Síða 1 af 2
Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 15:06
af Haraldur25
Ég keypti notaðann 5600x AMD örgjörva hjá Tölvutækni sem ég fékk leyfi á að skila til þeirra eftir 2 daga því mér fannst hann ekki nógu góður fyrir það sem ég er að gera með minni tölvu.
Kassinn hafði verið opnaður fyrir bios uppfærslu hjá þeim. Ég spurði þá og fékk það staðfest að ég fengi leyfi til að skila honum og hef það skjalfest á messenger.
Núna eru komnar 3 vikur og þeir hafa ekki endurgreitt.
Ég hef sent þeim mörg skilaboð og hringt oft í þá og alltaf fæ ég samu svar sem er " Við náum ekki í eigandann....
Mér finnst þetta orðið frekar loðið. Eru þeir nokkuð að taka Geysir á þetta?
Ég hringdi nú fyrir 2 dögum og spurði út í þetta og fékk "já er þetta Valgeir" sem segjir mér kannski að fleiri eru að lenda í þessu.
Hvað á maður að gera í þessu?
Re: Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 15:56
af Klemmi
Þetta er ekki gott að heyra og auðvitað alls ekki eins og það á að vera.
Eigandi Tölvutækni er góður vinur minn, enda unnum við þar saman í mörg ár, og er jafnframt einn sá allra heiðarlegasti. Ég veit ekki betur en að reksturinn gangi alveg ágætlega, fyrir utan auðvitað skort á skjákortum. Þannig að ég myndi ekki vera hræddur um að þessi peningur glatist, þó það sé auðvitað óforsvaranlegt að fá ekki endurgreitt svo vikum skipti.
Líklega er það eins og þegar ég vann þarna, þar sem eigandinn einn hafði aðgang að netbankanum til að klára endurgreiðslur, sem útskýrir svör starfsmannana, en afsakar ekki tafirnar.
Re: Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 17:41
af Haraldur25
Klemmi skrifaði:Þetta er ekki gott að heyra og auðvitað alls ekki eins og það á að vera.
Eigandi Tölvutækni er góður vinur minn, enda unnum við þar saman í mörg ár, og er jafnframt einn sá allra heiðarlegasti. Ég veit ekki betur en að reksturinn gangi alveg ágætlega, fyrir utan auðvitað skort á skjákortum. Þannig að ég myndi ekki vera hræddur um að þessi peningur glatist, þó það sé auðvitað óforsvaranlegt að fá ekki endurgreitt svo vikum skipti.
Líklega er það eins og þegar ég vann þarna, þar sem eigandinn einn hafði aðgang að netbankanum til að klára endurgreiðslur, sem útskýrir svör starfsmannana, en afsakar ekki tafirnar.
Þannig að maður ætti að vera rólegur bara?
Re: Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 17:46
af jonsig
Fannst voða skrítið að það var bara lokað þarna í heilan dag í síðustu viku. Hvort það var á miðvikudegi eða eitthvað. Kom þarna um morguninn og seinnipartinn.
Re: Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 17:52
af Haraldur25
jonsig skrifaði:Fannst voða skrítið að það var bara lokað þarna í heilan dag í síðustu viku. Hvort það var á miðvikudegi eða eitthvað. Kom þarna um morguninn og seinnipartinn.
Nú gerir þú mig smeykann
Re: Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 18:07
af Klemmi
jonsig skrifaði:Fannst voða skrítið að það var bara lokað þarna í heilan dag í síðustu viku. Hvort það var á miðvikudegi eða eitthvað. Kom þarna um morguninn og seinnipartinn.
Ég átti líka leið þangað í hádeginu á miðvikudag, ætlaði að sækja örgjörva sem þeir pöntuðu fyrir mig, en kom að læstum dyrum.
Þeir eru tveir sem vinna þarna núna (eigandi + 1), og voru báðir veikir, en ég var samt ekki nógu ánægður með að það skildi ekki verið græjað skilti á gluggann og/eða sett tilkynning á síðuna/Facebook.
Held það sé engin ástæða til að hafa áhyggjur, en ég er auðvitað ekki opinber talsmaður þeirra, ætla að benda eigandanum á þennan þráð.
