Vandræða Uppfærsla i7 build

Höfundur
donzo
spjallið.is
Póstar: 429
Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vandræða Uppfærsla i7 build

Pósturaf donzo » Mið 17. Nóv 2010 20:31

Sælir, var að fá (stuffin fyrir neðan) í dag, er nefnilega að hjálpa vin með build hjá honum, erum búnir að láta allt í turnkassann og allt saman, buinn að tengja alla víra and etc.

i7-950
Gigabyte X58A-UD3R
Mushkin 6GB Kit CL6 Redline

Málið er að ég tengi rafmagnið við Aflgjafann, kveiki á honum þá sé ég CMOS blá ljósið á móðurborðinu að aftan, síðan þegar ég kveikji á tölvunni þá gerist ekkert nema það kemur Gult og Grænt ljós hjá vinnsluminninu, aka DIMM LEDið, kviknar ekki einu sinni á viftunum á aflgjafanum, örgjörvanum eða skjákortinu svo þegar ég lít á móðurborðið þegar ég kveikji á tölvunni þá kemur bara rautt CPU LED ljós í örsekundu svo fer það.

Er buinn að vera að prufa að taka vinnsluminnið úr og hafa bara 1 stykki, er buinn að taka úr allt SATA (Geisladrif, Harða diskinn) etc, samt kviknar ekkert á tölvunni nema þessi Gul+Græn LED ljósið hjá vinnsluminninu.

Einhver annar sem hefur lent í þessum vandræðum :/ ef svo er, hvað á ég að gera.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Re: Vandræða Uppfærsla i7 build

Pósturaf vesley » Mið 17. Nóv 2010 20:43

Koma eitthver píp hljóð? Eru ekki standoffs örugglega á réttum stað?

8pin power tengt?

Fann ekkert sérstaklega gagnlegt við stutta leit í manualinu. Sá bara að ljósin á móðurborðinu gætu merkt að það sé of mikið voltage á eitthverjum búnaði. grænn (slight) red(high) fer eftir staðsetningu.

Höfundur
donzo
spjallið.is
Póstar: 429
Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Hafðu samband:

Pósturaf donzo » Mið 17. Nóv 2010 20:47

vesley skrifaði:Koma eitthver píp hljóð? Eru ekki standoffs örugglega á réttum stað?

8pin power tengt?

Fann ekkert sérstaklega gagnlegt við stutta leit í manualinu. Sá bara að ljósin á móðurborðinu gætu merkt að það sé of mikið voltage á eitthverjum búnaði. grænn (slight) red(high) fer eftir staðsetningu.

Er með 8pin power tengið tengt auðvitað, og allt standoffs á réttum stað.
Málið er að það kviknar ekkert á henni, enginn vifta snýr eða neitt samt er þessi Græna + Gula DIMM LEDið á þegar ég kveikji á tölvunni :/

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 17. Nóv 2010 20:51

Powet takkinn rétt tengdur?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Mið 17. Nóv 2010 21:38

Vinnsluminnin alveg föst í? ALVEG föst? :P

Ég lenti í því þegar ég lét mín redline í að þetta gerðist nema ég ýtti þeim greinilega ekki nógu fast í raufarnar.

nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1251
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06

Pósturaf nonesenze » Mið 17. Nóv 2010 21:39

prufaðu að færa minnin í hinar raufarnar (aftengja allt rafmagn fyrst og snerta kassann í a.m.k. 10 sec áður en þú byrjar)

passa að skjákortið sé rétt sett í (taka úr og setja aftur í) og að rafmagnið sé örugglega rétt setið í það

aftengja front usb og allt auka drasl sem tengist í móðurborðið

og prófa aftur, annars væri fínt að fá að vita specs eins og hvernig kassi, PSU, skjákort og svona

CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

kazi
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mið 10. Feb 2010 15:23

Pósturaf kazi » Fim 18. Nóv 2010 10:53

nonesenze skrifaði:prufaðu að færa minnin í hinar raufarnar (aftengja allt rafmagn fyrst og snerta kassann í a.m.k. 10 sec áður en þú byrjar)

passa að skjákortið sé rétt sett í (taka úr og setja aftur í) og að rafmagnið sé örugglega rétt setið í það

og prófa aftur, annars væri fínt að fá að vita specs eins og hvernig kassi, PSU, skjákort og svona

Þetta reddaðist allt,, kom í ljós að minnin voru í vitlausum raufum, núna er problemið bara að i7-inn er svoldið að overheata
í um 70°c eitthverjar lausnir við því ?

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7585
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 18. Nóv 2010 11:22

kazi skrifaði:
nonesenze skrifaði:prufaðu að færa minnin í hinar raufarnar (aftengja allt rafmagn fyrst og snerta kassann í a.m.k. 10 sec áður en þú byrjar)

Þetta reddaðist allt,, kom í ljós að minnin voru í vitlausum raufum, núna er problemið bara að i7-inn er svoldið að overheata
í um 70°c eitthverjar lausnir við því ?

Hljómar eins og að hún seitji ekki alveg rétt á...

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Fim 18. Nóv 2010 11:46

Athugaðu kælinguna vel. Farðu yfir allt: Kælikremið, hvort hún sitji nógu föst á og hvort hún snýr rétt.

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól