Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Ef stjórnendur standa sig ekki hvað þá?
þakka þér hrósið en málið er að þú þverbraust reglurnar og það ekki einu sinni, ekki tvisvar heldur en oftar en þrisvar
en ég er ekki að sleikja upp modda, ef ég væri að því þá væri ég vinur þeirra allra á facebook, vissi hvað þér hétu og tæki þeira afstöðu alltaf, en málið er að það er óþolandi að fólk geti ekki andskotans til að leggja metnað í söluauglýsingar, titla og fylgja reglum og ég minni á það svo fólk geti bætt það áður en moddar taki eftir því til að varna banni eða viðvörun......mér er skítsama hvort moddunum líkar vel við mig, langar að hitta mig, kyssa mig eða þekkja mig, ég vil bara að síða gangi upp, sé hrein og þjóni sínum tilgangi því það er okkar allra hagur, þeir sem geta ekki fylgt því geta bara verið úti því þeir hafa þá augljóslega ekki áhuga á að vera partur af okkar samfélagi hjérna.
ég er áberandi í söluflokknum, ég veit það vel. En málið er að það er margt sem mig vantar og langar í og ef mig langaði rosalega að lesa auglýsingar sem hljóma svona
"tölva til sölum, rosalega góð í leikina, meiri upplýsingar í pm"
þá myndi ég hanga meira á bland.is og stunda mín viðskipti þar..........en málið er að það er allra hagur að gera góðar auglýsingar því það nennir enginn endalaust að senda pm til að fá upplýsingar um hlutinn sem er verið að selja eða hringja og tala við einhvern hottintotta útí bæ bara til að vita hvaða verð er á hlutnum, ábyrgð, aldur eða bara hreinlega hvað er veirð að selja og ég trúi ekki að menn nenni að svara tugum símtala sem er verið að spyrja sömu spurningana þegar þeir hefðu getað sett þær upplýsingar í þráðinn í upphafi því ef þeir vita það í síma þá vitaþeir það á netinu líka
en ég er ekki að sleikja upp modda, ef ég væri að því þá væri ég vinur þeirra allra á facebook, vissi hvað þér hétu og tæki þeira afstöðu alltaf, en málið er að það er óþolandi að fólk geti ekki andskotans til að leggja metnað í söluauglýsingar, titla og fylgja reglum og ég minni á það svo fólk geti bætt það áður en moddar taki eftir því til að varna banni eða viðvörun......mér er skítsama hvort moddunum líkar vel við mig, langar að hitta mig, kyssa mig eða þekkja mig, ég vil bara að síða gangi upp, sé hrein og þjóni sínum tilgangi því það er okkar allra hagur, þeir sem geta ekki fylgt því geta bara verið úti því þeir hafa þá augljóslega ekki áhuga á að vera partur af okkar samfélagi hjérna.
ég er áberandi í söluflokknum, ég veit það vel. En málið er að það er margt sem mig vantar og langar í og ef mig langaði rosalega að lesa auglýsingar sem hljóma svona
"tölva til sölum, rosalega góð í leikina, meiri upplýsingar í pm"
þá myndi ég hanga meira á bland.is og stunda mín viðskipti þar..........en málið er að það er allra hagur að gera góðar auglýsingar því það nennir enginn endalaust að senda pm til að fá upplýsingar um hlutinn sem er verið að selja eða hringja og tala við einhvern hottintotta útí bæ bara til að vita hvaða verð er á hlutnum, ábyrgð, aldur eða bara hreinlega hvað er veirð að selja og ég trúi ekki að menn nenni að svara tugum símtala sem er verið að spyrja sömu spurningana þegar þeir hefðu getað sett þær upplýsingar í þráðinn í upphafi því ef þeir vita það í síma þá vitaþeir það á netinu líka
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Molfo skrifaði:Nú hef ég ekki átt marga þræði hérna inni en ég hef reglulega komið hingað inn og lesið spjallborðið.
Ég verð bara að segja eins og er að ég hef sjaldan séð aðra eins ritskoðun og er í gangi á þessu borði, og ég hef stundað svona tölvutengd spjallborð í tveimur löndum.
