Langar að hrósa buy.is!

Höfundur
Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Langar að hrósa buy.is!

Pósturaf Páll » Fim 10. Jún 2010 22:22

Já, mig langar bara að hrósa buy.is fyrir góða þjónustu.

Ég pantaði tölvu þarna og fékk hana í gær, og ekkert vandamál!

Ég pantaði bara á síðunni, borgaði... svo beið ég bara þangað til að þetta kom heim að húsi!

TÆR SNILLD!
Mæli með http://buy.is

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Re: Langar að hrósa buy.is!

Pósturaf Sydney » Fim 10. Jún 2010 22:29

Pallz skrifaði:Já, mig langar bara að hrósa buy.is fyrir góða þjónustu.

Ég pantaði tölvu þarna og fékk hana í gær, og ekkert vandamál!

Ég pantaði bara á síðunni, borgaði... svo beið ég bara þangað til að þetta kom heim að húsi!

TÆR SNILLD!
Mæli með http://buy.is

Þú pantaðir, borgaðir, og fékkst það sent?

Er það ekki eins og að hrósa pítsustað fyrir awesome þjónustu af því að þeir komu pítsunni heim til þín? :P

(Er ekki að skjóta neitt a buy.is, hef sjálfur fína reynslu af þeim)

Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fim 10. Jún 2010 22:30

Við hverju bjóstu?

Að þú fengir sent umslag með miða sem að á stæði "Takk fyrir peningana, Sucker!!!"

Mig langar geðveikt að hrósa Atlantsolíu, þegar að ég mætti á bensínstöðina var til bensín auk þess sem að dælan virkaði og fékk ég aukalega 2 krónu afslátt á lítrann með svokölluðum dælulykli, það er sko geðveik þjónusta

Annars til hamingju með nýju tölvuna

kv Bitrimaster

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Höfundur
Páll
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Fim 10. Jún 2010 22:33

Djöfull eruði leiðinlegir,....

Ég átti við að það væri ekkert vesen, væri ekki að bíða í 3 mánuði eða eitthvað svoleiðis..

megið eiga ykkur! [-(

JohnnyX
/dev/null
Póstar: 1442
Skráði sig: Sun 04. Jan 2009 18:25

Pósturaf JohnnyX » Fim 10. Jún 2010 22:35

nákvæmlega svona nöldur sem er alveg að fara með síðuna....

annars til hamingju með nýja gripinn, hvað var verið að fá sér?

Höfundur
Páll
/dev/null
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Fim 10. Jún 2010 22:37

JohnnyX skrifaði:nákvæmlega svona nöldur sem er alveg að fara með síðuna....

Ég keypti mér lenovo fartölvu, get ekki linkað á hana. Buy.is virðist ekki virka..

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7585
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 11. Jún 2010 01:27

Pallz skrifaði:
JohnnyX skrifaði:nákvæmlega svona nöldur sem er alveg að fara með síðuna....

Ég keypti mér lenovo fartölvu, get ekki linkað á hana. Buy.is virðist ekki virka..[/quote]

Svona í tilefni þess hvað þráðurinn heitir.... þá vil ég benda á að vefverslanir treysta svolítið á að birtast á netinu...

En ég vil nota tækifærið og þakka Vinstri Grænum, þeir haga sér nákvæmlega eins og þeir hafa alltaf auglýst sig og talað, s.s. eins og hálfvitar....

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1179
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Fös 11. Jún 2010 04:08

Ég vil taka það framm að bíllinn minn á hrós skilið. Ég lét lykilinn í áðan svo ákvað ég að snúa honum og viti menn... Hann fór í gang !

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Harkee
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Fim 17. Des 2009 13:11

Pósturaf Harkee » Fös 11. Jún 2010 04:31

já, ég get tekið undir það, keypti vöru af þeim um daginn og er mjög sáttur við verð og þjónustu

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11

Pósturaf ZoRzEr » Fös 11. Jún 2010 08:08

Ömurlegt að koma inná vaktina og sjá svona aumingja komment á virkilega heiðarlegan póst. Skammast mín stundum að lesa svona rugl.

