Att að taka allar tölvubúðir í þurrt r.........
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
- Staða: Ótengdur
Re: Att að taka allar tölvubúðir í þurrt r.........
Er @tt ekki eina búðin sem er lokuð um helgar ?
Og hefur því efni á að vera með allt aðeins lægra ?
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
Victordp skrifaði:Er @tt ekki eina búðin sem er lokuð um helgar ?
Persónulega hef ég aldrei farið í tölvubúð um helgi, hvað með ykkur hin?
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
- Staðsetning: Við tölvunna
Tölvulistinn er minnir mig líka lokuð um helgar..
En reyndar hef ég alltaf þurft að fara í tölvubúð um helgi
En reyndar hef ég alltaf þurft að fara í tölvubúð um helgi
Það er sami eigandi sem á tölvulistann og att.. Það hefur verið það frá stofnun att, en att veita mjög góða og persónulega þjónustu (af minni reynslu, keypti fyrstu tölvuna mína þar)!
HelgzeN skrifaði:Snilld ef það er að koma grimm samkepni á milli búða eins og þegar mjólk var á 1kr meina hversu sweet væri þú veist bara Gtx 580 á 1000 KALL enn þetta eru bara draumar haha !
"Verðstríðið" hjálpaði notendum svo gott sem ekki neitt. Það var bara verið að niðurgreiða nokkrar vörutegundir í drasl til að búa til læti.
Hversu sweet væri það að GTX 580 kostaði 1000 kall en svo myndi t.d. ódýrasta sandybridge kombó sem þú gætir fundið kosta 150 þúsund?
Má alveg rifja upp fyrir rúmum 3 árum þegar @tt byrjaði að borga um 5000kr.- með hverjum örgjörva en neitaði svo að afgreiða þá þegar menn byrjuðu að panta þá staka...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Klemmi skrifaði:Má alveg rifja upp fyrir rúmum 3 árum þegar @tt byrjaði að borga um 5000kr.- með hverjum örgjörva en neitaði svo að afgreiða þá þegar menn byrjuðu að panta þá staka...
Hálfkveðin saga..!
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
eina búðin sem ég nenni að fylgjast með er elko hehe.
en að öðru þá er það nú ekkert slæmt að vera banani.. þó appelsína sé auðvitað betra.
HAHAHAHAHAH GÓÐ BREYTING! ég vil vita hver var svona viðkvæmur:P
en að öðru þá er það nú ekkert slæmt að vera banani.. þó appelsína sé auðvitað betra.
HAHAHAHAHAH GÓÐ BREYTING! ég vil vita hver var svona viðkvæmur:P
Síðast breytt af thegirl á Fim 31. Mar 2011 00:32, breytt samtals 1 sinni.
_______________________________________________________________________________________
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.
thegirl skrifaði:eina búðin sem ég nenni að fylgjast með er elko hehe.
HAHAHAHAHAH GÓÐ BREYTING!
wat?
Annars alltaf gaman að sjá samkeppni...
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
beggi90 skrifaði:thegirl skrifaði:eina búðin sem ég nenni að fylgjast með er elko hehe.
HAHAHAHAHAH GÓÐ BREYTING!
wat?
Annars alltaf gaman að sjá samkeppni...
Ef þú hefðir séð commentið hennar áður en því var breytt þá myndiru skilja..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Leyfðu mér að giska... Tveir staðir á líkama kvenna og eitthvað ósiðlegt sem thegirl var að gefa í skyn?Glazier skrifaði:Ef þú hefðir séð commentið hennar áður en því var breytt þá myndiru skilja..
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
- Staðsetning: Nígería
dori skrifaði:Leyfðu mér að giska... Tveir staðir á líkama kvenna og eitthvað ósiðlegt sem thegirl var að gefa í skyn?Glazier skrifaði:Ef þú hefðir séð commentið hennar áður en því var breytt þá myndiru skilja..
hahahah ósiðlegt.. ég held nú síður. ég er ekki þannig
_______________________________________________________________________________________
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
thegirl skrifaði:dori skrifaði:Leyfðu mér að giska... Tveir staðir á líkama kvenna og eitthvað ósiðlegt sem thegirl var að gefa í skyn?
hahahah ósiðlegt.. ég held nú síður. ég er ekki þannig
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1067
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
OverClocker skrifaði:Það er nú ekki erfitt fyrir @.is að vera ódýrastir þegar eigandinn þeirra og eina tölvuíhluta heildsala landsins stjórnar verðinu til hinna verslananna!!!
Þetta er ekki samkeppni, frekar samkeppnisbrot.
jú er það ekki rétt? er þetta ekki Samkeppnisbrot?
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 223
- Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
- Staðsetning: You be trippin
zdndz skrifaði:Victordp skrifaði:Er @tt ekki eina búðin sem er lokuð um helgar ?
Ég lendi alltaf í því að ég þurfi að kaupa eitthvað á sunnudögum!
AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050
-
- has spoken...
- Póstar: 164
- Skráði sig: Lau 08. Nóv 2008 22:53
- Staðsetning: Reykjavík
Er ekki Tölvulistinn að þoka sér meira inn á fyrirtækja markaðinn? Vilja líklega hafa @.is í hinu, annars veit ég það ekki.