En það náttúrulega verður að segjast strax að þetta eru reglurnar sem eru settar á þetta spjallborð og það verður að fylgja þeim, en það er ekki þar með sagt að mér þurfi að líka við þær(eða aðalega hvernig þeim er framfylgt).
Fyrst þegar ég skráði mig hérna inn þá stofnaði ég nokkra þræði sem voru kannski ekki með alltof lýsandi titli, ég viðurkenni það alveg, en það sem ég skildi aldrei er af hverju maður fær ekki við fyrstu brot bara póst eða PM um að maður sé ekki að fara eftir reglum. Af hverju er bara þræði læst eða frekar niðurlægjandi ummæli eins og sést neðst í þessum þræði séu setti í loftið í staðinn?? viewtopic.php?f=46&t=25162 Sjá svar frá Guðjóni neðst í póstinum..
Eftir að maður fór í gegnum þetta þá er maður alltaf með varann á þegar maður skrifar hluti hérna inn. Manni finnst maður sé ekki beint velkominn hingað inn.
Ég hef ekkert á móti því að það séu reglur á spjallborðum en þær þurfa að vera liðlegar fyrir alla nýja sem koma hingað inn.
Gott dæmi um góða breytingu sem hefur orðið er í sölu dálkinum þar sem reglur koma fram og gera biturk næstum óþarfan. (verð bara að segja það hérna þar sem ég er að ranta.. verra dæmi um kiss a$$ wannabe mod hef ég aldrei séð... sorry biturk.)
Mér finnst fínt að koma hingað inn og lesa suma þræði(sorry biturk) en þið moddar þurfið aðeins að slaka á.
Ef að mér verður hent út fyrir þetta rant þá só bí it, en ég hef allavega komið mínu á framfæri.
Kv.
Molfo
Algjörlega sammála þér þarna. Þessir kláru strákar virðast vilja að menn læri reglurnar upp á 10 og muni hvern einasta staf svo lengi sem þú vogar þér inn á þessa síðu. Ef þú svo gerist sekur um brot á þessum reglum, ertu niðurlægður, kallaður bjáni, heimskur, getur drullast annað, verið úti, ekki með nógu háa greindarvísitölu til að stunda þetta spjallborð.....
Ég gafst upp á að selja hluti hér fyrir nokkru síðan út af gríðarlegri ritskoðun og óþarfa commentum. Fyrir stuttu ákvað ég að gefa þessu séns og auglýsa tölvu hér. Ég ætlaði að uppfæra auglysinguna og lækka verðið þar sem tölvan var óseld en fann ekki þráðinn í fljótu. Ég gerði þau mistök að gera annan þráð um sömu vöru, en þó hafði auglysingin breyst þar sem verðið lækkaði.
Ég hef mjög mikið að gera og hef ekki tíma til að hanga á spjallborðum heldur kíki við þegar ég hef tíma. Þegar ég ætlaði að athuga hvort áhugi væri fyrir vélinn var búið að læsa þræðinum út af þessu alvarlega broti sem ég einfaldlega mundi ekki að væri brot, enda meira en ár síðan ég las reglurnar.
Ég tek það fram að ég fékk enga aðvörun áður en þessum þræði var læst. En eftir að þræðinum hafði verið læst og umræða skapast vegna þess fékk ég aðvörun í enkapóst, eða varla aðvörun þar sem búið vað að eyðileggja þráðinn, frekar tiltal.
Það væri kanski ráð að stofna svona þráð, þ.e.a.s. þar sem notendur eru spurðir um stjórnendur, og leifa notendum að tjá sig ÁN ÞESS að stjórnendur komi þar inn og upphefji hvorn annan í ca. 70% pósta.
Að mínu mati er þetta spjallborð ekki með hærri standard en önnur borð. Það ber ekki vott um standart að kalla menn fífl og heimska.
Með þessu áframhaldi verður söluspjallið hreint, hreint frá auglýsingum frá fíflum eins og mér.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Strákar...og stelpa
Þetta eru virkilega góðar ábendingar hjá ykkur og greinilega löngu tímabærar.