Re: Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 18:25
af Haraldur25
Klemmi skrifaði:jonsig skrifaði:Fannst voða skrítið að það var bara lokað þarna í heilan dag í síðustu viku. Hvort það var á miðvikudegi eða eitthvað. Kom þarna um morguninn og seinnipartinn.
Ég átti líka leið þangað í hádeginu á miðvikudag, ætlaði að sækja örgjörva sem þeir pöntuðu fyrir mig, en kom að læstum dyrum.
Þeir eru tveir sem vinna þarna núna (eigandi + 1), og voru báðir veikir, en ég var samt ekki nógu ánægður með að það skildi ekki verið græjað skilti á gluggann og/eða sett tilkynning á síðuna/Facebook.
Held það sé engin ástæða til að hafa áhyggjur, en ég er auðvitað ekki opinber talsmaður þeirra, ætla að benda eigandanum á þennan þráð.
Snillingur. Takk fyrir það.
Re: Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 21:56
af Moldvarpan
Ég pantaði vöru hjá þeim sem þeir tóku greiðslu fyrir, en hef 2 vikum síðar ekki fengið hana afhenta né neinar útskýringar.
Ég þarf að fara ganga í þetta eftir helgi, er alls ekki sáttur.
Re: Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 23:02
af stinkenfarten
Moldvarpan skrifaði:Ég pantaði vöru hjá þeim sem þeir tóku greiðslu fyrir, en hef 2 vikum síðar ekki fengið hana afhenta né neinar útskýringar.
Ég þarf að fara ganga í þetta eftir helgi, er alls ekki sáttur.
same here, pantaði minniskit (sem var ekki á lager, mín villa) og vefsíðan sagði 3-5 virkir dagar (auðvitað ekki satt, tekur ca. viku eða meira að panta erlendis) en eftir viku síðan ég pantaði og millifærði er ég ekki búinn að heyra neitt frá þeim. senti inn tölvupóst og síðan í dag hafa þeir enn ekki svarað. fór til reykjavíkur fyrir 1 eða 2 vikum og fór í heimsókn til þeirra og látti afgreiðslumannin vita af þessu. hann sagði mér að eigandinn eða einhver higher-up myndi segja hvað verður gert, hvort ég fæ endurgreitt eða einhvað þannig. enn er ég ekki búinn að heyra neitt frá þeim og peningurinn minn enn í þeirra höndum. veit ekki hvað ég á að gera í augnablikinu.
Re: Tölvutækni.
Sent: Lau 20. Feb 2021 23:13
af Brimklo
Hef líka sent tölvupóst á þá og það var svarað mér mánuði seinna, finnst tölvutækni alveg geta staðið sig betur í ýmsum málum.
Re: Tölvutækni.
Sent: Sun 21. Feb 2021 13:30
af Haraldur25
Þetta er orðið eitthvað skrítið. Held ég drífi mig til þeirra á morgun og nýti peninginn uppí skjá eða eitthvað,bara til að fá eitthvað fyrir peninginn sem ég á hjá þeim.
Re: Tölvutækni.
Sent: Sun 21. Feb 2021 23:33
af Haraldur25
Ég vil taka það fram að Tölvutækni hefur greitt mér.
Frábært að sjá þetta á reikninginum. Klemmi hefur örugglega heyrt í honum og ég þakka honum það.
Nú getið þið hinir þá verið rólegir
Re: Tölvutækni.
Sent: Mán 22. Feb 2021 20:14
af jonsig
Ég er samt að fýla þessa þriggja ára ábyrgð hjá þeim, mér finnst ekkert gaman að kaupa 200k skjákort sem gæti verð dautt á degi 731.
Re: Tölvutækni.
Sent: Mán 22. Feb 2021 21:11
af Klemmi
jonsig skrifaði:Ég er samt að fýla þessa þriggja ára ábyrgð hjá þeim, mér finnst ekkert gaman að kaupa 200k skjákort sem gæti verð dautt á degi 731.
