Er kjá konunni og er með karman/hardon hátalara.
þegar ég er með stillt á miðlungs þá er suð í hátölurunum. en þegar ég hækka þá í botn þá hættir suðið en þá er það náttulega of hátt fyrir allt sem er i gangi í tölvunni.
einhver ráð hvernig ég get losnað við þetta suð?
Suð í hátölurum.
Re: Suð í hátölurum.
þetta heitir víst Harman/Kardon
ekkert betra að hafa tölvuna í botni og hækka svo og lækka í gæjunum ? minna suð þannig hjá mér allavega.
ekkert betra að hafa tölvuna í botni og hækka svo og lækka í gæjunum ? minna suð þannig hjá mér allavega.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Re: Suð í hátölurum.
Já, eins og Oak benti á þá getur skipt máli hvar þú stillir hljóðstyrkinn.
Ég er td. með flakkarann minn, afruglarann og sjónvarpið tengt inn á heimabíómagnarann og þessi tæki bjóða upp á að í þeim sé hljóðstyrkurinn stilltur. Mér finnst best að hafa þau alltaf stillt á ca. 75%. Eins ef ég tengi tölvuna við magnarann. Svo nota ég auðvitað magnarann til að stilla hljóðið eftir það. Ef hljóðstyrkurinn er stilltur hærra eða lægra í einstökum tækjum fæ ég suð.
Ég er td. með flakkarann minn, afruglarann og sjónvarpið tengt inn á heimabíómagnarann og þessi tæki bjóða upp á að í þeim sé hljóðstyrkurinn stilltur. Mér finnst best að hafa þau alltaf stillt á ca. 75%. Eins ef ég tengi tölvuna við magnarann. Svo nota ég auðvitað magnarann til að stilla hljóðið eftir það. Ef hljóðstyrkurinn er stilltur hærra eða lægra í einstökum tækjum fæ ég suð.