Það sem ég les út úr þessu öllu " þvert á þræði" er að við sem stjórnum hérna erum ekki nógu umburðarlindir gagnvart "nýliðum"
Við þurfum að vera umburðarlindari og duglegri að benda á hvernig má betur fara fremur en að skella í lás.
topas, við hefðum getað fundið söluþráðinn þinn fyrir þig ef þú hefðir bara beðið okkur um það, það hefði líka verið hægt að læsa/eyða nýja þræðinum sem þú gerðir og endurvekja þann týnda/læsta.
Molfo, það er líka rétt hjá þér, þó þú hafir átt erfitt með að fara eftir reglum og ábendingum þá gaf það mér engan rétt á því að tala niður til þín ég bið þig afsökunar á því.
thegirl, sennilega hafa allflestir gaman að því að tala um sex, en endilega reyndu að halda svoleiðis kommentum í lágmarki á spjallborðinu, óþarfi að sprengja testosteronmagn strákana upp úr öllu, svo eru líka krakkar undir lögaldri hérna.
....
Bottomline, við erum allir að reyna að gera okkar besta til að gera þetta spjall betra. Allir þeir sem hafa stjórnenda/þráðstjóra status gera það af áhuga og í sínum frítíma, og allir eru að gera sitt besta ég er 100% viss um það. Ég veit líka að 99.9% af notendunum eru hérna til þess að hafa gagn og gaman af, en svo er alltaf eitt og eitt tröll
Það er mjög erfitt að stjórna spjallborði sem hefur nokkur þúsund heimsóknir á dag af mjög svo ólíku fólki, það verður aldrei hægt að gera öllum til geðs.
Ég get bara talað fyrir sjálfan mig þegar ég segi að ég tek öllum ábendingum alvarlega og mun reyna eftir fremsta megni að taka tillit til þeirra til að gera gott betra.
Þetta eru virkilega góðar ábendingar hjá ykkur og greinilega löngu tímabærar.
Það sem ég les út úr þessu öllu " þvert á þræði" er að við sem stjórnum hérna erum ekki nógu umburðarlindir gagnvart "nýliðum"
Við þurfum að vera umburðarlindari og duglegri að benda á hvernig má betur fara fremur en að skella í lás.
topas, við hefðum getað fundið söluþráðinn þinn fyrir þig ef þú hefðir bara beðið okkur um það, það hefði líka verið hægt að læsa/eyða nýja þræðinum sem þú gerðir og endurvekja þann týnda/læsta.
Molfo, það er líka rétt hjá þér, þó þú hafir átt erfitt með að fara eftir reglum og ábendingum þá gaf það mér engan rétt á því að tala niður til þín ég bið þig afsökunar á því.
thegirl, sennilega hafa allflestir gaman að því að tala um sex, en endilega reyndu að halda svoleiðis kommentum í lágmarki á spjallborðinu, óþarfi að sprengja testosteronmagn strákana upp úr öllu, svo eru líka krakkar undir lögaldri hérna.
....
Bottomline, við erum allir að reyna að gera okkar besta til að gera þetta spjall betra. Allir þeir sem hafa stjórnenda/þráðstjóra status gera það af áhuga og í sínum frítíma, og allir eru að gera sitt besta ég er 100% viss um það. Ég veit líka að 99.9% af notendunum eru hérna til þess að hafa gagn og gaman af, en svo er alltaf eitt og eitt tröll
Það er mjög erfitt að stjórna spjallborði sem hefur nokkur þúsund heimsóknir á dag af mjög svo ólíku fólki, það verður aldrei hægt að gera öllum til geðs.
Ég get bara talað fyrir sjálfan mig þegar ég segi að ég tek öllum ábendingum alvarlega og mun reyna eftir fremsta megni að taka tillit til þeirra til að gera gott betra.
urban skrifaði:thegirl skrifaði:coldcut skrifaði:thegirl skrifaði:Þú ert nú einum of HARÐUR á þessu. Tekur víst þessu "starfi" þínu mjög alvarlega.
Hvernig þá? Hvenær hef ég verið of harður á þessu?
Ég skora á þig að koma með dæmi
Stundum finnst mér ég nú vera of linur.