Og sama ábyrgð til fyrirtækja, finnst það hrottaskapur að takmarka ábyrgð til fyrirtækja við 1 ár bara vegna þess að það er ekki lögbundið að veita lengri ábyrgð til fyrirtækja. Tölvubúnaður er almennt í 2-3+ ára ábyrgð frá framleiðanda og mér þykir sjálfsagt að framlengja þeirri ábyrgð til viðskiptavina
Re: Tölvutækni.
Sent: Mán 22. Feb 2021 21:16
af jonsig
Kísillinn veitir samt 2ár til fyrirtækja sem er ágætt.. fyrir fyrirtæki.
Re: Tölvutækni.
Sent: Mán 22. Feb 2021 21:38
af Klemmi
jonsig skrifaði:Kísillinn veitir samt 2ár til fyrirtækja sem er ágætt.. fyrir fyrirtæki.
Algjört off-topic, en annað hvort þarf ég að fara að vera virkari, eða að hægja einhvernvegin á þér. Ert alveg að ná mér í póstafjölda
- posts.png (33.2 KiB) Skoðað 6768 sinnum
Re: Tölvutækni.
Sent: Mán 22. Feb 2021 21:43
af Robotcop10
jonsig skrifaði:Kísillinn veitir samt 2ár til fyrirtækja sem er ágætt.. fyrir fyrirtæki.
hvað er ábyrð lengi fyrir einstaklinga á til dæmis skjákortum ?
Re: Tölvutækni.
Sent: Mán 22. Feb 2021 21:53
af ColdIce
Robotcop10 skrifaði:jonsig skrifaði:Kísillinn veitir samt 2ár til fyrirtækja sem er ágætt.. fyrir fyrirtæki.
hvað er ábyrð lengi fyrir einstaklinga á til dæmis skjákortum ?
2 ár
Re: Tölvutækni.
Sent: Þri 23. Feb 2021 10:37
af Sydney
Klemmi skrifaði:jonsig skrifaði:Ég er samt að fýla þessa þriggja ára ábyrgð hjá þeim, mér finnst ekkert gaman að kaupa 200k skjákort sem gæti verð dautt á degi 731.
Og sama ábyrgð til fyrirtækja, finnst það hrottaskapur að takmarka ábyrgð til fyrirtækja við 1 ár bara vegna þess að það er ekki lögbundið að veita lengri ábyrgð til fyrirtækja. Tölvubúnaður er almennt í 2-3+ ára ábyrgð frá framleiðanda og mér þykir sjálfsagt að framlengja þeirri ábyrgð til viðskiptavina
Fer rosalega eftir vörunum, enthusiast grade tölvu búnaður er yfirleitt með 2-5 ára ábyrgð frá framleiðanda, en það er fullt af dóti þar sem framleiðandi er bara með 1 árs ábyrgð og þá þarf söluaðili að taka á sig allan þjónustukostnað seinna árið til neytanda. Ég skil vel að í þeim aðstæðum er ekki veitt framlengd ábyrgð til fyrirtækja.
Að vara með framlengda ábyrgð frá framleiðanda en bjóða fyrirtækjum einungis upp á 1 ár er hins vegar annað mál.
Re: Tölvutækni.
Sent: Þri 23. Feb 2021 10:45
af Klemmi
Sydney skrifaði:Fer rosalega eftir vörunum, enthusiast grade tölvu búnaður er yfirleitt með 2-5 ára ábyrgð frá framleiðanda, en það er fullt af dóti þar sem framleiðandi er bara með 1 árs ábyrgð og þá þarf söluaðili að taka á sig allan þjónustukostnað seinna árið til neytanda. Ég skil vel að í þeim aðstæðum er ekki veitt framlengd ábyrgð til fyrirtækja.
Að vara með framlengda ábyrgð frá framleiðanda en bjóða fyrirtækjum einungis upp á 1 ár er hins vegar annað mál.
Hvaða tölvubúnaður ber einungis 1 árs ábyrgð? Einhverjir jú ef pantað er frá Ameríku, þó megnið sé lengra, en ég veit held að það sé a.m.k. 2 ára á gott sem öllu ef það er pantað frá Evrópu.
Það að Tölvutækni geti boðið a.m.k. 2 ára ábyrgð á öllu til fyrirtækja, og á sama tíma verið með einna lægstu verðin, finnst mér sýna að þetta sé þjónusta sem hægt er að bjóða án mikils tilkostnaðar.