13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 11. Jún 2010 08:26

Það á ekki að þurfa að hrósa einum eða neinum fyrir að vinna vinnuna sína, hvorki vefverslun né pítsuverslun. Ef viðkomandi hefði farið út fyrir það sem maður myndi telja "eðlilega" þjónustu, þá væri aftur á móti góð ástæða til að hrósa og það jafnvel opinberlega.

Annars vil ég þakka syni mínum fyrir að hafa kúkað núna kl 8 eins og hann gerir alltaf, mjög glæsileg framistaða.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3080
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fös 11. Jún 2010 08:28

Nú ætla ég að tilvitna orðrétt í upprunalega póstinn nema að ég ætla að breyta orðinu buy.is í Dominos og orðinu tölva í pizza, getiði svo sagt mér að það sé ekkert kjánalegt við þennanna póst?

Pallz skrifaði:Já, mig langar bara að hrósa Dominos fyrir góða þjónustu.

Ég pantaði pizzu þarna og fékk hana í gær, og ekkert vandamál!

TÆR SNILLD!
Mæli með http://domios.is

Bara það að Pallz hefði tekið fram hvenær hann pantaði tölvuna hefði breytt þessum þræði í eitthvað sem að meikar sense ef að það hefði bara tekið 1-2 daga að fá hana

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36

Pósturaf Danni V8 » Fös 11. Jún 2010 08:49

Ef að Pallz hefði pantað Pizzu frá Dominos og verið ánægður með þjónustuna sem hann fékk þaðan þá er ekkert að því að hrósa þeim fyrir það!

Sama hvern það á við þá er ALLTAF gott að hrósa fyrir vel unna vinnu, sama hvort það er akkurat það sem er ætlast til að fá út úr viðkomandi eða meira.

Í þessu tilfelli pantaði hann tölvu, fékk hana á góðum tíma og það var ekkert vesen, hann var mjög ánægður með þjónustuna og langaði til að hrósa fyrir hana og mæla með þessari verslun.

Síðan koma hingað aðrir spjallverjar og hrauna yfir þetta hrós og gera lítið úr því. Þetta er til skammar!

Ég er sjálfur yfirmaður á mínum vinnustað með 40 manns undir mér og það besta sem þessu fólki finnst er að fá hrós fyrir sína vinnu, þó að hún er akkurat það sem þau eiga að gera. Maður á ekki að þurfa að fara einhverjar lengri vegalengdir til þess að fá hrós!

Ef að ykkur finnst svona slæmt að hrósa fyrir góð vinnubrögð þá getið þið bara haldið því fyrir ykkur sjálfum. Það er töluvert verra að gera lítið úr hrósi heldur en að hrósa.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 11. Jún 2010 10:12

Danni V8 skrifaði:Ef að Pallz hefði pantað Pizzu frá Dominos og verið ánægður með þjónustuna sem hann fékk þaðan þá er ekkert að því að hrósa þeim fyrir það!

Sama hvern það á við þá er ALLTAF gott að hrósa fyrir vel unna vinnu, sama hvort það er akkurat það sem er ætlast til að fá út úr viðkomandi eða meira.

Í þessu tilfelli pantaði hann tölvu, fékk hana á góðum tíma og það var ekkert vesen, hann var mjög ánægður með þjónustuna og langaði til að hrósa fyrir hana og mæla með þessari verslun.

Síðan koma hingað aðrir spjallverjar og hrauna yfir þetta hrós og gera lítið úr því. Þetta er til skammar!

Ég er sjálfur yfirmaður á mínum vinnustað með 40 manns undir mér og það besta sem þessu fólki finnst er að fá hrós fyrir sína vinnu, þó að hún er akkurat það sem þau eiga að gera. Maður á ekki að þurfa að fara einhverjar lengri vegalengdir til þess að fá hrós!

Ef að ykkur finnst svona slæmt að hrósa fyrir góð vinnubrögð þá getið þið bara haldið því fyrir ykkur sjálfum. Það er töluvert verra að gera lítið úr hrósi heldur en að hrósa.

