Ertu með efni á vhs spólum, hljóðsnældum eða t.d. LP plötum sem þú vilt koma á dvd disk eða flakkara? Tek að mér að færa efni af vhs spólum, gömlu kassettunum eða hljómplötum yfir á avi skrár, mp3 skrár og færi það yfir á dvd disk, eða beint yfir á flakkara ef þú vilt.
Er sanngjarn í verði. Segðu mér góða lýsingu á hvað þér vantar að færa yfir og tímalengd ca. Og ég geri þér tilboð.
Sjaldan online hér. sendu skilaboð á salan102@gmail.com
Færi efni af VHS spólum, kassettum eða LP plötum yfir á DVD
Færi efni af VHS spólum, kassettum eða LP plötum yfir á DVD
Síðast breytt af skalinn á Mið 09. Maí 2012 17:44, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Re: Færi efni af VHS spólum, kassettum eða LP plötum yfir á DVD
.avi og .mp3
Skoðaðu mp4,mkv,.ts ofl.
Skoðaðu mp4,mkv,.ts ofl.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
DJOli skrifaði:.avi og .mp3
mynd
Skoðaðu mp4,mkv,.ts ofl.
mkv og mp4 eru bara containerar, getur verið með sömu codeca í mp4/mkv og þú ert með í avi skrá.
OP ætti samt að vera aðeins nákvæmari þegar hann segir .avi, .avi segir manni nefnilega ekkert. Hvað notarðu til að þjappa gögnunum?, divx, xvid, x264, etc ?.. hvað ef maður vill fá raw capture?
OP ætti líka að skoða flac í staðinn fyrir mp3, og video í h/x.264 ef hann er ekki að því nú þegar.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
- Staða: Ótengdur
Mín ágiskun er sú, að fyrst op býður upp á .avi og .mp3 að hann/hún búi ekki yfir þekkingunni sem þarf fyrir almenna gagnavinnslu.
Áframhald af minni ágiskun er sú að op hafi keypt ódýran transferbúnað.
Auðvitað viðurkenni ég að mkv er container.
En mp4 er bara mpeg (layer 4) með x/h.263/264.
Þrátt fyrir það er mkv að koma best út (í flokki með .ts og .vob) með að geyma og flytja skrár án gæðataps.
Ég einfaldlega setti út á þetta vegna þess að .avi er líklega einn versti container sem til er, ef fólk er að rendera myndbönd/þætti á form sem ætti að halda vel utan um innihald til lengri tíma, en ég hef einmitt séð .avi skrár molna niður í gæðum (extreme pixellation) eftir að hafa verið flutt á milli 2-3 sinnum.
Áframhald af minni ágiskun er sú að op hafi keypt ódýran transferbúnað.
Auðvitað viðurkenni ég að mkv er container.
En mp4 er bara mpeg (layer 4) með x/h.263/264.
Þrátt fyrir það er mkv að koma best út (í flokki með .ts og .vob) með að geyma og flytja skrár án gæðataps.
Ég einfaldlega setti út á þetta vegna þess að .avi er líklega einn versti container sem til er, ef fólk er að rendera myndbönd/þætti á form sem ætti að halda vel utan um innihald til lengri tíma, en ég hef einmitt séð .avi skrár molna niður í gæðum (extreme pixellation) eftir að hafa verið flutt á milli 2-3 sinnum.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
ertu að nota svona?
- Viðhengi
-
- ca.PNG (24.23 KiB) Skoðað 2181 sinnum
Besta þjónustan finnst mér vera hjá http://www.gagnvirkni.is
Ég mæli með því að þið eyðið frekar kröftum ykkar í að auglýsa svona þjónustu á bland.is
Ég efast stórlega um að þið fáið nokkra viðskiptavini héðan.
Ég efast stórlega um að þið fáið nokkra viðskiptavini héðan.