Tók eftir því áðan þegar ég ætlaði að fara inn á subforumið "Hljóðkerfi / Hátalarar.." að það er ekki í boði að fara þangað nema maður sé loggaður inn, er einhver sérstök ástæða fyrir þessu? Smá forvitni í mér.
Kv
Hljóðkerfi / Hátlarar.. Læst "almenningi"
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
- Staða: Ótengdur
Re: Hljóðkerfi / Hátlarar.. Læst "almenningi"
Um árið var faraldur af innbrotum á íslandi og var talið að þjófar væru að fara yfir græju-mont síður til að finna sér verðugt þýfi, ætli það sé ekki ástæðan.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Á tímabili var þetta svona með fleiri eða öll undirborð tók eftir því þegar ég var að Googlea í incognito,
PMaði Guðjón yfir því minnir mig. Ætli þetta hafi ekki bara gleymst.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Snorrmund skrifaði:Tók eftir því áðan þegar ég ætlaði að fara inn á subforumið "Hljóðkerfi / Hátalarar.." að það er ekki í boði að fara þangað nema maður sé loggaður inn, er einhver sérstök ástæða fyrir þessu? Smá forvitni í mér.
Kv
Fixed!
Gúrú skrifaði:Á tímabili var þetta svona með fleiri eða öll undirborð tók eftir því þegar ég var að Googlea í incognito,
Var búinn að laga öll forumin á sínum tíma, þetta forum "Hljóðkerfi og hátalarar" er nýrra og líklega gleymst að setja rétt permission þegar það var stofnað, default eru öll forum lokuð fyrir gesti.