eplasafi yfir tölvu (uppfært)
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
- Staða: Ótengdur
eplasafi yfir tölvu (uppfært)
jæja drengir, það fór eplasafi yfir tölvuna mína og ég var að velta fyrir mér hvað þið mynduð sirka á að nýtt 5770 sapphire kort kosti nýtt út í búð? er búinn að vera að browsa tölvuverslanirnar hérna og finn það hvergi og jafnvel líka hvað móðurborðið mitt myndi kosta nýtt út í búð (sjáið hvernig móðurborð það er í undirskriftinni)
Síðast breytt af J1nX á Sun 24. Jún 2012 17:38, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Re: eplasafi yfir tölvu
Sæll, hvernig heltist yfir tölvuna og ertu alveg viss um að þessir hlutir séu alveg ónýtir ?
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
er ekki viss þar sem ég lánaði litlu systir minni tölvuna og hef ekki kíkt á hana, en kærastinn hennar er nokkuð viss um að skjákortið og móbóið hafi skemmst, hann veit ágætlega mikið um þessa hluti, en ég á eftir að kíkja á þetta.. vantar bara að vita hvað þetta eigi eftir að kosta, eða hvað þau eigi eftir að borga ef maður skyldi uppfæra eitthvað í leiðinni
-
- Gúrú
- Póstar: 552
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
Þessi manneskja er að selja á 130 pund/25 þúsund kr. á Amazon http://www.amazon.com/Sapphire-Radeon-DisplayPort-PCI-Express-100283-3L/dp/B0035K6H2C, svo væntanlegast kæmi tollur sem myndi gera þessa +30 þúsund
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Nú er ég forvitinn, hvernig tókst þér að hella yfir innviði í borðtölvu?
Ætli nývirði skjákortsins væri ekki um 20.000 og móðurborðið 25-30.000kr. Ég var með nákvæmlega sömu íhluti í i7 vélinni sem ég átti fyrir 1.5 ári og þá kostaði skjákortið 35.000 og móðurborðið 49.000kr. (ef minnið er ekki að svíkja mig.)
Ætli nývirði skjákortsins væri ekki um 20.000 og móðurborðið 25-30.000kr. Ég var með nákvæmlega sömu íhluti í i7 vélinni sem ég átti fyrir 1.5 ári og þá kostaði skjákortið 35.000 og móðurborðið 49.000kr. (ef minnið er ekki að svíkja mig.)
-
helltist ofan á hana og það er risastór vifta ofan á henni þannig að það fór allt inní hana.
edit: er með haf 922 kassann þannig þetta er ágætis op sem er ofan á henni..
edit: er með haf 922 kassann þannig þetta er ágætis op sem er ofan á henni..
-
hann slökkti á tölvunni aftan á henni nánast um leið og þetta gerðist, þannig hún drap allaveganna ekki á sér sjálf, gæti það hafa bjargað eitthverju ef maður reynir að hreinsa hana með handhreinsispritti og tannbursta eða eikkerju álíka?
-
- Fiktari
- Póstar: 99
- Skráði sig: Mán 07. Maí 2012 20:43
- Staðsetning: Vesturland
Étur t.d. kók ekki upp rásir? Eru nokkur efni í eplasafa sem geta gert mikiinn skaða annað en t.d. eins og vatn sem myndi leiða er það ekki? Hlýtur að vera hægt að hreinsa þetta
Var nú bara að heyra af því um daginn að fartölvu hefði verið bjargað eftir vænann kaffibolla...
-
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Prófaðu bara að þrífa þetta með vatni eða afjónuðuvatni "apótek" rífa allt í sundur og gefa sér góðann tíma í þetta
held að það sé ekki mælt með því að þurrka þetta á ofni eða svoleiðis heldur gefa því tíma til að þorna !
held að það sé ekki mælt með því að þurrka þetta á ofni eða svoleiðis heldur gefa því tíma til að þorna !
-
jæja, búinn að þrífa allt involsið og leyfa því að þorna og tölvar startar sér en ég fæ enga mynd á skjáinn.. any idea hvað gæti verið að valda því? viftan fer í gang á skjákortinu og alles.
Re: eplasafi yfir tölvu (uppfært)
Er einhver útgangur á móðurborðinu hjá þér ? prófaðu þá að tengjast því í stað skjákortsins..
Einnig gætiru hafa gleymt að velja input á skjánum
Einnig gætiru hafa gleymt að velja input á skjánum
-
breytti ekkert skjánum frá því í gærkvöldi, tók bara allt úr sambandi og setti aftur í samband núna, breytti engum stillingum
Einar Agust skrifaði:Étur t.d. kók ekki upp rásir? Eru nokkur efni í eplasafa sem geta gert mikiinn skaða annað en t.d. eins og vatn sem myndi leiða er það ekki? Hlýtur að vera hægt að hreinsa þetta
Það er líklega sýra í eplasafanum líka sem fer ekki vel með tölvuíhluti...
-
já grunar að skjákortið sé ónýtt, en var að vona að þið lumuðuð á eikkerju þar sem viftan snýst og alles
-
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
J1nX skrifaði:já grunar að skjákortið sé ónýtt, en var að vona að þið lumuðuð á eikkerju þar sem viftan snýst og alles
Ég get lánað þér skjákort til að prufa. Gamalt 8800GTS
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
þarf þess ekki en takk fyrir boðið samt. rúlla svo til þín á eftir með dótið sem þú lánaðir mér.
-
DabbiGj skrifaði:Nýtt 6770 kort fer á 20kall útúr búð er sama kort og 6770
er 6770 sama kort og 6770 ?