það má aldrei minnast á sex hérna eða samskipti kynjanna og þá verðuru haywire eða hvað sem þetta er hahaha... og sex og samskipti kynjanna er ekki það sama og klám takk fyrir pent;).... og ég skal veðja að fyrsta skiptið sem ég fékk prímadonnu nafnið að það varst þú sem settir það á;) lol
ég verð nú bara einfaldlega að spurja.
hvern andskotann hefur það umræðu efni hingað inn að gera ?
get ekki séð neitt óeðlilegt við að það sé inná t.d. koníaksstofunni
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
DabbiGj skrifaði:
get ekki séð neitt óeðlilegt við að það sé inná t.d. koníaksstofunni
Er það ekki frekar umræða sem á heima á er.is eða huga?
Finnst afskaplega kjánalegt að stunda tölvuspjall og sjá suma af þessum nýlegu þráðum sem virðast á einn eða annan hátt tengjast því að það er komin virk stelpa á spjallið, og umræðuefnið eftir því. Þetta er eins og að horfa á simpansa slást um mökunarrétt og valdastöðu.
Ég skil ekki af hverju fólk er að kvarta svona svakalega yfir reglunum og hvernig það er tekið á brotum á þeim. Nær allar reglurnar er common sense sem þú þarft ekki að læra nema þú hafir ekki náð þroska til að stunda mannleg samskipti yfir höfuð.
Það sem eftir stendur er að þú bumpar þráð ekki oftar en einu sinni á 24 klst og að þú hefur lýsandi titla (þessi er samt eiginlega hluti af hinum hópnum).
Stjórnendur mættu kannski vera persónulegri í því að hafa samband við nýliða í einkaskilaboðum sem eru að klikka á þessari bump reglu þar sem á flestum spjallborðum er hún ekki svona (ég veit reyndar um spjallborð þar sem þetta limit er ein vika svo að fólk ætti ekki að vera að kvarta yfir 24 tímum). Síðan mættu almennir notendur kannski vera rólegri í þráðunum hjá þeim sem klikka á bump reglunni og láta stjórnendur um að höndla það með einhverju ferli sem þeir ákveða til að gefa "nýliðunum" sem mestan sjens.
Fyrir utan það þá er virkilega vel staðið að flestu sem þið gerið. Allavega ekkert sem ég man eftir og hefur farið í mínar fínustu
Það sem eftir stendur er að þú bumpar þráð ekki oftar en einu sinni á 24 klst og að þú hefur lýsandi titla (þessi er samt eiginlega hluti af hinum hópnum).
Stjórnendur mættu kannski vera persónulegri í því að hafa samband við nýliða í einkaskilaboðum sem eru að klikka á þessari bump reglu þar sem á flestum spjallborðum er hún ekki svona (ég veit reyndar um spjallborð þar sem þetta limit er ein vika svo að fólk ætti ekki að vera að kvarta yfir 24 tímum). Síðan mættu almennir notendur kannski vera rólegri í þráðunum hjá þeim sem klikka á bump reglunni og láta stjórnendur um að höndla það með einhverju ferli sem þeir ákveða til að gefa "nýliðunum" sem mestan sjens.
Fyrir utan það þá er virkilega vel staðið að flestu sem þið gerið. Allavega ekkert sem ég man eftir og hefur farið í mínar fínustu
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Þið sem hafið verið hérna lengur en 2 ár, hvað finnst ykkur um að nýliðar fái sérmeðferð? Hvað á sú sérmeðferð að endast lengi og hvar eigum við að draga línuna?
Og til ykkar sem að óttist um bann, þið getið alltaf haft samband eftir það (smá ábending varðandi þetta, komið kurteisislega fram, skítköst frá e-m sem er í banninu gerir ekkert til að hjálpa ykkar málsstað, þvert á móti skýtur það nánast alla möguleika á afléttun á banninu í bólakaf), það eru nokkur dæmi þar sem að stjórnandi var aðeins of fljótur á sér að banna aðila, sá hafði samband við einn af okkur. Eftir það var aðeins spjallað og banninu aflétt.
