Halló ég er semsagt með Desktop turn, sem er að restarta sér sjálfkrafa(crasha) sirka einu sinni á dag ekki í neinni þungri vinnslu, bara Left for dead 2, world of warcraft.
Ég semsagt uppfærði turninn minn fyrir sirka 2 mánuðum, keypti nýjan og flottan kassa með góðu loftflæði og svo þessa uppfærslu http://tolvutek.is/vara/gigabyte-uppfaersla-4, plús 750w aflgjafa, það sem var eftir í tölvunni var gamli sata 1tb harði diskurinn minn og skjákortið Nvidia geforce 550 gtx, mér vantar hjálp að fá að vita hvað er að klikka hjá mér og hvort þetta sjé skjákortið eða hvað?
Fyrir fram þakkir Grímur
Hjálp, desktop turninn minn að restarta sér.
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 532
- Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
- Staða: Ótengdur
Hjálp, desktop turninn minn að restarta sér.
Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 532
- Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Re: Hjálp, desktop turninn minn að restarta sér.
Neibb er það semsagt svona til þess að mæla hitann ? ertu með link á það?
Fyrir fram þakkir Grímur
Fyrir fram þakkir Grímur
Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB
Nei, þetta tjékkar á villum í vinnsluminnunum. Skildi þetta þannig að þú værir að fá BSOD. Hér er allavega linkur.
Ef þú vilt hins vegar mæla hitann mæli ég með Hardware Monitor
Ef þú vilt hins vegar mæla hitann mæli ég með Hardware Monitor
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Bólgnir þéttar nokkuð á móðurborðinu?
Starfsmaður @ IOD