Ég tók alla vega skjákotið mitt hjá þeim í @.is, út af verðinu og þá voru tölvulistinn og Tölvutek aldrei í myndinni. Annars sýnist mér Tölvutek stefna í að verða dýrari en Tölvulistinn, nema í 24" skjá sem mig dauðlangar í
Ég tók alla vega skjákotið mitt hjá þeim í @.is, út af verðinu og þá voru tölvulistinn og Tölvutek aldrei í myndinni. Annars sýnist mér Tölvutek stefna í að verða dýrari en Tölvulistinn, nema í 24" skjá sem mig dauðlangar í
AMD4 Ryzen 7 5800x - M.2 Samsung SSD 980 Gen4 - Corsair 4x8GB DDR4 3200 - Asus TUF B550 - XFX RX Radion 7900 XT 20GB - Fractal Meshify 2 - Corsair RM850x 850W modular - HP 27xq 144Hz
Nördaklessa skrifaði:OverClocker skrifaði:Það er nú ekki erfitt fyrir @.is að vera ódýrastir þegar eigandinn þeirra og eina tölvuíhluta heildsala landsins stjórnar verðinu til hinna verslananna!!!
Þetta er ekki samkeppni, frekar samkeppnisbrot.
jú er það ekki rétt? er þetta ekki Samkeppnisbrot?
Bara ef hann greiðir með vörunni sbr. verðstríð Bónus og Krónunar og p.s. það er í raun skattalaga/VSK -brot eingöngu nema þú sért með markaðsráðandi stöðu, þá er það samkeppnislagabrot.
En að sjálfsögðu mun fyrirtækið @tt skila tapi og ganga á eigið fé ef það er ekki að standa undir sér...
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Mér hefur alla tíð líkað alveg ágætlega við @tt.is, fínasta þjónusta, vörur á lágu verði...
keypti meðal annars fyrstu tölvuna mína þar...og svo næstu...og svo næstu...og svo móðurborð í kísildal af því að þeir í @tt fundu ekkert að móðurborði sem var klárlega piece of shit, sendi tölvuna tvívegis suður ef ég man rétt...en svo lagaðist vandamálið þegar ég keypti AsRock 770 móðurborð í kísildal...díllinn var svo góður að ég skellti mér meiraðsegja á nýjan aflgjafa í leiðinni .
Vandamálið, fyrir þá forvitnu, var það að ég spilaði GTA IV svolítið, og þegar ég var nýkominn með móðurborðið frá @tt.is (Asus M2A-VM) þá gat ég spilað GTA án vandræða, svo sirka einu ári síðar þá coxaði tölvan alltaf, s.s. fps fór bara niður í 5, og leikurinn varð óspilanlegur, sem endaði með krassi.
Eftir að ég fékk nýja móðurborðið næ ég alveg easy yfir 45fps, en fer lægst niður í sirka 20.
keypti meðal annars fyrstu tölvuna mína þar...og svo næstu...og svo næstu...og svo móðurborð í kísildal af því að þeir í @tt fundu ekkert að móðurborði sem var klárlega piece of shit, sendi tölvuna tvívegis suður ef ég man rétt...en svo lagaðist vandamálið þegar ég keypti AsRock 770 móðurborð í kísildal...díllinn var svo góður að ég skellti mér meiraðsegja á nýjan aflgjafa í leiðinni .
Vandamálið, fyrir þá forvitnu, var það að ég spilaði GTA IV svolítið, og þegar ég var nýkominn með móðurborðið frá @tt.is (Asus M2A-VM) þá gat ég spilað GTA án vandræða, svo sirka einu ári síðar þá coxaði tölvan alltaf, s.s. fps fór bara niður í 5, og leikurinn varð óspilanlegur, sem endaði með krassi.
Eftir að ég fékk nýja móðurborðið næ ég alveg easy yfir 45fps, en fer lægst niður í sirka 20.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
dori skrifaði:HelgzeN skrifaði:Snilld ef það er að koma grimm samkepni á milli búða eins og þegar mjólk var á 1kr meina hversu sweet væri þú veist bara Gtx 580 á 1000 KALL enn þetta eru bara draumar haha !
"Verðstríðið" hjálpaði notendum svo gott sem ekki neitt. Það var bara verið að niðurgreiða nokkrar vörutegundir í drasl til að búa til læti.
Hversu sweet væri það að GTX 580 kostaði 1000 kall en svo myndi t.d. ódýrasta sandybridge kombó sem þú gætir fundið kosta 150 þúsund?
haha rólegur félagi var nú bara að glensa.
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
-
- vélbúnaðarpervert
zdndz skrifaði:Victordp skrifaði:Er @tt ekki eina búðin sem er lokuð um helgar ?
Þegar að þú átt foreldra sem eru að vinna frá 9-5 þá er erfitt að komast í tölvubúðir á virkum dögum
|Macbook Air 2013|
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Victordp skrifaði:zdndz skrifaði:Victordp skrifaði:Er @tt ekki eina búðin sem er lokuð um helgar ?
Þegar að þú átt foreldra sem eru að vinna frá 9-5 þá er erfitt að komast í tölvubúðir á virkum dögum
Þarftu að fara í fylgd með foreldrum o_0?
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
MarsVolta skrifaði:Victordp skrifaði:zdndz skrifaði:Victordp skrifaði:Er @tt ekki eina búðin sem er lokuð um helgar ?
Held það sé oft betra að fara á bílnum þeirra í svona ferð hah!
-
- vélbúnaðarpervert
MarsVolta skrifaði:Victordp skrifaði:zdndz skrifaði:Victordp skrifaði:Er @tt ekki eina búðin sem er lokuð um helgar ?
Þarf þess ekki en það er a) fljótara, svo á ég lítin sem engan pening þannig b) þau borga og c) er ekki með bílpróf !
|Macbook Air 2013|
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Victordp skrifaði:MarsVolta skrifaði:Victordp skrifaði:zdndz skrifaði:Victordp skrifaði:Er @tt ekki eina búðin sem er lokuð um helgar ?
Þarf þess ekki en það er a) fljótara, svo á ég lítin sem engan pening þannig b) þau borga og c) er ekki með bílpróf !
Ég gleymi stundum að það er hellingur af krökkum hérna inná....