Heilir og sælar, ég stal creative 7.1 inspire T7900 kerfi af frænda mínum um daginn og ég er búinn að vera möndla við það núna síðustu 2 tímana til að fá það til að virka almennilega
vandamálið lýsir sér þannig að þegar spila t.d. tónlist í winamp eða þátt í vlc kemur bara hljóð úr front speakers
ég er búinn að ná í nýjasta og advanced driver fyrir hljóðkortið á móðurborðinu (msi k9A2 neo2) og þegar ég geri testið virka þeir fullkomlega
viti þið afhverju þeir virka þá ekki með forritum ?
kv, óli newb
Vandamál með 7.1 kerfið mitt
Re: Vandamál með 7.1 kerfið mitt
því efnið sem þú spila er bara gert fyrir 2 channels stereo
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
Harkee skrifaði:Heilir og sælar, ég stal creative 7.1 inspire T7900 kerfi af frænda mínum um daginn og ég er búinn að vera möndla við það núna síðustu 2 tímana til að fá það til að virka almennilega
vandamálið lýsir sér þannig að þegar spila t.d. tónlist í winamp eða þátt í vlc kemur bara hljóð úr front speakers
ég er búinn að ná í nýjasta og advanced driver fyrir hljóðkortið á móðurborðinu (msi k9A2 neo2) og þegar ég geri testið virka þeir fullkomlega
viti þið afhverju þeir virka þá ekki með forritum ?
kv, óli newb
hélt a það gerðist ekki svartara ....fyrr en ég las áfam
en eins og það var sagt hér fyrir ofan gæti það verið að það sem þú ert að spila er gert fyrir 2.1 hljóðkerfi. En download-aðu Realtek HD Audio Manager plug-aðu inn front speaker-unum og veldur front. Síðan næstu hátölurum og vertu viss um að hakið í forritinu sé rétt, ef þú pluggar in rear speaker að hakið sé þar í rear speaker. og þú getur líka testað hátalarana í þessu forriti. hvaða stýrikerfi ertu samt með
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ég er með win7 ultimate, downloadaði Realtek dæminu og það segir líka að allt ætti að virka
en eins og með winamp og einfalda þætti, ég hlít að geta dreyft hljóðinu á alla hátalarana þó að það sé ekki gert fyrir 7.1 annað væri frekar kjánalegt
gætuði bent mér á eitthvað sem er gert fyrir 7.1 svo ég gæti prófað það ?
svo er reyndar eitt, snúran sem fylgdi þessu kerfi er 3 og 4, semsagt 4 tengi sem fara í bassaboxið og 3 tengi sem fara í tölvuna, en tengin sem fara í tölvuna eru með fleiri röndum
mynd af því: http://www.xsreviews.co.uk/images/creat ... tipole.jpg
gæti það tengst eitthvað ?
en eins og með winamp og einfalda þætti, ég hlít að geta dreyft hljóðinu á alla hátalarana þó að það sé ekki gert fyrir 7.1 annað væri frekar kjánalegt
svo er reyndar eitt, snúran sem fylgdi þessu kerfi er 3 og 4, semsagt 4 tengi sem fara í bassaboxið og 3 tengi sem fara í tölvuna, en tengin sem fara í tölvuna eru með fleiri röndum
Harkee skrifaði:Ég er með win7 ultimate, downloadaði Realtek dæminu og það segir líka að allt ætti að virka
efast um að rendurnar skipti e-u máli, en ef þú heyrir hljóð í öllum hátölurunum í realtek þá er það video-ið sem er bara fyrir 2.1, þú átt að geta dreyft hljóðinu í alla hátalaran, ég veit samt ekki alveg hvernig það er gert en þú munt aldrei fá surround dæmi þar sem video-ið er 2.1
til að prófa 7.1 geturðu t.d. prófað eitthvern skotleik (ef þú ert með e-n á tölvunni, þeir ættu allavega að vera 5.1)
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Nýliði
- Póstar: 15
- Skráði sig: Mið 23. Júl 2003 19:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
hakaðu við "Speaker Fill" í "Realtek HD Audio Manager" og þá ertu á grænni grein
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1619
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
prófa að dl þetta http://www.realtek.com.tw/products/prod ... ProdID=173 muna að fyrst að unstall gömlu driver ræsa pc svo install