Bætt lúkk
-
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Mér finnst nýji topp bannerinn vera lítið geðslegur.
Hversu djúpt á Vaktin eftir að sökkva? Mér finnst spjallvefurinn í núverandi formi og sumar endurbætur á honum vitna um ráðaleysi. Spamvörnin var þrælfínt að fá en sumt virkar eins og uppálappingar deyjandi spjallborðs.
Ef það verður alveg illfært að uppfæra spjallborðið þá verður þetta meir og meir gamaldags með tímanum. Það er spurning hvort það verður ekki að grípa til örþrifa ráða til að bæta upp á ímyndina með því að byrja alveg frá frá grunni. Það yrði mjög stórkostlegt og mikil upplyfting fyrir vefinn og notendur hans.
Hversu djúpt á Vaktin eftir að sökkva? Mér finnst spjallvefurinn í núverandi formi og sumar endurbætur á honum vitna um ráðaleysi. Spamvörnin var þrælfínt að fá en sumt virkar eins og uppálappingar deyjandi spjallborðs.
Ef það verður alveg illfært að uppfæra spjallborðið þá verður þetta meir og meir gamaldags með tímanum. Það er spurning hvort það verður ekki að grípa til örþrifa ráða til að bæta upp á ímyndina með því að byrja alveg frá frá grunni. Það yrði mjög stórkostlegt og mikil upplyfting fyrir vefinn og notendur hans.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Re: Bætt lúkk
tommiáddna skrifaði:Eins og glöggir notendur síðunnar hafa tekið eftir þá hef ég breytt lúkkinu smá, hugmynd mín er að breyta litapalettunni, nota ljósa liti en við halda samt appelsínugula litnum, Apple spjallborðið er mín fyrirmynd að þessu breytingum
Er þetta bara ég eða er enginn munur? Fyrir utan þennan top-bar sem ég sé ekki hvernig hjálpar mér.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- has spoken...
- Póstar: 169
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 23:17
- Staðsetning: Ísland
Daginn,
Ég er í sumarleyfi eins og er en ég vil segja nokkur orð á þessari dial up tengingu í Borgarfirði:
HVAÐ ER MÁLIÐ!?!?!?!
Þetta er eins og gubb úr einhverju drasli og ALLS ekki uppfærsla, að mínu mati (samt..) en hjálpi mér..
Vil að þetta verði lagað sem fyrst!!!
e.s. Tommiáddna.. mátt tala við mig, GuðjónR eða einhvern áður en þú ferð út í svona stórframkvæmdir
Afsaka þetta fyrir mína hönd, þessu verður breytt.
Takk fyrir,
Ég er í sumarleyfi eins og er en ég vil segja nokkur orð á þessari dial up tengingu í Borgarfirði:
HVAÐ ER MÁLIÐ!?!?!?!
Þetta er eins og gubb úr einhverju drasli og ALLS ekki uppfærsla, að mínu mati (samt..) en hjálpi mér..
Vil að þetta verði lagað sem fyrst!!!
e.s. Tommiáddna.. mátt tala við mig, GuðjónR eða einhvern áður en þú ferð út í svona stórframkvæmdir
Afsaka þetta fyrir mína hönd, þessu verður breytt.
Takk fyrir,
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 51
- Skráði sig: Fös 08. Jún 2007 16:52
- Staðsetning: Akranesi, og stolltur af því!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 51
- Skráði sig: Fös 08. Jún 2007 16:52
- Staðsetning: Akranesi, og stolltur af því!