða, við gjaldþrot fyrnast allar kröfur á 2 árum og hér um bil útilokað að rjúfa fyrningu, en þessum árangurslausu fjárnámum er hægt að halda á lífi nánast endalaust.
Þetta er góður punktur hjá þér.
C3PO skrifaði:Smá stuðningur frá mér.
Takk Guðjón fyrir að halda vaktinni upp í öll þessi ár.
Hérna er ég búin að eiga mörg góð og farsæl viðskipti gegnum árinn. Og skiptit ekki máli hvort að ég sé að selja eða kaupa, nýtt eða notað.
Og alltaf getur marr fengið svör við tæknilegum spurningum, því að hérna á vaktinni eru mestu tölvusérfræðingar Íslands.
Þessi síða er nauðsynleg og eins sú besta sinnar tegundar á þessu skeri.
Ég skoða þessa síðu daglega og hef gert í mörg ár.
Áfram vaktinn
Kv C3PO
Takk sömuleiðis fyrir stuðninginn, góð orð og þátttökuna hérna!
Þetta er ómetanlegur stuðningur.