Það er smá munur að hrósa undirmönnum (sem þykir víst gott í mannauðsstjórnun upp að vissu marki) og að hrósa verslun. Verslun fær borgað fyrir að veita ákveðna þjónustu, greiðslan er hrósið sem verslunin á skilið. Ef eitthvað í ferlinu fer fram úr þeim væntingum sem kaupandinn gerði, þá er ágætt að hrósa því. Ég get ekki séð að það sé nokkuð hérna sem bendir til þess að nokkuð hafi verið óvenjulega gott. (Gott að muna að buy.is er verslun, en ekki einstaklingar, jafnvel þó að á bak við verslunina standi augljóslega einstaklingar sem sinna sinni vinnu vonandi mjög vel).

Þegar ég sé hrós á þessu spjallsvæði vegna verslunnar (eða á nokkru spjallsvæði) geri ég ráð fyrir að það sé vegna þess að verslunin hafi staðið sig óvenjulega vel. Ég sé ekki að staðfesting á því að búð sem segist selja vörur, hafi ná að selja vöru án vandkvæða sé ástæða til að veita hrós eða yfirleitt ástæða til að tala meira um það. Er svona sjaldgæft að fólk fái vörurnar sínar frá buy.is að það taki því að tala sérstaklega um það ef það gerist?

edit:
Fattaði hvað ég vildi segja.

Þú hrósar ekki starfsmanni fyrir að mæta í vinnuna á réttum tíma, því það á að vera sjálfgefið, þú hrósar honum fyrir að hafa framkvæmt eitthvað (vonandi vel). Sama í þessu tilfelli.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Fös 11. Jún 2010 10:27

Þegar hann er að hrósa buy.is er hann augljóslega að hrósa Friðjóni og Daníel þar sem þeir eru eiginlega buy.is

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 11. Jún 2010 10:46

Hrós eru verðlaus ef þau eru ofnotuð...

Það á ekki að hrósa fyrir hvað sem er.

En auðvitað þá hefur verið hérna inni umræða um buy.is og vandræðin/tafir vegna eldgossins o.s.frv.

Það má alveg skjóta inn svona einni sólarglætu.

En svo má líka alveg grínast aðeins með umræðuna, það kemur manni í betra skap að lesa þetta yfir...

Það er alveg ótrúlet að lesa hvað vaktararnir eru almennt þakklátt fólk...

Pallz er þakklátur fyrir buy.is
Sydney er með Dominos á heilanum (líklega bara svangur)
Beatmaster er eitthvað að velta fyris sér Nígeríubréfum og bensínverði (hvaða lífsreynsla ætli liggi þar að baki?)
JohnnyX er þessi gúddí gaur sem bara samgleðst með fólki án þess að vera koma sjálfum sér að í umræðunni.
Ég dissast svo yfir að vefverslunin sé ekki aðgengileg á vefnum (vá... ansk.. ég er nöldrari...)
gotlife er sáttur við bílinn sinn (hljómar reyndar ekki eins og hann sé kröfuharður...)
Harkee er sáttur við buy.is
ZoRzEr er með virkilega ofvirka blygðunarkennd
Beatmaster fékk svo ekki kvöldmat og er enn að hugsa um Dominos
Danni V8 er með "ötipusarduld" æ, kannski ekki alveg, en hann vill líklega fá meira hrós í vinnunni...
Daz vill ekki að hrós sé ofnotað enda á fólk að vera meðvitað um hvaða skildum það gegnir í starfi.
Naríus vill svo endilega vera persónugera hlutina eitthvað...

En þessi samantekt var í boði fundarins sem ég er að far aá eftir 2min, hafði ekkert betra að gera .... í smá stund...

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Pósturaf mind » Fös 11. Jún 2010 10:50

Danni V8 skrifaði:Sama hvern það á við þá er ALLTAF gott að hrósa fyrir vel unna vinnu, sama hvort það er akkurat það sem er ætlast til að fá út úr viðkomandi eða meira.

Danni V8 skrifaði:Ef að ykkur finnst svona slæmt að hrósa fyrir góð vinnubrögð þá getið þið bara haldið því fyrir ykkur sjálfum. Það er töluvert verra að gera lítið úr hrósi heldur en að hrósa.

