Tiltekt á vaktin.is
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16568
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Tiltekt á vaktin.is
Jæja, þá lét ég loksins verða að því. Tók almenninlega til á vaktinni.
Henti út dóti sem bæði var orðið úrelt og líka sem fáir voru með.
Núna er auðveldara að blaða í gegnum þetta.
Bætti líka við LCD skjám, DVD diskum og USB minnislyklum í "Ýmislegt"
Henti út hátölurum.
Er að velta fyrir mér hvort ástæða sé til að breyta meira í "Skjákort" þá aðalega í ATi Radeon (PCIe) dálk.
Svo er spurning um að taka út OEM á örrunum...hafa bara Retail, enda munar litlu á þeim í verði.
Hvað finnst ykkur? Eyða meiru út? Bæta öðru inn í staðin?
Komment please...þetta er vaktin ykkar.
Henti út dóti sem bæði var orðið úrelt og líka sem fáir voru með.
Núna er auðveldara að blaða í gegnum þetta.
Bætti líka við LCD skjám, DVD diskum og USB minnislyklum í "Ýmislegt"
Henti út hátölurum.
Er að velta fyrir mér hvort ástæða sé til að breyta meira í "Skjákort" þá aðalega í ATi Radeon (PCIe) dálk.
Svo er spurning um að taka út OEM á örrunum...hafa bara Retail, enda munar litlu á þeim í verði.
Hvað finnst ykkur? Eyða meiru út? Bæta öðru inn í staðin?
Komment please...þetta er vaktin ykkar.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Mazi! skrifaði:Zedro skrifaði:=D> Mátt endilega henda Tæknibæ út þarsem þetta er nákvæmlega sama verslun og computer.is og mun því aldrey fá grænan dálk.
Það er ekki sama verð í Computer.is og Tb.is
Masi minn lestu það sem ég skrifaði.
Computer.is og Tæknibær er sama verslunin (allt sömu vörur vöruafhending Com.is er meirasegja inní tæknibæ, eða var það allavega um daginn) eini munurinn er að Computer.is er aðeins ódýrari.
Ýmyndaðu þér að Task opni aðra búð sem heitir Task (með 5% afslætti) er þetta ekki nákvæmlega sami hluturinn bara 5% afsláttur
Verðvaktin er til að finna ódýrustu hlutina svo tilvhers að vera með verslun sem verður aldrey græn?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Besserwisser
- Póstar: 3080
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:Mazi! skrifaði:Zedro skrifaði:=D> Mátt endilega henda Tæknibæ út þarsem þetta er nákvæmlega sama verslun og computer.is og mun því aldrey fá grænan dálk.
Computer.is og Tæknibær er sama verslunin (allt sömu vörur vöruafhending Com.is er meirasegja inní tæknibæ, eða var það allavega um daginn) eini munurinn er að Computer.is er aðeins ódýrari.
Ýmyndaðu þér að Task opni aðra búð sem heitir Task (með 5% afslætti) er þetta ekki nákvæmlega sami hluturinn bara 5% afsláttur
Verðvaktin er til að finna ódýrustu hlutina svo tilvhers að vera með verslun sem verður aldrey græn?
Veit alveg að þetta er sama verslunin, kallaru þetta aðeins ódýrara?
TB: http://tb.is/?gluggi=vara&vara=6450
Cpmputer: http://computer.is/vorur/6450
Mazi -
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Mazi! skrifaði:Zedro skrifaði:Mazi! skrifaði:Zedro skrifaði:=D> Mátt endilega henda Tæknibæ út þarsem þetta er nákvæmlega sama verslun og computer.is og mun því aldrey fá grænan dálk.
Hmmm
TB.is 39.900,-
Com.is 37.905,-
Veistu masi minn já eg myndi kalla þetta aðeins ódýrara.
Það er engin tilgangur að sína TB þarsem hann verður alltaf með sömu vörur og com.is bara aðeins dýrarar og þarafleiðandi fær aldrey grænana kassa
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:Mazi! skrifaði:Zedro skrifaði:Mazi! skrifaði:Zedro skrifaði:=D> Mátt endilega henda Tæknibæ út þarsem þetta er nákvæmlega sama verslun og computer.is og mun því aldrey fá grænan dálk.
Hmmm
TB.is 39.900,-
Com.is 37.905,-
Veistu masi minn já eg myndi kalla þetta aðeins ódýrara.
Það er engin tilgangur að sína TB þarsem hann verður alltaf með sömu vörur og com.is bara aðeins dýrarar og þarafleiðandi fær aldrey grænana kassa
Já en það eru ekki sömu verð! mér finnst bara Verðvaktin verða ónákvæmari ef það á að vera taka Tb út!
Mazi -
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hver væri þá tilgangurinn í að hafa TB inná? Verðvaktin er til að finna ódýrustu verðin og TB verður aldrey grænn.
Þetta er sama búðin (TB og Com.is) og ætti bara að fá einn dálk og í þann dálk ættu ódýrustu verðin að fara (Com.is).
Þetta skapar bara óþarfa vinnu fyrir þá sem uppfæra verðin.
Þetta er sama búðin (TB og Com.is) og ætti bara að fá einn dálk og í þann dálk ættu ódýrustu verðin að fara (Com.is).
-
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:Hver væri þá tilgangurinn í að hafa TB inná? Verðvaktin er til að finna ódýrustu verðin og TB verður aldrey grænn.
Well nenni ekki að rífast um þetta...
Mazi -
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:Þetta er alveg rétt hjá Zedro. Ótrlúlega tilgangslaust að vakta TB, þar sem að þeir eru ALLTAF með nákvæmlega sömu vörur og computer.is, en bara dýrari.
Sammála....tökum TB út.
Bætti ... http://www.takkar.is/ á vaktina.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:whaaaaat! hvað kom fyrir skjákorta hlutann?!?
Við getum ekki vaktað öll skjákort heimsins.
Það koma nánast daglega ný kort.
Þessi hluti eins og allir hinir var skorinn verulega niður.
Vaktin var orðin allt of þung, allt of margir vöruflokkar og margir hverjir úreltir.
Fáir nenntu orðið að uppfæra þetta af því að þetta var svo mikill grautur.
Það var nauðsynlegt að laga til þarna. Spurning um meiri niðurskurð?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband: