"you may embed only 3 quotes within each other.
er ekki hægt að breita þessu, ótrúlega þreytandi að mega ekki kvóta fleiri í einu
bara hægt að quota þrjá
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
bara hægt að quota þrjá
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Re: bara hægt að quota þrjá
Mætti hækka þetta uppí svona fimm. Allveg óþolandi þegar quote-ið er komið uppi 7-10.
Mætti hafa fleiri.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Mér er alveg sama. Maður er að quota í það sem manneskjan sagði, ekki manneskjan sem quotaði í það sem önnur manneskja quotaði í hjá öðrum.
-
- /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
KermitTheFrog skrifaði:Mér er alveg sama. Maður er að quota í það sem manneskjan sagði, ekki manneskjan sem quotaði í það sem önnur manneskja quotaði í hjá öðrum.
Akkurat það sem ég hugsaði, hægt að fá að quota bara það sem manneskjan segir sem þú ýtir á takkann ekki quote sögu hanns/hennar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Annað sem væri frábært, er að geta hakað við nokkra pósta sem þú villt quote-a og quote-að þá svo alla í einu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16570
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
gardar skrifaði:Annað sem væri frábært, er að geta hakað við nokkra pósta sem þú villt quote-a og quote-að þá svo alla í einu.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
GuðjónR skrifaði:gardar skrifaði:Annað sem væri frábært, er að geta hakað við nokkra pósta sem þú villt quote-a og quote-að þá svo alla í einu.
Kemur innbyggt í vB minnir mig... Hlýtur að vera til eitthvað einfalt plugin til fyrir phpbb
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
SteiniP skrifaði:mér fannst þetta fínt eins og þetta var... óþolandi svona quotelestir
Já ég
gæti
ekki
verið
meira
sammála!
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Zedro skrifaði:SteiniP skrifaði:mér fannst þetta fínt eins og þetta var... óþolandi svona quotelestir
Já ég
gæti
ekki
verið
meira
sammála fyrsta ræðumanni!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64