Vaktin.is ... nýtt look!
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
- Staða: Ótengdur
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
Re: Vaktin.is ... nýtt look!
GuðjónR skrifaði:http://www.vaktin.is/
kemur upp svona í nokkur hundruð millisekundur hjá mér, crome. windows.
http://www.freeimagehosting.net/ygpwk
-
- has spoken...
- Póstar: 181
- Skráði sig: Mið 13. Feb 2008 16:57
Marmarinn skrifaði:GuðjónR skrifaði:http://www.vaktin.is/
kemur upp svona í nokkur hundruð millisekundur hjá mér, crome. windows.
http://www.freeimagehosting.net/ygpwk
lagaðist með að dissa adblock.
en hef ekki séð þessa hegðun áður með eða án adblock.
ps.
þetta er annars mjög flott.
en kannski óþarfi að hafa lógó búðanna svona oft.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Það er greinilega ekki hægt að gera öllum til geðs en mér finnst þessar breytingar hafa verið mjög jákvæðar upp á síðkastið
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
lýst vel á þetta, mig langar svoo mikið að fá vaktina sem mobile síðu, eða app með push notification
og nei, ég vill ekki tapatalk
Kubbur.Digital
-
- Fiktari
- Póstar: 97
- Skráði sig: Mið 19. Mar 2003 01:23
- Hafðu samband:
Hvað með að bæta inn í þetta hover á table row, gerir verðtékkið læsilegra.
til dæmis :
http://juicystudio.com/cognitive/example16.htm
til dæmis :
http://juicystudio.com/cognitive/example16.htm
The real problem with hunting elephants is carrying the decoys.
kubbur skrifaði:lýst vel á þetta, mig langar svoo mikið að fá vaktina sem mobile síðu, eða app með push notification
Já... og twitter... og facebook... og google+ og android app þar sem maður getur fengið verðbreytingar bara beint í æð og bara allt þetta drasllll ó guð hvað maður nennir ekki einu sinni að pæla í þessu
en jú, mobile væri sniðugt.
*-*
Ég er að digga þetta. Nenni ekki að lesa öll svörin og sjá hvað menn hafa "sett út á" en skal henda hérna eins og tvem centum.
- Finnst fontinn eins og einu númeri of stór - ef ég scroll zooma einn og jafnvel tvo út þá lítur þetta mjög vel út.
- Logoin hjá fyrirtækjunum eru blurry og ljót, eru þetta ekki vektor myndir?
- Finnst fontinn eins og einu númeri of stór - ef ég scroll zooma einn og jafnvel tvo út þá lítur þetta mjög vel út.
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
lítur vel út
en langar að fá upp og niður örvarnar aftur við hliðiná verðunum um hvort verslanir hafa verið að lækka eða hækka verðin hjá sér!!!
en langar að fá upp og niður örvarnar aftur við hliðiná verðunum um hvort verslanir hafa verið að lækka eða hækka verðin hjá sér!!!
-
- Vaktari
- Póstar: 2581
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Mér finnst þægilegra að lesa út úr gamla lookinu.
Þetta lookar kannski betur, en hitt var betra að lesa úr.
Edit;
Nei veistu þetta lookar ekkert betur. Þetta minnir mig bara á budin.is
Gamla miklu betra.
Þetta lookar kannski betur, en hitt var betra að lesa úr.
Edit;
Nei veistu þetta lookar ekkert betur. Þetta minnir mig bara á budin.is
Gamla miklu betra.
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
fremen skrifaði:Ég er að digga þetta. Nenni ekki að lesa öll svörin og sjá hvað menn hafa "sett út á" en skal henda hérna eins og tvem centum.
Prófaði einmitt að zooma 1-2x og lítur best út eftir 2x en þá er það samt farið að verða aðeins of lítið og ég verð líka að vera sammála með logoin...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Mér finnst þetta mjög flott .
Mætti hinsvegar taka underline af verðunum að mínu mati, það finnst mér óþægilegt og ljótt.
Mætti hinsvegar taka underline af verðunum að mínu mati, það finnst mér óþægilegt og ljótt.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
ohhh crap! ... ætlað að edita innleggið mitt en eyddi því óvart
nenni ekki að pikka það inn aftur, "short version" ... haldið áfram að prófa Vaktina og reporta því sem má laga.
nenni ekki að pikka það inn aftur, "short version" ... haldið áfram að prófa Vaktina og reporta því sem má laga.
