Aflæsa Nokia e63


Höfundur
kobbzazta
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Þri 09. Feb 2010 13:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Aflæsa Nokia e63

Pósturaf kobbzazta » Mán 03. Maí 2010 11:36

Vantar einhvern hressan náunga sem getur aflæst honum fyrir mig eða einhvern sem getur bent mér á einhvern sem aflæsir símum af þessari týpu. Er búin að hringja niðri hátækni og þeir vilja ekkert með þetta hafa og síðan hef ég verið að skoða erlend spjallborð og þar tala allir um eitthvað sem ég skil ekki almennilega dku 5 cable og port 1-9 og eitthvað svoleiðis.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Aflæsa Nokia e63

Pósturaf BjarniTS » Mán 03. Maí 2010 13:10

kobbzazta skrifaði:Vantar einhvern hressan náunga sem getur aflæst honum fyrir mig eða einhvern sem getur bent mér á einhvern sem aflæsir símum af þessari týpu. Er búin að hringja niðri hátækni og þeir vilja ekkert með þetta hafa og síðan hef ég verið að skoða erlend spjallborð og þar tala allir um eitthvað sem ég skil ekki almennilega dku 5 cable og port 1-9 og eitthvað svoleiðis.


Sakar ekki að hafa samband við fyrirtæki sem heitir "Símabær" , þeir eru í mjódd.
Þeir eru svona grúskarar eftir því sem ég best veit.


Nörd


pavilion
Bannaður
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 27. Júl 2010 16:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Aflæsa Nokia e63

Pósturaf pavilion » Mið 28. Júl 2010 12:58

BjarniTS skrifaði:
kobbzazta skrifaði:Vantar einhvern hressan náunga sem getur aflæst honum fyrir mig eða einhvern sem getur bent mér á einhvern sem aflæsir símum af þessari týpu. Er búin að hringja niðri hátækni og þeir vilja ekkert með þetta hafa og síðan hef ég verið að skoða erlend spjallborð og þar tala allir um eitthvað sem ég skil ekki almennilega dku 5 cable og port 1-9 og eitthvað svoleiðis.


Sakar ekki að hafa samband við fyrirtæki sem heitir "Símabær" , þeir eru í mjódd.
Þeir eru svona grúskarar eftir því sem ég best veit.


Hæ,

Svo er liga unclok http://www.unlock.is þeir eru mjog góðir i að aflæsa gsm á litill $ .. !!! :)