Það eru nú nokkuð margir sem vinna við að drepa annað fólk, margir vinna við að þræla öðru fólki og ef maður ætti að benda á okkur þjóðfélag þá margir sem selja fíkniefni.
Ég held flestum í okkar þjóðfélagi myndi ekki þykja þetta hrósvert og myndu finna að því ef t.d. þú myndir hrósa þeim á opnum miðli fyrir vel unnin verk.

Það sem ég er að benda á er að fullyrðinging stenst ekki vegna þess að rétt/rangt eða gott/vont eru einfaldlega hugtök sem eru huglæg en ekki staðreyndir eins og t.d. þyngdaraflið.

Því ættu aðrir, þó þeir hafi aðrar hugmyndir á hrósi að hafa rétt á að segja sínar skoðanir á því alveg eins og þeir sem vilja hrósa hafa rétt til að koma því á framfæri.

Nú ef við viljum hinsvegar ritskoðun til að skriftir annarra sameinist skoðun þinni á réttu og röngu má eflaust bera það undir stjórnendur.

Disclaimer: Ég er ekki að segja umrædd verslun sé rekin af fólkinu sem ég tók sem dæmi, ég var einfaldlega breyta um umhverfi til að sýna hina hliðina.

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11

Pósturaf ZoRzEr » Fös 11. Jún 2010 12:05

rapport skrifaði:Pallz er þakklátur fyrir buy.is
Sydney er með Dominos á heilanum (líklega bara svangur)
Beatmaster er eitthvað að velta fyris sér Nígeríubréfum og bensínverði (hvaða lífsreynsla ætli liggi þar að baki?)
JohnnyX er þessi gúddí gaur sem bara samgleðst með fólki án þess að vera koma sjálfum sér að í umræðunni.
Ég dissast svo yfir að vefverslunin sé ekki aðgengileg á vefnum (vá... ansk.. ég er nöldrari...)
gotlife er sáttur við bílinn sinn (hljómar reyndar ekki eins og hann sé kröfuharður...)
Harkee er sáttur við buy.is
ZoRzEr er með virkilega ofvirka blygðunarkennd
Beatmaster fékk svo ekki kvöldmat og er enn að hugsa um Dominos
Danni V8 er með "ötipusarduld" æ, kannski ekki alveg, en hann vill líklega fá meira hrós í vinnunni...
Daz vill ekki að hrós sé ofnotað enda á fólk að vera meðvitað um hvaða skildum það gegnir í starfi.
Naríus vill svo endilega vera persónugera hlutina eitthvað...

En þessi samantekt var í boði fundarins sem ég er að far aá eftir 2min, hafði ekkert betra að gera .... í smá stund...

lol. qft

13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fös 11. Jún 2010 13:13

í alvörunni? nöldur að því að hann hrósar fyrirtæki?

stundum myndi maður halda að það væru menn hjérna á vegum annara fyrirtækja í vinnu við að reina að rífa niður allt sem er sagt uppbyggilegt um buy.is :roll:

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3125
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fös 11. Jún 2010 13:59

Sé ekkert að þessu innleggi ...

Ef ég man rétt þá var OP með einhverjar efasemdir um Buy.is fyrir nokkru síðan. Nú hefur hann prófað að versla við þá, allt gekk eðlilega fyrir sig, eins og við var að búast, og hann lýsir þeirri reynslu sinni. Bara gott mál.

En nú er kominn tími fyrir HM!

hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf hsm » Fös 11. Jún 2010 14:03

Já HáEmm er að byrja NÚNA... aaaa gott að vera með gervihnattamótakara út á sjó :8)
Og vill ég hrósa útgerðinni fyrir það að hafa splæst í þetta gervi dót... :lol:

**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Fös 11. Jún 2010 19:46

Vil manni að nafni Leifur sem að vinnur í Leifasjoppu , hann bara lætur mann hafa það sem maður borgar fyrir á svipstundu.

Vil líka hrósa sjálfum mér fyrir það hvað ég er myndarlegur og hress.

