Forsíðan á vaktinni
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Fórsíðan á vaktinni
GuðjónR skrifaði:Djöfull líður tíminn hratt!
nei láttu ekki svona...
ég er t.d. búin að vera 17 í mörg ár..
varð reyndar 18 núna um dagin einhvern tíman..
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Og mánuðurnir urðu að nýju ári og ekkert breyttist.
Lítið eftir til að álykta nema að annar hvor eða báðir viðkomandi aðilar hafi hagsmuna að gæta með að vera ekki í virkum verðsamanburði á vaktinni.
Lítið eftir til að álykta nema að annar hvor eða báðir viðkomandi aðilar hafi hagsmuna að gæta með að vera ekki í virkum verðsamanburði á vaktinni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Gunnar skrifaði:á forsíðan að vera svona núna á vaktinni? með bara bestu íhlutina?
Já...líst þér ekki vel á það?
-
- Vaktari
- Póstar: 2347
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Gunnar skrifaði:á forsíðan að vera svona núna á vaktinni? með bara bestu íhlutina?
nei eginlega ekki. ekki allir sem hafa efni á 500 GB hörðum disk (ég hef efni á því). eins og vinur minn var með x mikinn pening sem dugði fyrir 250 GB hörðum disk og ekki stærra en það. og þá gat ég komið á vaktina og valið ódýrasta 250 GB harða diskinn...
skemmtilegra að hafa meira úrval
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Gunnar skrifaði:GuðjónR skrifaði:Gunnar skrifaði:á forsíðan að vera svona núna á vaktinni? með bara bestu íhlutina?
nei eginlega ekki. ekki allir sem hafa efni á 500 GB hörðum disk (ég hef efni á því). eins og vinur minn var með x mikinn pening sem dugði fyrir 250 GB hörðum disk og ekki stærra en það. og þá gat ég komið á vaktina og valið ódýrasta 250 GB harða diskinn...
skemmtilegra að hafa meira úrval
Sammála. Fannst Vaktin betri þegar það var meira úrval, en þetta má alveg vers svona
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 13. Mar 2007 20:47
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Re: Forsíðan á vaktinni
kiddi skrifaði:Er ekki vaktin betri þegar verð eru rétt?
heyrðu jú....mér finnst samt að það mætti vera svona flott úrval eins og var....i miss it
Mæ Rig: móðurborð: Asus M2A-VM,Örri: AMD Athlon X2 5200+ @ 2.7ghz,Minni: 2GB Corsair XMS2 DDR800,Skjákort: Nvidia 9600GT (skjákort framleitt af msi), HDD: 1x WD S-ATA 250GB,1x WD IDE 80gb,1x WD IDE 160GB & 430w Aflgjafi.
einfaldara að fara bara beint á síður verslannana og ath verð og vörur þar enn að ath vaktina núna..
Life suxz ... Deal with it!
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
bíddu vá.. kermit ef ég smelli á hlekkinn sem þú bendir á fæ ég ekkert upp bara appelsínugula síðu með auglýsingunum efst uppi :/
og hvar sjáiði þetta buy.is hér á vaktinni ? :/
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Glazier skrifaði:bíddu vá.. kermit ef ég smelli á hlekkinn sem þú bendir á fæ ég ekkert upp bara appelsínugula síðu með auglýsingunum efst uppi :/
Þessi hlekkur sem ég póstaði fyrir all-löngu síðan vísar á hörðu diska dálkinn sem var hér á vaktinni fyrir breytingar en nú er hann ekki til. Þannig að það er ekkert skrýtið að þú fáir bara plain síðu upp þegar þú ætlar inn á síðu sem er ekki til lengur
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er sáttur við forsíðuna í smækkaðri mynd en þó finnst mér að það eigi að skipta út vörum þá örar til að betur sýna hvað er málið í dag.
Mín persónulega skoðun er að Phenom II x4 940 BE , Phenom II x3 BE og Athlon x2 7750 Agena séu betri kandídatar fyrir AMD á forsíðuna þó svo að att.is sé ekki með þá hjá sér. Einnig er GeForce 250 GTS 512MB-1GB kort sem mér sýnist eiga eftir að verða vinsælt þó svo að það sé bara GeForce 9800GTX+ með nýjum límmiða. ATI er maður alveg sáttur við en kannski ætti að skipta út HD3450 fyrir HD4670 sérstaklega þar sem verðið á því er ekki búið að hreyfast í heilt ár. Intel hliðin virðist vera ágætlega reppuð en kannski hefur einhver aðra skoðun á því.
Mín persónulega skoðun er að Phenom II x4 940 BE , Phenom II x3 BE og Athlon x2 7750 Agena séu betri kandídatar fyrir AMD á forsíðuna þó svo að att.is sé ekki með þá hjá sér. Einnig er GeForce 250 GTS 512MB-1GB kort sem mér sýnist eiga eftir að verða vinsælt þó svo að það sé bara GeForce 9800GTX+ með nýjum límmiða. ATI er maður alveg sáttur við en kannski ætti að skipta út HD3450 fyrir HD4670 sérstaklega þar sem verðið á því er ekki búið að hreyfast í heilt ár. Intel hliðin virðist vera ágætlega reppuð en kannski hefur einhver aðra skoðun á því.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Bioeight skrifaði:Ég er sáttur við forsíðuna í smækkaðri mynd en þó finnst mér að það eigi að skipta út vörum þá örar til að betur sýna hvað er málið í dag.
Góðir punktar