Ég veit líka ekki til þess að einhver hafi verið bannaður fyrir það að tala gegn stjórnendum né tala illa um þá (ef einhver getur bent mér á annað endilega komið með það). Við erum ekki fullkomnir, og verðum við því að geta tekið gagnrýni, sama hve leiðinlegt það er.
Og til ykkar sem að óttist um bann, þið getið alltaf haft samband eftir það (smá ábending varðandi þetta, komið kurteisislega fram, skítköst frá e-m sem er í banninu gerir ekkert til að hjálpa ykkar málsstað, þvert á móti skýtur það nánast alla möguleika á afléttun á banninu í bólakaf), það eru nokkur dæmi þar sem að stjórnandi var aðeins of fljótur á sér að banna aðila, sá hafði samband við einn af okkur. Eftir það var aðeins spjallað og banninu aflétt.
Ég veit líka ekki til þess að einhver hafi verið bannaður fyrir það að tala gegn stjórnendum né tala illa um þá (ef einhver getur bent mér á annað endilega komið með það). Við erum ekki fullkomnir, og verðum við því að geta tekið gagnrýni, sama hve leiðinlegt það er.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
Sérmeðferð er fín
Það ætti samt að vera eins og leiðbeiningar svo að þeir átti sig fyrr á andrúmsloftinu sem er hérna á Vaktinni. Ég myndi segja að þetta ætti að vera svona "áminning" nema ekki formleg heldur bara vinaleg skilaboð til að þeir aðlagist fyrr.
Þið þekkið alveg lost case þegar þið sjáið það.
Það ætti samt að vera eins og leiðbeiningar svo að þeir átti sig fyrr á andrúmsloftinu sem er hérna á Vaktinni. Ég myndi segja að þetta ætti að vera svona "áminning" nema ekki formleg heldur bara vinaleg skilaboð til að þeir aðlagist fyrr.
Þið þekkið alveg lost case þegar þið sjáið það.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Mín persónulega skoðun er sú að reglurnar eru OF strangar og oft teknar allt OF bókstaflega.
Svo finnst mér ekki í lagi að heilum þráðum sé EYTT bara sí svona þó einhverjar reglur séu beygðar eða brotnar en mér finnst í lagi að þráðum sé læst notandi aðvaraður og útskýringar á því séu gefnar.
Einu flokkarnir þar sem mér finnst í lagi að eyða út þráðum eru illa gerðir Til sölu og Óskast þræðir.
Svo finnst mér ekki í lagi að heilum þráðum sé EYTT bara sí svona þó einhverjar reglur séu beygðar eða brotnar en mér finnst í lagi að þráðum sé læst notandi aðvaraður og útskýringar á því séu gefnar.
Einu flokkarnir þar sem mér finnst í lagi að eyða út þráðum eru illa gerðir Til sölu og Óskast þræðir.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
lukkuláki skrifaði:Mín persónulega skoðun er sú að reglurnar eru OF strangar og oft teknar allt OF bókstaflega.
sammála þessu, mér finnst líka eins og byrjendur hérna ættu að fá 1-2 sénsa áður en þeir eru bannaðir, hef stundum séð nýja notendur hérna sem gera eitthvað vitlaust og eru bara strax bannaðir fyrir það.
Maður lærir ekki af mistökunum án þess að gera þau...
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Kóngur
það eiga engir að fá neina sér meðferð, þegar þú skráir þig þá samþykiru reglurnar og þær ættu að vera ferskar í minni þegar kannski eru ekki nema 10 min síðann þú skráðir þig
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
lukkuláki skrifaði:Mín persónulega skoðun er sú að reglurnar eru OF strangar og oft teknar allt OF bókstaflega.
Ég er alls ekki sammála þessu. Ef við myndum fara eftir þessu gætum við alveg sett Barnaland.is i logó. Það eru alveg ástæður fyrir því að samfélagið sé svona clean hérna.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
biturk skrifaði:það eiga engir að fá neina sér meðferð, þegar þú skráir þig þá samþykiru reglurnar og þær ættu að vera ferskar í minni þegar kannski eru ekki nema 10 min síðann þú skráðir þig
MatroX skrifaði:lukkuláki skrifaði:Mín persónulega skoðun er sú að reglurnar eru OF strangar og oft teknar allt OF bókstaflega.
