Verðvaktin er fín jújú enn ekki fullkominn
Akkúrat núna eru bara 4-5 mismunandi verslunarkerfi í gangi á klakanum
Þessi kerfi eiga það öll sameiginlegt að vera með gagnagrunn!
Hvað ef tölvutek gæti bara sett inn littla möppu inná serverinn sinn(og stilla config.php)
og þá myndu flokkarnir,vörurnar og verðin uppfærast reglulega
Hugmyndin er sú að 1X á dag sendir vaktin beiðni á index.php inní þessari möppu
þegar það gerist svarar index.php beiðninni með stóru xml skjali með öllum flokkum og verðum
Síðan fer vaktin eftir vissum reglum varðandi úrvinslu
T.d.
Blanda flokkin Amd-móðurborð frá budin.is við flokkin: móðurborð
eða einhver regex á verðin
Todo:
Úthugsa möguleikan á API
Einhvað öryggi - T.d. svara bara hostinum: vaktin.is
Með verðvaktina
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: Með verðvaktina
Það eru til margar útgáfur af þessu, ég gæti hent saman vefþjónustulagi sem keyrir á windows eða linux (frístandandi server) og svo millilag sem les upp úr gagnagrunnum sem er þá mismunandi eftir kerfum. Ekkert voðalega margar línur af xml-config skjali og plain SQL ættu að ráða við þetta.
Alveg er ég viss um að einhver stingur upp á að búa til pearl eða python skriptu til að gera þetta.
Merkilegt hvað við reynum alltaf að leysa "vandamálin" með þeim lausnum sem standa okkur nærri.
Er ekki aðal vandamálið að búðirnar sjálfar eru ekkert spenntar fyrir þessu?
Alveg er ég viss um að einhver stingur upp á að búa til pearl eða python skriptu til að gera þetta.
Merkilegt hvað við reynum alltaf að leysa "vandamálin" með þeim lausnum sem standa okkur nærri.
góðhugmynd.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 167
- Skráði sig: Fös 02. Sep 2011 21:17
Daz skrifaði:Það eru til margar útgáfur af þessu, ég gæti hent saman vefþjónustulagi sem keyrir á windows eða linux (frístandandi server) og svo millilag sem les upp úr gagnagrunnum sem er þá mismunandi eftir kerfum. Ekkert voðalega margar línur af xml-config skjali og plain SQL ættu að ráða við þetta.
Hin hugmyndin væri að gera það sama og ég er að gera með mobile vaktina
Scrapea htmlið frá síðunni
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:Er ekki aðal vandamálið að búðirnar sjálfar eru ekkert spenntar fyrir þessu?
Jú það hefur verið það...
-
Höfundur - Bannaður
GuðjónR skrifaði:Daz skrifaði:Er ekki aðal vandamálið að búðirnar sjálfar eru ekkert spenntar fyrir þessu?
Jú það hefur verið það...
Guðjón hvernig er þetta gert núna þeas. verð vaktin?
Athena.V8 skrifaði:Daz skrifaði:Það eru til margar útgáfur af þessu, ég gæti hent saman vefþjónustulagi sem keyrir á windows eða linux (frístandandi server) og svo millilag sem les upp úr gagnagrunnum sem er þá mismunandi eftir kerfum. Ekkert voðalega margar línur af xml-config skjali og plain SQL ættu að ráða við þetta.
það er þegar tilbúið
málið er að geta loggað sig inn og gert nýjann póst og svarað öðrum, skoðað pm og svarað þeim.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Bannaður
MatroX skrifaði:Athena.V8 skrifaði:Daz skrifaði:Það eru til margar útgáfur af þessu, ég gæti hent saman vefþjónustulagi sem keyrir á windows eða linux (frístandandi server) og svo millilag sem les upp úr gagnagrunnum sem er þá mismunandi eftir kerfum. Ekkert voðalega margar línur af xml-config skjali og plain SQL ættu að ráða við þetta.
það er þegar tilbúið
málið er að geta loggað sig inn og gert nýjann póst og svarað öðrum, skoðað pm og svarað þeim.
það er þegar tilbúið?
BTW ég byrja að vinna að rest þegar ég er vel sofinn login logout etc.