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Eh, þetta er bara hrillingur meðað við gamla, nema það sé IE að gera þetta svona.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Akumo skrifaði:Eh, þetta er bara hrillingur meðað við gamla, nema það sé IE að gera þetta svona.
BLEHHH .... var að sjá þetta í fyrsta sinn í IE ... og já Vaktin er eitthvað "mygluð" þar ... prófaðu að skoða í Chrome.
....allir hnökrar verða lagaðir
IE alltaf jafn aftarlega á merinni, ekki einu sinni búið að implementa support fyrir css selectora, sem allir aðrir vefrápar voru komnir með fyrir 2-3 árum síðan. Þeir sem nota IE, bara drullist til að nota annað en þann viðbjóð.
En jú, þetta ætti kansnki að vera læsilegt í IE skoða það.
*-*
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
appel skrifaði:IE alltaf jafn aftarlega á merinni, ekki einu sinni búið að implementa support fyrir css selectora, sem allir aðrir vefrápar voru komnir með fyrir 2-3 árum síðan. Þeir sem nota IE, bara drullist til að nota annað en þann viðbjóð.
hahahaha .... ég þurfti að fara í aðra tölvu og grafa upp IE til að skoða ... hef ekki notað IE í mörg ár, en Vaktin verður að vera fyrir alla, líka risaeðlurnar.
-
- spjallið.is
- Póstar: 453
- Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
- Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
GuðjónR skrifaði:Akumo skrifaði:Eh, þetta er bara hrillingur meðað við gamla, nema það sé IE að gera þetta svona.
BLEHHH .... var að sjá þetta í fyrsta sinn í IE ... og já Vaktin er eitthvað "mygluð" þar ... prófaðu að skoða í Chrome.
....allir hnökrar verða lagaðir
Ooo.. núna varð þetta eitthvað meira fancy
Ég er hinsvegar svo vanafastur á IE, hef aldrei getað náð að venjast hinum en er þó ávalt með Chrome þegar hlutirnir virka ekki í IE (sem er að verða ansi oft núna :3)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Mér finnst hún skala illa í óhefbundnum upplausnum (resize á gluggum), ekki mest áríðandi í heiminum
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Þeir sem nota IE hafa ekkert að gera á Vaktinni, bara sorrý! Svipað að vera að kvarta yfir útliti í IE og að vera að kvarta yfir að síðan sé þung í Commodore 64 tölvu...
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Jæja, þá er búið að breyta aðeins. Er letrið nógu smátt núna?
Sjáið líka hvað gerist ef þið rennið bendlinum yfir verðin
Sjáið líka hvað gerist ef þið rennið bendlinum yfir verðin
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Þetta er bara afbragð. Mér gæti eiginlega ekki verið mikið meira sama þar sem ég nota verðvaktina eiginlega aldrei, en þetta er samt afbragð!
Eitt set ég út á bragðið samt, það er þessi leturbreyting í bold þegar maður músar yfir línurnar. Það er eitthvað furðulegt við effectinn þegar textinn er að detta úr og í bold.
En hverjum er svosem ekki sama?
Eitt set ég út á bragðið samt, það er þessi leturbreyting í bold þegar maður músar yfir línurnar. Það er eitthvað furðulegt við effectinn þegar textinn er að detta úr og í bold.
Daz skrifaði:Þetta er bara afbragð. Mér gæti eiginlega ekki verið mikið meira sama þar sem ég nota verðvaktina eiginlega aldrei, en þetta er samt afbragð!
Þessi "effect" er nú bara svo menn geti séð betur öll verðin í sömu röð. Ég er doldið vanur að selecta með músinni textann í sömu röð til að sjá samanburðinn betur og sjá hvaða verð eiga við vöruna sem ég hef áhuga á, getur annars doldið týnst í öllu þessu kaosi. Núna er bara nóg að vera með músina yfir röðinni.
*-*
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
appel skrifaði:Daz skrifaði:Þetta er bara afbragð. Mér gæti eiginlega ekki verið mikið meira sama þar sem ég nota verðvaktina eiginlega aldrei, en þetta er samt afbragð!
Þessi "effect" er nú bara svo menn geti séð betur öll verðin í sömu röð. Ég er doldið vanur að selecta með músinni textann í sömu röð til að sjá samanburðinn betur og sjá hvaða verð eiga við vöruna sem ég hef áhuga á, getur annars doldið týnst í öllu þessu kaosi. Núna er bara nóg að vera með músina yfir röðinni.
Þetta er mjög góður effect að mínu mati, hafði yfirleitt valið textann eins og þú en þetta er allt annað.