Ég er alls ekki sammála þessu. Ef við myndum fara eftir þessu gætum við alveg sett Barnaland.is i logó. Það eru alveg ástæður fyrir því að samfélagið sé svona clean hérna.
x2
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Já ég get tekið undir þetta hjá þér og jafnframt reynt að útskýra af hverju, oft þegar eitthvað er að "byrja" þá sjáum við (eða þykjust sjá) í hvað stefnir og grípum inní, stundum of fljótt.
Svona "hirtu þinn helvítis tjakk" .. dæmi
Auðvitað ætti viðkomandi að fá að njóta vafans og fá leiðsögn frekar en...þér var nær að lesa ekki reglurnar. loklokoglæsskammskammbannbann.
Við þurfðum hugsanlega að temja okkur aðeins mýkri vinnubrögð án þess þó að horfa fram hjá reglunum, hugsið ykkur hvernig spjallið yrði ef það yrðu engar reglur og enginn stjórnandi hérna, t.d. í 1 mánuð.
Það yrði ekkert spjall eftir þann tíma. Það væru allir farnir.
Og varðandi þetta að eyða þráðum, það er yfirleitt ekki gert nema að um spam sé að ræða, eða marga pósta með sama innihaldi eða dónapóst og eða ærumeiðingar.
Og fyrst við erum að tala um það þá get ég upplýst að engum þráðum er "eytt", þeir eru hins vegar færðir í flokk sem þið sjáið ekki þannig að ef ágreiningur rís varðandi þráð þá er hægt að skoða hann og þess vegna setja til baka.
Mér finnst gangrýnin sem hefur komið fram á þessum þræði mjög góð.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Vá djöfull var skrifað mikið meðan ég svaf...
Anyways, mitt mat í nokkrum liðum:
- Nýliðar eiga EKKI að fá sérmeðferð heldur eiga þeir að læra reglurnar, sniðug hugmynd sem einn kom með var að haafa krossapróf upp úr reglunum þegar þú samþykkir þær. Þá þyrftu allavegana allir að lesa þær!
- Ég skil ekki af hverju aðvaranir eru svona hræðilegar...þetta eru aðvaranir.
- Í stað þess að notendur kommenti og jafnvel láti OP heyra það fyrir brot á reglum þá geta þeir tilkynnt OP eða önnur innlegg. (OP=original post)
- Sá sem heldur því fram að það viðgangist ritskoðun á Vaktinni hefur rangt fyrir sér! Þetta kallast miklu frekar ritstýring! Hvernig haldiði að dagblöð væru án ritstjóra?
- Varðandi bönnin ætla ég að nefna eitt dæmi sem sýnir kannski hvað við erum liðlegir:
--> Ákveðinn notandi hérna inni braut reglu nr. 10 og við gáfum út aðvörun og sögðum honum aðeins til syndanna. Svolítið seinna brýtur hann regluna aftur og þá er tekinn ákvörðun af nokkrum okkar að hann fái vikubann og sé á síðasta séns. Ætla ekkert að segja hvað hann heitir en staðreyndin er að hann hefur hagað sér nokkuð vel í gegnum tíðina og því fær hann einn lokaséns. Þá er ég ekki að tala um að ef hann bumpar einu sinni 10mín áður en hann má, þá sé hann fokinn, heldur ef hann brýtur að okkar mati alvarlega reglu eða gerist umsvifamikill afbrotamaður (á Vaktinni) þá fær hann perm bann!
Anyways, mitt mat í nokkrum liðum:
- Nýliðar eiga EKKI að fá sérmeðferð heldur eiga þeir að læra reglurnar, sniðug hugmynd sem einn kom með var að haafa krossapróf upp úr reglunum þegar þú samþykkir þær. Þá þyrftu allavegana allir að lesa þær!
- Ég skil ekki af hverju aðvaranir eru svona hræðilegar...þetta eru aðvaranir.
