Sælir vaktarar,
systur mína vantar nýtt batterí fyrir macbook pro tölvuna sína. Hvar er hægt að panta svoleiðis til landsins?
Hvar er hægt að panta MacBook Pro batterí?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 172
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 16:03
- Staða: Ótengdur
Hvar er hægt að panta MacBook Pro batterí?
Síðast breytt af Spookz á Mán 03. Feb 2014 09:02, breytt samtals 2 sinnum.
Re: Hvar er hægt að panta MacBook Pro batterí?
Ég fékk batterí í mína á ebay frá Kína... genuine apple á ca. 1/3 af verðinu hérna heima. Best að leita bara á ebay og velja seljanda með gott rating.
Passið ykkur samt, ég hef pantað 'genuine Apple battery' af ebay sem reyndist bara vera generic copy. Þeir sýndu samt myndir af genuine batterý og voru með 99% rating (sem skítlétt er að fá).
-
- Kóngur
- Póstar: 6398
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
akarnid skrifaði:Passið ykkur samt, ég hef pantað 'genuine Apple battery' af ebay sem reyndist bara vera generic copy. Þeir sýndu samt myndir af genuine batterý og voru með 99% rating (sem skítlétt er að fá).
það er hægt að kaupa ratings á ebay, á ebay...
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
Prófaði einu sinni að kaupa batterý í fartölvuna mína af Ebay. Fann batterý sem mér leist á og sendanda með gott rating. Þegar það kom til landsins þá hlóð ég batterýið í 100% og kveikti á tölvunni. Hún hélt sér í gangi í svona 2 mínútur kannski, batterýið tómt.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
já sjálfsagt fullt af svikahröppum að selja sviknar vörur líka... en allavega fékk ég það sem var auglýst
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
MacLand hafa verið að selja fínar rafhlöður frá þriðja aðila á ekki svo mikinn pening minnir mig.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 172
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 16:03
Held ég taki ekki sénsinn á að kaupa af Ebay, en ég ætla að hafa samband við Macland
Þakka aðstoðina.
Þakka aðstoðina.