Viðgerðaþjónusta Austurland
Re: Viðgerðaþjónusta Austurland
Ekki amalegt að geta farið með tölvuna í viðgerð og skellt sér á herbalife í leiðinni
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Mér finnst allaf jafn fyndið að sjá feita fólkið með Herbalife límmiðana í bílgluggunum sínum.
Jafn mikil kaldhæðni og að sjá Gauja litla predika um megrun.
Jafn mikil kaldhæðni og að sjá Gauja litla predika um megrun.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.
Herbalife sala að mínu mati dregur hrottalega úr trúverðugleika hjá fólki, allt þetta píramídadót í kringum það, og hversu mikið hype er í kringum þetta veldur því.
Herbalife sala að mínu mati dregur hrottalega úr trúverðugleika hjá fólki, allt þetta píramídadót í kringum það, og hversu mikið hype er í kringum þetta veldur því.
andr1g skrifaði:Ekki amalegt að geta farið með tölvuna í viðgerð og skellt sér á herbalife í leiðinni
Hahaha!
AntiTrust skrifaði:Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.
Satt það!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 07:22
AntiTrust skrifaði:Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.
Það að ég hef trölla trú á að Herbalife geri manni gott á nú ekki að segja til hvort ég get gert við tölvur. Ég tel þetta vera bara fordómalykt ef fólk telur eitthvað vera að því að nota og selja Herbalife. Svo má við bæta að ef fólk telur þetta vera eitthvað píramídadót þá staðfestir það bara vanþekkingu þeirra.
En skiptir ekki mál, fólk verður bara að eiga það við sjálfan sig ef Herbalife salan mín er eitthvað að trufla það.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Gunnzi.is skrifaði:AntiTrust skrifaði:Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.
Það að ég hef trölla trú á að Herbalife geri manni gott á nú ekki að segja til hvort ég get gert við tölvur. Ég tel þetta vera bara fordómalykt ef fólk telur eitthvað vera að því að nota og selja Herbalife. Svo má við bæta að ef fólk telur þetta vera eitthvað píramídadót þá staðfestir það bara vanþekkingu þeirra.
En skiptir ekki mál, fólk verður bara að eiga það við sjálfan sig ef Herbalife salan mín er eitthvað að trufla það.
Herbalife er píramída batterí. Það að þú haldir öðru fram sýnir fram á fávisku þína.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Gunnzi.is skrifaði:Svo má við bæta að ef fólk telur þetta vera eitthvað píramídadót þá staðfestir það bara vanþekkingu þeirra.
ManiO skrifaði:Herbalife er píramída batterí. Það að þú haldir öðru fram sýnir fram á fávisku þína.
Sammála síðasta
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Gunnzi.is skrifaði:AntiTrust skrifaði:Ég myndi persónulega ekki blanda þessu tvennu saman, frekar að fá mér sitthvort lénið og gera sitthvora síðuna.
Ekki misskilja mig, ekkert að því að nota herbalife, ekkert fyrir utan það að þú gætir verið að fá meira fyrir peninginn í öðrum vörum. Ég þekki fullt af fólki í kringum mig sem er að selja þetta, og það dettur nú ekki einum aðila af þeim að neita því að þetta sé píramídakerfi, sett fram sem MLM.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1565
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Mér finnst shaky að loka þessu fyrst að GuðjónR lokaði þessu ekki, en mér finnst þetta ekkert annað en SPAM. Hér er A) Verið að auglýsa líklegast án greiðslu þjónustu B) Verið að auglýsa pýramídaschema sem ég hef áður tekið niður og hlaut mikinn níð fyrir af viðkomandi.
Ég vill bara ekki hafa neina samlíkingu við barnaland.is og það er sérstaklega af B lið sem ég læsi þessum þræði.
Ég vill bara ekki hafa neina samlíkingu við barnaland.is og það er sérstaklega af B lið sem ég læsi þessum þræði.