- Í stað þess að notendur kommenti og jafnvel láti OP heyra það fyrir brot á reglum þá geta þeir tilkynnt OP eða önnur innlegg. (OP=original post)
- Sá sem heldur því fram að það viðgangist ritskoðun á Vaktinni hefur rangt fyrir sér! Þetta kallast miklu frekar ritstýring! Hvernig haldiði að dagblöð væru án ritstjóra?
- Varðandi bönnin ætla ég að nefna eitt dæmi sem sýnir kannski hvað við erum liðlegir:
--> Ákveðinn notandi hérna inni braut reglu nr. 10 og við gáfum út aðvörun og sögðum honum aðeins til syndanna. Svolítið seinna brýtur hann regluna aftur og þá er tekinn ákvörðun af nokkrum okkar að hann fái vikubann og sé á síðasta séns. Ætla ekkert að segja hvað hann heitir en staðreyndin er að hann hefur hagað sér nokkuð vel í gegnum tíðina og því fær hann einn lokaséns. Þá er ég ekki að tala um að ef hann bumpar einu sinni 10mín áður en hann má, þá sé hann fokinn, heldur ef hann brýtur að okkar mati alvarlega reglu eða gerist umsvifamikill afbrotamaður (á Vaktinni) þá fær hann perm bann!
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Leiðinlegur væl þráður. Þræði læst. Eigið góða helgi.
hahahahaha
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Hafðu samband:
Klemmi skrifaði:Leiðinlegur væl þráður. Þræði læst. Eigið góða helgi.
Snilld
Svar við titli.
Heingja þá!
Heingja þá!
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Klemmi skrifaði:Leiðinlegur væl þráður. Þræði læst. Eigið góða helgi.
hahahahaha
Your Powers Are No Good Here !
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Nýliði
- Póstar: 19
- Skráði sig: Fim 14. Apr 2011 10:29
urban skrifaði:thegirl skrifaði:urban skrifaði:hvern andskotann hefur það umræðu efni hingað inn að gera ?
ahahahah true true... en það hefur komið upp. Umræðurnar hafa leiðst út í það og þá bara verður allt crazy á býli stjórnenda:(
já þú hefur bara eitthvað á móti mér kæri coldcut:(
og það ætti ekki að skipta máli hvort þráðurinn fer í vitleysu. svo lengi sem það særir ekki aðra. Finnst mér allavega. Ef samræður leiðast út í eitthvað þá ætti að mega það:S
ég man ekki eftir því að kynlíf eða samskipti kynjanna hafi verið rædd hérna að neinu ráði nema í kringum eina mynd sem að Gnarr var með á desktop frá sér (erótísk mynd af þáverandi kærustu) en þetta eru ábiggilega 5 ár síðan.
en kynlíf hefur annsi oft "komið upp" sem umræðu efni síðan í byrjun mars.
sem að segir mér að það sért þú sem að ert að byrja þær samræður, þar sem að það litla sem að breyttist hérna fram að því er það að þú komst.
það hafa verið aðrar stelpur á spjallborðinu í gegnum tíðina, en aldrei áður hefur þetta umræðu efni komið svona oft upp
Svo sammála urban í þessu, ef þetta er málið,það er þráður inná einkamál.is sem fólk getur klæmst á ef það hefur áhuga á því . Finnst það engan vegin eiga heima hér, eins og einhver benti á þá eru hér notendur undir lögaldri ... Ég er nú alveg splunku ný hérna og er að stúdera þessa síðu, með öðrum orðum orðin hoocked eins og eflaust mjög margir og finnst þessar reglur ekki vera nein rocket science og fólk á nú að geta farið eftir þessu PUNKTUR og get ekki séð betur enn að stjórnendur séu að gera annað enn starfslýsing þeirra segji til um
Eru komnar tvær hérna í tvívídd semsagt......hvað er að frétta
-
- Kóngur
edit
bráðum fer að verða gaman að halda vaktarbjórkvöld eða álíka
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
Snuddi skrifaði:Eru komnar tvær hérna í tvívídd semsagt......hvað er að frétta
tvíund ?
edit:
it has come to my attention the sheer amount of drama
Say NO to drama !
(vote for zethic)