Re: Tölvutækni.
Sent: Þri 23. Feb 2021 10:58
af Sydney
Klemmi skrifaði:Sydney skrifaði:Fer rosalega eftir vörunum, enthusiast grade tölvu búnaður er yfirleitt með 2-5 ára ábyrgð frá framleiðanda, en það er fullt af dóti þar sem framleiðandi er bara með 1 árs ábyrgð og þá þarf söluaðili að taka á sig allan þjónustukostnað seinna árið til neytanda. Ég skil vel að í þeim aðstæðum er ekki veitt framlengd ábyrgð til fyrirtækja.
Að vara með framlengda ábyrgð frá framleiðanda en bjóða fyrirtækjum einungis upp á 1 ár er hins vegar annað mál.
Hvaða tölvubúnaður ber einungis 1 árs ábyrgð? Einhverjir jú ef pantað er frá Ameríku, þó megnið sé lengra, en ég veit held að það sé a.m.k. 2 ára á gott sem öllu ef það er pantað frá Evrópu.
Það að Tölvutækni geti boðið a.m.k. 2 ára ábyrgð á öllu til fyrirtækja, og á sama tíma verið með einna lægstu verðin, finnst mér sýna að þetta sé þjónusta sem hægt er að bjóða án mikils tilkostnaðar.
Man ekki nákvæmlega hvaða framleiðandi það var, en ég hef lent í því að geta ekki claimað bilaðan hlut til birgja í Evrópu vegna þess að varan var orðin eldra en eins árs og nóta var stíluð á fyrirtæki.
Re: Tölvutækni.
Sent: Mið 24. Feb 2021 08:44
af einarhr
Klemmi skrifaði:Sydney skrifaði:Fer rosalega eftir vörunum, enthusiast grade tölvu búnaður er yfirleitt með 2-5 ára ábyrgð frá framleiðanda, en það er fullt af dóti þar sem framleiðandi er bara með 1 árs ábyrgð og þá þarf söluaðili að taka á sig allan þjónustukostnað seinna árið til neytanda. Ég skil vel að í þeim aðstæðum er ekki veitt framlengd ábyrgð til fyrirtækja.
Að vara með framlengda ábyrgð frá framleiðanda en bjóða fyrirtækjum einungis upp á 1 ár er hins vegar annað mál.
Hvaða tölvubúnaður ber einungis 1 árs ábyrgð? Einhverjir jú ef pantað er frá Ameríku, þó megnið sé lengra, en ég veit held að það sé a.m.k. 2 ára á gott sem öllu ef það er pantað frá Evrópu.
Það að Tölvutækni geti boðið a.m.k. 2 ára ábyrgð á öllu til fyrirtækja, og á sama tíma verið með einna lægstu verðin, finnst mér sýna að þetta sé þjónusta sem hægt er að bjóða án mikils tilkostnaðar.
í mörgum tilvikum er það innfluttningsaðili sem er að spara sér nokkrar krónur með því að kaupa inn vörur með 1 árs ábyrgð, þekki þetta sjálfur frá því að ég var að vinna í þessu áður. Það er bókstaflega allt gert til að hámarka gróðann.
Re: Tölvutækni.
Sent: Fim 12. Ágú 2021 14:35
af hagur
Aftur lokað hjá þeim í dag? Hafa a.m.k ekkert svarað síma í dag.
Re: Tölvutækni.
Sent: Fim 12. Ágú 2021 15:05
af Tbot
hagur skrifaði:Aftur lokað hjá þeim í dag? Hafa a.m.k ekkert svarað síma í dag.
Hafa þeir ekki bara skellt sér í ísbúð í góða veðrinu.
Re: Tölvutækni.
Sent: Fim 02. Sep 2021 14:14
af gunni91
Veit einhver hvað er málið með þessa búð?
Hringdi fjórum sinnum í gær og búinn að hringja tvisvar í dag út.. engin svörun.
Einnig eru þeir ekki að svara á Facebook og sendi ég þeim tölvupóst fyrir meira en 24 klst.