Vil líka hrósa forfeðrum mínum , takk fyrir góð gen.

Nörd

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1179
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Fös 11. Jún 2010 21:38

Það sem ég lýt á hrós er það sem kísildalur á skilið. Ég keipti tölvu þarna og skjákortið sem ég vildi var ekki til. Þá lánuðu þeir mér aðeins verra skjákort á meðan svo ég gæti tekið tölvuna mína heim í nokkra daga og leikið mér. Svo var kassinn sem mig langaði bara í ekki seldur hjá þeim svo yfirmaður kísildals sagðist bara fara og kaupann. Þannig að hann stökk útí bíl og brunaði í e-h heildsölu og keipti kassann. Þetta kalla ég flott vinnubrögð og þeir eiga hrós skilið !

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 11. Jún 2010 22:45

gotlife skrifaði:Það sem ég lýt á hrós er það sem kísildalur á skilið. Ég keipti tölvu þarna og skjákortið sem ég vildi var ekki til. Þá lánuðu þeir mér aðeins verra skjákort á meðan svo ég gæti tekið tölvuna mína heim í nokkra daga og leikið mér. Svo var kassinn sem mig langaði bara í ekki seldur hjá þeim svo yfirmaður kísildals sagðist bara fara og kaupann. Þannig að hann stökk útí bíl og brunaði í e-h heildsölu og keipti kassann. Þetta kalla ég flott vinnubrögð og þeir eiga hrós skilið !

Ég er algjörlega sammála, þetta er góð þjónusta...

Næst þegar ég fer á KFC bið um Grænmketisnúðlur eins og á Nings, þá er eins gott að þeir standi sig... þessir aular...

En allavega... þá minnir þetta mig á eitt...

Ég vann í bílalúgu, kærustupar kemur, gaurinn líklega 17 og hún 15 (ekkert voðalega eðlilegt) nema til að toppa þetta þá bað hún um London Docks...

Þetta sló mig aðeins út af laginu þannig að ég spurði á móti (eins og lög gera ráð fyrir) "eru þeir ekki aðeins of stórir fyrir þig?"

Þessi svaka tíkarsvipur kemurá gelluna og gaurinn missti andlitið og hún segir "bíddu - hvað meinar þú?"

Ég svara "Of stórir fyrir þig? Ert þú ekki of ung, þú ert ekki orðin 16" (þetta var í gamla daga)

Hún gapti og gaurinn var orðinn flóttalegur... og hún segir " Er aldurstakmark ef maður ætlar að kaupa smokka?"

Það þurfti einhver annar að koma og klára afgreiðsluna, ég gat ekki hætt að hlæja.... skil ekki enn hvernig mér tókst að misheyra þetta.

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Fös 11. Jún 2010 23:57

Ég er algjörlega sammála, þetta er góð þjónusta...

Næst þegar ég fer á KFC bið um Grænmketisnúðlur eins og á Nings, þá er eins gott að þeir standi sig... þessir aular...

En allavega... þá minnir þetta mig á eitt...

Ég vann í bílalúgu, kærustupar kemur, gaurinn líklega 17 og hún 15 (ekkert voðalega eðlilegt) nema til að toppa þetta þá bað hún um London Docks...

Þetta sló mig aðeins út af laginu þannig að ég spurði á móti (eins og lög gera ráð fyrir) "eru þeir ekki aðeins of stórir fyrir þig?"

Þessi svaka tíkarsvipur kemurá gelluna og gaurinn missti andlitið og hún segir "bíddu - hvað meinar þú?"

Ég svara "Of stórir fyrir þig? Ert þú ekki of ung, þú ert ekki orðin 16" (þetta var í gamla daga)

Hún gapti og gaurinn var orðinn flóttalegur... og hún segir " Er aldurstakmark ef maður ætlar að kaupa smokka?"

Það þurfti einhver annar að koma og klára afgreiðsluna, ég gat ekki hætt að hlæja.... skil ekki enn hvernig mér tókst að misheyra þetta.

I lol'd... Annars vá hvað er gaman að lesa dramað á vaktinni :lol: